Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juky San cháy cùng sinh viên trong gala UEF Club's Day 2022

Với chủ đề “Be Dynamic - Be Integrated - Be You”, Club’s Day 2022 đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho sinh viên trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM.

Đây là sự kiện được Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) tổ chức, quy tụ hơn 50 câu lạc bộ trên nhiều lĩnh vực. Đáng chú ý, đêm gala đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho các bạn sinh viên với sự xuất hiện của nữ ca sĩ Juky San trong phong cách trẻ trung, xinh đẹp.

UEF anh 1

Juky San đốn tim sinh viên với vẻ ngoài xinh đẹp, năng động.

Juky San - cô ca sĩ của The Voice và The Masked Singer Vietnam, sở hữu giọng hát ngọt ngào cùng những bản cover được khán giả yêu thích - đã cháy hết mình với sinh viên UEF. Trên sân khấu gala, Juky San đã thể hiện các hit gắn liền với tên tuổi của mình như Bởi vì yêu, Phải chăng em đã yêu, Khóc - cười.

Không chỉ gửi tặng khán giả những món quà âm nhạc, Juky San còn khuấy động không khí, truyền năng lượng tích cực đến sinh viên UEF. Đáp lại, sinh viên của trường cũng hào hứng tương tác, tự tin hòa giọng cùng nữ ca sĩ. Tất cả cùng tạo nên một không gian âm nhạc ấn tượng và giàu tính kết nối.

Club’s Day là hoạt động thường niên, được xem như cuộc hội ngộ lớn giữa các câu lạc bộ, đội, nhóm sinh viên UEF.

TS Nhan Cẩm Trí - Phó hiệu trưởng UEF - cho biết: “Club’s Day là ngày hội các câu lạc bộ, đội, nhóm lớn nhất năm tại UEF. Đây là cơ hội để các câu lạc bộ và sinh viên kết nối, giao lưu, thể hiện tài năng với nhau. Tại UEF, bên cạnh kiến thức chuyên môn, nhà trường còn chú trọng trau dồi kỹ năng cho sinh viên thông qua các hoạt động do câu lạc bộ tổ chức. Việc tìm kiếm câu lạc bộ yêu thích ở môi trường đại học sẽ giúp các bạn thỏa sức với đam mê, đồng thời học hỏi, phát triển bản thân”.

Ngoài chương trình ra mắt hay các gian hàng đa màu sắc để quảng bá, chiêu mộ thành viên mới chung đam mê, các câu lạc bộ còn tổ chức nhiều trò chơi vận động, đố vui, cuộc thi, văn nghệ thu hút đông đảo sinh viên theo dõi và cổ động. Trong đó phải kể đến các hoạt động nổi bật như cuộc thi The Face UEF, chương trình lô tô, trình diễn trang phục các nước và minishow ca nhạc với những tiết mục hấp dẫn.

Với hàng loạt hoạt động sôi nổi, UEF Club’s Day 2022 khắc họa rõ nét hình ảnh một cộng đồng sinh viên UEF năng động, hội nhập và đầy cá tính, đúng như tinh thần “học hết sức chơi hết mình” của Gen Z ngày nay.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm