Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Joe Jonas: 'Taylor Swift không hát về tôi'

Trong khi nữ ca sĩ nhạc rock Pink khoe ảnh nữ tính trong album mới và rapper Nicki Minaj thông báo cô vừa bị mất giọng.

Joe Jonas: 'Taylor Swift không hát về tôi'

Trong khi nữ ca sĩ nhạc rock Pink khoe ảnh nữ tính trong album mới và rapper Nicki Minaj thông báo cô vừa bị mất giọng.

Joe Jonas: “Taylor Swift không hát về tôi”

Mới đây, “công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift vừa tung ra đĩa đơn We Are Never Ever Getting Back Together đầu tiên nằm trong album mới RED. Ca khúc này kể về mối tình cũ của Taylor với một chàng trai cô từng yêu. Có tin đồn We Are Never Ever Getting Back Together kể về Joe Jonas – người bạn trai từng “đá” Taylor qua điện thoại cách đây gần 4 năm.

Joe Jonas từng hẹn hò với Taylor Swift.

Nhưng mới đây, trò chuyện qua chương trình radio 94.7 Fresh FM, thành viên ban nhạc Jonas Brothers phủ nhận mình là đề tài trong ca khúc mới của Taylor Swift. “Tôi nghĩ rằng chúng tôi chưa từng thử quay lại với nhau (giống như tiêu đề bài hát) nên tôi có thể nói là ca khúc ấy không nói về tôi” – Joe nói và bày tỏ cảm nghĩ về đĩa đơn của bạn gái cũ.

“Tôi thấy ca khúc đó rất tuyệt, Taylor đã làm rất tốt và tôi mừng cho cô ấy”.

Trước đó, Joe Jonas là nguồn cảm hứng để Taylor sáng tác ca khúc Forever and Always. Vào thời điểm sau khi chia tay Joe, Taylor rất đau khổ và ấm ức, cô dồn hết cảm xúc này vào âm nhạc và những ca khúc này đã được giới trẻ yêu thích.

Taylor đang thắng lớn với ca khúc mới.

Trong khi đó, đĩa đơn We Are Never Ever Getting Back Together hiện đang đứng đầu iTunes ở 25 quốc gia và được dự báo sẽ lập kỷ lục download trực tuyến trên mạng và xếp hạng Billboard vào tuần tới. Giới chuyên gia cho biết, We Are Never Ever Getting Back Together có thể sẽ đạt tới 450.000 tới 500.000 lượt tải vào cuối tuần này.

Pink khoe ảnh nữ tính trong album mới

Giọng ca nhạc rock cá tính Pink mới đây vừa tung ra những hình ảnh quảng bá cho album sắp ra mắt. Đó là những shoot hình đen trắng, quyến rũ của Pink. Gần đây, bà mẹ 1 con đang chuẩn bị tung ra đĩa đơn mới Blow Me (One Last Kiss) vào ngày 2/9 tại Anh. Ca khúc này đã vươn lên hạng đầu tại bảng xếp hạng đĩa đơn ở Úc và xếp thứ 9 tại Mỹ.

Blow Me (One Last Kiss) sẽ mở đường cho album The Truth About Love được Pink phát hành vào ngày 17/9 tại Anh và 1 ngày sau đó tại Mỹ. Cách đây không lâu, Pink còn hợp tác với rapper Eminem trong ca khúc Here Comes The Weekend nằm trong album mới LP của Eminem.

Pink quyến rũ trong ảnh quảng cáo album.

Nicki Minaj bị mất giọng

Ngày hôm qua (15/8), trên trang mạng cá nhân, nữ rapper “lòe loẹt” Nicki Minaj tiết lộ cô đã bị mất giọng vì lịch trình biểu diễn dày đặc hàng ngày và không nghe theo lời khuyên của bác sĩ. “Tin chính thức đây, tôi đã bị mất giọng. Tôi thề là vừa mới nói chuyện với mọi người từ tối hôm qua. Nhưng cũng thật đáng giá nếu làm được cho các bạn vui”.

Nicki Minaj thông báo cô vừa bị mất giọng.

Trước ngày bị mất giọng, tức hôm 14/8, giọng ca Starships đã biểu diễn 2 show miễn phí ở New York, nữ ca sĩ được bác sĩ khuyên nghỉ ngơi 2 tuần sau chuyến lưu diễn ở Bắc Mỹ nhưng cô đã không nghe theo vì không muốn làm các fan thất vọng.

Vũ Nhật

Theo Infonet

 

Vũ Nhật

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm