Người tiêu dùng Trung Quốc quay lưng Cartier, Chanel
Tầng lớp trung lưu Trung Quốc ngày càng chuộng thương hiệu nội địa như Laopu, Mao Geping, Songmont, tạo áp lực cạnh tranh các "ông lớn" phương Tây như Cartier, Yves Saint Laurent.
12 kết quả phù hợp
Người tiêu dùng Trung Quốc quay lưng Cartier, Chanel
Tầng lớp trung lưu Trung Quốc ngày càng chuộng thương hiệu nội địa như Laopu, Mao Geping, Songmont, tạo áp lực cạnh tranh các "ông lớn" phương Tây như Cartier, Yves Saint Laurent.
Ông Trump lại tranh cãi nảy lửa tại Phòng Bầu dục
Cuộc gặp giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và Tổng thống Nam Phi Cyril Ramaphosa tại Nhà Trắng đã biến thành màn đối đầu căng thẳng về cáo buộc “diệt chủng người da trắng”.
Người giàu Trung Quốc bớt chuộng đồng hồ Thụy Sĩ
Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.
Đồng yen giảm, hãng xa xỉ vội tăng giá ở thị trường Nhật
Dù doanh số tại Nhật Bản tăng vọt nhờ đồng yen rớt giá và sức mua của du khách, các thương hiệu xa xỉ vẫn đối mặt với bài toán khó về lợi nhuận do biến động tỷ giá.
Ông trùm LVMH, Kering bị 'bốc hơi' hàng chục tỷ USD
Khi nhu cầu về mặt hàng xa xỉ giảm, tài sản của một số cá nhân giàu có nhất thế giới cũng giảm theo, bao gồm Bernard Arnault, Francoise Bettencourt Meyers và Francois Pinault.
Thay vì điều chỉnh đều đặn như "truyền thống", Rolex bất ngờ không tăng giá trong quý I/2024. Liệu có phải thời kỳ vàng son của hàng hiệu đắt đỏ sắp kết thúc?
Nhà thiết kế thời trang Alber Elbaz mất tại Paris (Pháp). Nguyên nhân cái chết của ông hiện chưa được tiết lộ.
Giới siêu giàu bị cáo buộc 'chen hàng' để tiêm vaccine sớm
Trong danh sách tiêm vaccine ở các nước, có không ít người thuộc tầng lớp giàu có, nắm quyền lực. Nghi vấn họ lợi dụng quan hệ, địa vị để sớm được tiêm chủng nảy sinh từ đó.
Dụ nhà giàu Trung Quốc, LV và Balenciaga livestream, bán hàng online
Nôn nóng thu hút giới nhà giàu Trung Quốc, nhiều thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton và Balenciaga đẩy mạnh bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử và livestream.
Ông chủ Louis Vuitton và những tỷ phú thời trang giàu nhất hành tinh
Ngành công nghiệp thời trang toàn cầu hiện nay có quy mô lên đến 2.500 tỷ USD, và 15 người giàu nhất sân chơi này tổng cộng nắm giữ khối tài sản khoảng 395,6 tỷ USD.
Những tỷ phú bí ẩn của các thương hiệu lừng danh thế giới
Làm nên những thương hiệu lừng danh thế giới như Chanel, H&M, Dior, Louis Vuitton, Budweiser, Red Bull… nhưng những tỷ phú dưới đây lại khá kín tiếng.
Doanh nhân Nigiêria giàu nhất châu Phi
Aliko Dangote - Chủ tịch của tập đoàn Dangote, được tạp chí Forbes bình chọn là người giàu nhất châu Phi trong danh sách những người giàu nhất thế giới vừa mới công bố.