'Quý ông phông bạt' đọc sách, uống matcha để gây chú ý
Nhiều "quý ông" nhét sách nữ quyền vào túi, tay cầm ly matcha latte và ngồi nơi dễ thấy nhất. Phụ nữ kể họ không đọc thật và cũng chẳng tử tế như vẻ bề ngoài, theo Independent.
14 kết quả phù hợp
Nhiều "quý ông" nhét sách nữ quyền vào túi, tay cầm ly matcha latte và ngồi nơi dễ thấy nhất. Phụ nữ kể họ không đọc thật và cũng chẳng tử tế như vẻ bề ngoài, theo Independent.
Để tạo ra những kiệt tác kinh điển, các nhà văn đều có chiến lược cụ thể giúp họ trở nên khác biệt và kích thích sự sáng tạo không ngừng nghỉ.
Các buổi đấu giá thời trang đã đem về những con số ngoài sức tưởng tượng, như chiếc váy của Marilyn Monroe, từng được Kim Kardashian mặc ở Met Gala, đã lên đến 10 triệu USD.
Tình yêu của con người với quả chanh có nguồn gốc từ xa xưa, từ bức tranh tường trong lăng mộ Nakht (Ai Cập) cho tới những tác phẩm tĩnh vật xuyên lịch sử.
Theo The Guardian, giới trẻ đang lan tỏa văn hóa đọc qua việc mua sách giấy, đến thư viện. Nhiều người trẻ nổi tiếng như Timothée Chalamet cũng được chú ý vì thói quen đọc sách.
CEO của Penguin Random House Nihar Malaviya đang có một nhiệm vụ quan trọng: Đưa nhà xuất bản này phát triển sau một thời gian bất ổn và kém hiệu quả.
“Chuyện đó nghe có vẻ hơi điên rồ... Nhưng cuốn sách này là lần đầu tiên tôi nghĩ về điều đó, và nó thực sự khiến tôi mở mang tầm mắt. Phụ nữ có thể trở thành nhà khoa học”.
Sự ra đi của "kẻ bi quan vĩ đại" nổi tiếng của nước Mỹ Cormac McCarthy cũng được xem như sự kết thúc của một thế hệ nhà văn đã định nghĩa lại văn xuôi Mỹ.
Các nghiên cứu chứng minh rằng viết biểu cảm giúp giảm căng thẳng, lo lắng và triệu chứng trầm cảm, cải thiện hiệu suất làm việc và tăng cường sự tập trung, tư duy mạch lạc.
Trút nỗi lòng xuống trang giấy là cách hữu hiệu để suy xét lại cả một ngày dài, từ đó hoàn thiện bản thân và hướng đến ngày mai tươi sáng hơn.
Trong quá khứ, nhiều tiểu thuyết gia, nhà viết kịch, nhà khoa học và nghệ sĩ nổi tiếng đã cho ra đời các tác phẩm kinh điển từ chính phòng làm việc tại nhà của mình.
Trong bảng xếp hạng 10 đại học hàng đầu thế giới về danh tiếng học thuật của Times Higher Education, Mỹ chiếm tới 8 trường. Hai trường còn lại ở Anh.
Thay vì các cô người mẫu trẻ trung, nóng bỏng, không ít nhà mốt lớn lại chọn những ngôi sao đã bước qua tuổi 60 với làn da nhăn nheo làm gương mặt đại diện.
Ngày càng có nhiều nhà mốt, trong đó có những thương hiệu lớn như Marc Jacobs, Lanvin, Dolce&Gabbana ưa chuộng người mẫu già ở độ tuổi trên 60.