Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Job3s.vn tung MV 'Nhà là nơi ta trở về' thu hút đông đảo người xem

Ngày 20/1, nền tảng tuyển dụng job3s.vn cùng 2 ca sĩ trẻ Kuun Đức Nam, Xuân Đức và toàn bộ ê kíp đã chính thức cho ra mắt MV “Nhà là nơi ta trở về”.

Sự kiện quy tụ đông đảo gương mặt nổi tiếng như diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ, TikToker, cầu thủ bóng đá…

MV Tết ý nghĩa

Sau thời gian dài “thai nghén”, thực hiện và hậu kỳ, “Nhà là nơi ta trở về” đã chính thức được ra mắt vào ngày 20/1. Sự kiện do Công ty Key Entertainment kết hợp cùng nền tảng tuyển dụng bằng công nghệ AI job3s.vn tổ chức. Sự kiện này cũng quy tụ những gương mặt nổi bật trong làng giải trí như NSND Tự Long, nghệ sĩ Trung Ruồi, ca sĩ Minh Vương, các TikToker nổi tiếng khác cùng đông đảo người hâm mộ.

MV “Nhà là nơi ta trở về” được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Hữu Tuyến, do đạo diễn trẻ Nguyễn Ngọc Văn chỉ đạo sản xuất. Ca khúc được thể hiện bởi 2 giọng ca trẻ Kuun Đức Nam và Xuân Đức với hàng triệu lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội YouTube, Facebook, Tiktok thời gian qua.

job3s.vn anh 1

Ông Tony Vũ, CEO kiêm nhà sáng lập của job3s.vn, cùng ca sĩ Xuân Đức, nghệ sĩ Trung Ruồi, ca sĩ Kuun Đức Nam.

Đặc biệt, sự kiện ra mắt MV “Nhà là nơi ta trở về” còn có sự đồng hành của các đơn vị bảo trợ truyền thông, phát hành nhạc, nhà tài trợ, đặc biệt là job3s.vn - nền tảng tuyển dụng việc làm miễn phí. Với hơn 20 loại AI tích hợp trên nền tảng, job3s.vn cho phép cả nhà tuyển dụng và các ứng viên dễ dàng kết nối với nhau chỉ trong 3 giây.

Không chỉ đem đến giải pháp tuyển dụng và tìm việc làm hiệu quả, job3s.vn còn cung cấp nhiều công cụ, tiện ích với các tính năng như cung cấp hàng loạt mẫu CV xin việc theo nhiều lĩnh vực, tính lương gross sang lương net, tính lãi suất kép, lập kế hoạch tiết kiệm

Trở thành nhà tài trợ đặc biệt của MV, job3s.vn không chỉ muốn lan tỏa thông điệp ý nghĩa đến những người con xa quê, mà còn thể hiện bước phát triển mới của nền tảng tuyển dụng này. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa job3s.vn với hai ca sĩ trẻ Kuun Đức Nam và Xuân Đức. Lấy bối cảnh là những gia đình có người thân đi làm ăn xa, MV đã truyền tải thông điệp đoàn tụ đến khán giả. Sự đơn giản và mộc mạc của “Nhà là nơi ta trở về” còn chạm tới trái tim của những người con xa quê, đặc biệt trong thời điểm Tết Nguyên đán Giáp Thìn cận kề.

job3s.vn anh 2

Đông đảo người hâm mộ có mặt rất sớm tại sự kiện để ủng hộ 2 ca sĩ và ê kíp sản xuất.

Chia sẻ về nguồn cảm hứng sáng tác ca khúc này, nhạc sĩ trẻ Nguyễn Hữu Tuyến cho biết: “Đây là ca khúc tôi sáng tác từ thời điểm dịch Covid-19 diễn ra và tôi không thể về nhà. Tôi nhớ về gia đình, những bữa cơm và trải nghiệm nhỏ bé ở nơi ấy. Có thể nói ‘Nhà là nơi để trở về’ được hiện thực hóa bởi chính những chất liệu của tôi. Tôi nghĩ đó cũng là cách dễ dàng để chạm tới những cảm xúc sâu nhất trong trái tim của những người xa quê mong được trở về nhà”.

Sản phẩm chỉn chu gửi tới khán giả

Thời điểm MV được thực hiện, cả ê kíp đối diện không ít khó khăn. Đạo diễn Nguyễn Ngọc Văn cũng chia sẻ cả đoàn từng phải dừng quay do thời tiết, thậm chí thiếu cả diễn viên. Tuy nhiên, sau tất cả, “Nhà là nơi để trở về” vẫn được hoàn thành và đưa tới khán giả đúng dự định.

job3s.vn anh 3

Nhạc sĩ Nguyễn Hữu Tuyến và đạo diễn Nguyễn Ngọc Văn cùng 2 ca sĩ Kuun Đức Nam và Xuân Đức tại sự kiện.

Cũng trong buổi ra mắt, toàn bộ khách mời đã được thưởng thức MV trước khi sản phẩm chính thức ra mắt công chúng. Nhiều người có mặt tại sự kiện chia sẻ cảm xúc sau khi xem MV.

“Sự xúc động, rung cảm và cả nỗi nhớ nhung, mong muốn đoàn tụ với gia đình, người thân yêu trong dịp Tết là những gì ca khúc này đem lại”, CEO Tony Vũ - nhà sáng lập nền tảng tuyển dụng job3s.vn - chia sẻ cảm nhận sau khi xem MV.

Với riêng hai ca sĩ trẻ Kuun Đức Nam và Xuân Đức, “Nhà là nơi để trở về” là sản phẩm nhạc Tết đầu tiên được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp mà cả hai có cơ hội góp mặt. Hai ca sĩ cũng hy vọng đây là món quà ý nghĩa gửi tới người hâm mộ. Đáng chú ý, ca sĩ trẻ Xuân Đức cũng góp mặt ở chương trình “Gặp nhau cuối năm - Táo quân” để chào đón năm mới Giáp Thìn 2024.

Sau buổi lễ ra mắt MV, “Nhà là nơi để trở về” chính thức công chiếu trên nhiều nền tảng như YouTube, TikTok, Facebook và các nền tảng nhạc số vào 20h cùng ngày. Sau thời gian ngắn ra mắt, MV thu hút đông đảo lượt xem, tương tác và bình luận trên các nền tảng mạng xã hội. Sản phẩm cũng nhận nhiều phản hồi tích cực, hoàn thành trọn vẹn mục tiêu truyền tải thông điệp đoàn viên trước thềm Tết Giáp Thìn 2024.

Hiện tại, MV “Nhà là nơi để trở về” vẫn được phát sóng trên YouTube cũng như các nền tảng nhạc số như DAO và Metub…

Lan An

Bạn có thể quan tâm