Starbucks rục rịch mở cửa hàng Reserve mới ở trung tâm quận 1
Sau cửa hàng Reserve ở Bitexo, thương hiệu cà phê Mỹ tiếp tục mở mô hình cửa hàng cao cấp tại trung tâm thương mại Diamond Plaza (quận 1, TP.HCM).
25 kết quả phù hợp
Sau cửa hàng Reserve ở Bitexo, thương hiệu cà phê Mỹ tiếp tục mở mô hình cửa hàng cao cấp tại trung tâm thương mại Diamond Plaza (quận 1, TP.HCM).
Truyền thông Hàn Quốc đưa tin công ty của Kim Soo Hyun đang khó khăn, thậm chí sắp cắt giảm nhân sự, tái cơ cấu bộ máy.
Theo Money Today, Kim Soo Hyun có cát-xê đóng quảng cáo rất cao. Do đó, khi bê bối nổ ra, anh cũng phải bồi thường cho các nhãn hàng số tiền lớn.
Dispatch đưa ra những thông tin mới liên quan đến ồn ào của Kim Soo Hyun. Vụ việc tiếp tục gây xôn xao cộng đồng mạng.
Không còn mê mẩn những mùi hương tỏa mùi mạnh mẽ, nhiều người dùng, đặc biệt là Gen Z, và các thương hiệu bắt đầu lăng xê loại nước hoa nhẹ nhàng, dễ chịu hơn.
Khách hàng trẻ ở Mỹ đang sẵn sàng chi tiền cho nước hoa xa xỉ với số lượng chưa từng có, tạo tiền đề cho một thị trường dự kiến đạt 9 tỷ USD vào năm 2026.
Vượt ra khỏi những mùi hương đại trà, các "bad girl" có thể thử Chanel N°5 huyền thoại, hay Kilian Forbidden Games và Baccarat Rouge 540.
Sau 18 năm hoạt động, Parkson Việt Nam đã phải nộp đơn phá sản. Hiện đơn vị này chỉ còn vận hành duy nhất một TTTM ở quận 1, TP.HCM.
Cùng sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm quận 1, TP.HCM nhưng không phải trung tâm thương mại (TTTM) nào cũng hút khách. Có nơi nhân viên còn đông hơn người tham quan, mua sắm.
Ngày càng nhiều trung tâm thương mại (TTTM) mọc lên gây áp lực lên các tòa nhà cũ. Không chỉ Bitexco, nhiều TTTM khác cũng buộc phải nâng cấp để giành lại vị thế.
Với nhu cầu mở rộng liên tục của các thương hiệu, giá thuê mặt bằng bán lẻ không ngừng tăng. Một số khách thuê còn đang nằm trong danh sách chờ để "tranh" vị trí đắc địa.
Tỷ lệ trộm cắp vặt tại cửa hàng ở Anh đã tăng vọt, giữa lúc nhiều người tiêu dùng cảm thấy “tuyệt vọng” khi phải đối mặt với lạm phát cao kỷ lục trong nhiều thập kỷ.
Danielle Lauder là một trong những thành viên được thừa kế đế chế mỹ phẩm tỷ USD từ bà cố của mình, nữ doanh nhân Estée Lauder.
Mỗi khi rời Hà Nội, Mỹ Anh luôn mang theo một mùi hương thân quen, phù hợp với cá tính và những món đồ cần thiết cho việc sáng tác nhạc.
Phái mạnh nên tham khảo các mùi hương tôn sự quyến rũ nhưng không quá nồng để thu hút sự chú ý của đối phương.
Các thương hiệu cho ra mắt nhiều sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng, giúp phái đẹp giữ được cơ thể thơm mát.
Thiết kế độc đáo đến từ các thương hiệu lớn nhanh chóng thu hút sự chú ý của phái đẹp.
Trong khi Lee Dong Wook bị mê hoặc bởi hương gỗ, Song Joong Ki lại thích mùi cam tươi sảng khoái.
Nam thần tượng có nhiều hoạt động tích cực trong các sự kiện của nhà mốt Italy.
Những người này góp phần lan tỏa sự ảnh hưởng của thương hiệu thời trang cao cấp trên nền tảng trực tuyến.