Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Jumanji’ của The Rock cán mốc doanh thu 700 triệu USD

Bộ phim phiêu lưu hành động “Jumanji: Welcome to the Jungle” chứng tỏ sức sống đáng nể tại phòng vé khi tiếp tục giúp hãng Sony thu bộn.

Trailer bộ phim 'Jumanji: Trò chơi kỳ ảo' Phần tiếp theo của bộ phim giả tưởng nổi tiếng "Jumanji" với ngôi sao Dwayne "The Rock" Johnson trong vai chính.

Chỉ phải bỏ ra 90 triệu USD để thực hiện Jumanji: Welcome to the Jungle, hãng Sony đang trải qua quãng thời gian tuyệt vời khi bộ phim mới vượt qua cột mốc 700 triệu USD.

Doanh thu hiện tại của tác phẩm phiêu lưu hành động hiện là 701,7 triệu USD, trong đó có 408 triệu USD đến từ các thị trường quốc tế và 293,7 triệu USD từ phòng vé Bắc Mỹ.

Riêng trong tuần qua, Jumanji: Welcome to the Jungle tiếp tục làm mưa làm gió bên ngoài khu vực Bắc Mỹ với 83 triệu USD, qua đó có ba tuần liên tiếp thống trị các thị trường quốc tế. Theo thống kê của hãng Sony, bộ phim đứng đầu bảng xếp hạng phòng vé tại 30 quốc gia và vùng lãnh thổ.

doanh thu Jumanji anh 1
Jumanji: Welcome to the Jungle là bất ngờ thú vị tại phòng vé trong những ngày đầu năm 2018. Ảnh: Sony.

Nếu tính riêng khu vực Bắc Mỹ, Jumanji: Welcome to the Jungle hiện là tác phẩm ăn khách thứ 6 trong lịch sử hãng Sony. Với tốc độ kiếm tiền hiện tại, bộ phim sẽ sớm vượt qua thành tích 304 triệu USD của Skyfall (2012), và chỉ chịu đứng sau bốn tập phim về siêu anh hùng Người Nhện.

Jumanji: Welcome to the Jungle tiếp nối tác phẩm huyền thoại năm 1995 của ngôi sao quá cố Robin Williams. Lúc này, Jumanji đã phát triển thành một trò chơi điện tử kỳ quái, tình cờ lôi bốn bạn trẻ vào thế giới ảo.

Ở đó, họ mang nhân dạng hoàn toàn khác với ngoài đời thực, và phải cùng nhau vượt qua trò chơi nếu muốn trở lại. Tham gia Jumanji: Welcome to the Jungle có các ngôi sao Dwayne “The Rock” Johnson, Jack Black, Kevin Hart và Karen Gillan. Phim được đánh giá là mang tính giải trí cao và phù hợp với đối tượng gia đình.

‘Jumanji: Trò chơi kỳ ảo’: Giải trí và tràn ngập tiếng cười

“Jumanji: Welcome to the Jungle” mang đến nhiều thay đổi thú vị và khoảnh khắc hài hước cho khán giả hiện đại. Song, phim khó có thể để lại dấu ấn mạnh mẽ như nguyên tác năm 1995.

Jumanji: Welcome to the Jungle đang đứng trước cơ hội lập “cú hat-trick” tại phòng vé Bắc Mỹ sau khi kỳ nghỉ cuối tuần khép lại. Đối thủ lớn nhất từ ngày 19/1 dành cho bộ phim là 12 Strong.

Đó là tác phẩm chiến tranh có sự tham gia của ngôi sao Chris Hemsworth, và xoay quanh cú đáp trả đầu tiên mà chính phủ Mỹ dành cho lực lượng khủng bố Taliban sau sự kiện 11/9/2001.

Trailer bộ phim '12 kỵ binh quả cảm' "12 Strong" là bộ phim hành động kể về những phản ứng đầu tiên của chính phủ Mỹ sau khi vụ khủng bố 11/9 xảy ra.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm