Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jung Hae In nhìn Son Ye Jin như khẳng định: Em yêu chị mất rồi!

Những hình ảnh trong phim và hậu trường của cặp đôi Son Ye Jin và Jung Hae In trong "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" vô cùng ngọt ngào và đầy cảm xúc.

Chi dep se mua do an ngon cho toi anh 1
Người đẹp Son Ye Jin hiện tham gia bộ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi cùng nam thần mới nổi Jung Hae In. Trong phim, cặp đôi thể hiện mối tình chị em giản dị, ấm áp, không kém phần lãng mạn. Một trong những điều khiến khán giả thích thú theo dõi bộ phim chính là sự tương tác tuyệt vời giữa cặp đôi chính. Họ diễn mà như không diễn khiến khán giả rung động theo từng khoảnh khắc cả hai bên nhau.

Chi dep se mua do an ngon cho toi anh 2
Seo Joon Hee (Jung Hae In) ngay khi trở về Hàn Quốc sau thời gian du học Mỹ liền đến gặp người chị gái mà mình yêu mến Yoon Jin Ah (Son Ye Jin). Vừa gặp lại, cảm giác thân thuộc khiến cả hai vui mừng như những đứa trẻ. Dẫu lúc đó Yoon Jin Ah đang gặp nhiều rắc rối cả về tình yêu lẫn sự nghiệp, nhưng có lẽ chỉ cần nhìn thấy Seo Joon Hee, mọi buồn phiền trong cô đều tan biến.
Chi dep se mua do an ngon cho toi anh 3
Dù nhỏ tuổi hơn nhưng Joon Hee luôn ra dáng một người đàn ông trưởng thành, chín chắn. Anh chàng sẵn sàng làm bạn tâm giao, lắng nghe mọi buồn bực của Jin Ah. Khác với người bạn khác luôn mắng chửi, dạy bảo Jin Ah, Joon Hee lúc nào cũng đứng về phía cô, đưa ra những lời khuyên nhẹ nhàng khiến tâm trạng của Jin Ah trở nên tốt đẹp hơn.

Chi dep se mua do an ngon cho toi anh 4
Hãy nhìn ánh mắt chăm chú, đầy lo lắng mà Joon Hee dành cho đàn chị. Đó là những cảm xúc quan tâm rất đỗi dịu dàng dành cho người thân thương nhất. Nhưng đó cũng là sự kìm nén không thể làm gì khiến người con gái mình thầm thương trộm nhớ bớt khổ đau.
Chi dep se mua do an ngon cho toi anh 5
Mỗi lần nhìn thấy đàn chị, anh chàng lại cười một cách ngây ngô, hạnh phúc. Dẫu cho tình cảm đơn phương cứ thế lớn dần nhưng lại không được đàn chị biết đến.
Chi dep se mua do an ngon cho toi anh 6
Một cảnh quay ngọt ngào mà khán giả ấn tượng nhất trong tập 1 chính là khi Yoon Hee trộm ngắm Jin Ah lúc cô đang say xỉn.
Chi dep se mua do an ngon cho toi anh 7
Nhưng anh chàng cũng rất láu cá khi chụp lại bằng chứng đàn chị say xỉn tới ngủ gục trước mặt mình. Những tấm ảnh độc này là kỷ niệm mà Seo Joon Hee cất giấu cho riêng bản thân.
Chi dep se mua do an ngon cho toi anh 8
Yoon Jin Ah có một mối quan hệ cực kỳ tệ với gã bạn trai cũ Lee Gyu Min. Cô không còn yêu gã, cực kỳ thất vọng về con người ích kỷ này. Dù Jin Ah đã dứt khoát chia tay nhưng bạn trai cũ vẫn kỳ kèo níu kéo. Trong khi Jin Ah khó xử thì chính Yoon Hee đã giúp cô giải quyết được một nỗi phiền toái. Hành động "anh hùng cứu mỹ nhân" này không chỉ làm Jin Ah rung động mà còn khiến khán giả vô cùng thích thú.
Chi dep se mua do an ngon cho toi anh 9
Đặc biệt trong tập 2, Yoon Hee lại tiếp tục thể hiện sự nam tính khi quyết tâm xử lý gã bạn trai cũ vô duyên. Nhìn thấy Lee Gyu Min có hành động thô bạo với Jin Ah, Yoon Hee bất chấp cả tuổi tác, sự lịch thiệp kéo gã ra ngoài giải quyết.
Chi dep se mua do an ngon cho toi anh 10
Chắc chắn với mức độ phát triển tình cảm như hiện nay, khán giả sẽ còn được chứng kiến nhiều khoảnh khắc ngọt hơn kẹo của cặp đôi chị-em này.

Chi dep se mua do an ngon cho toi anh 11
Thế nhưng, điều làm người hâm mộ bộ phim phấn khích hơn chính là cặp đôi Son Ye Jin -  Jung Hae In không chỉ ngọt ngào trên phim mà còn vô cùng thân thiết ngoài đời. Trong văn hóa Hàn Quốc, nam và nữ luôn giữ phép lịch sự ở mức cao nhất, đặc biệt là giữa nghệ sĩ. Muốn tránh scandal, họ càng giữ khoảng cách với nhau. Nhưng Son Ye Jin  và Jung Hae In lại hành xử tự nhiên, thân thiết khi ở bên cạnh nhau. Trong buổi họp báo ra mắt phim, Jung Hae In đã nắm chặt tay đàn chị khiến Son Ye Jin rất bất ngờ, nhưng cũng biết ơn vì tránh được sự ngượng ngùng. Những người yêu thích cặp đôi bình luận, cả hai trông giống như trong buổi lễ thông báo kết hôn.
Chi dep se mua do an ngon cho toi anh 12
Jung Hae In sau đó cũng thẳng thắn thừa nhận lúc đầu anh không dám nhìn thẳng vào Son Ye Jin vì đàn chị quá đẹp. Tuy nhiên sau đó, mỗi giây phút bên Son Ye Jin đều khiến anh cảm thấy rung động.
Chi dep se mua do an ngon cho toi anh 13
Khoảnh khắc Jung Hae In mỉm cười ngọt ngào ngắm nhìn Son Ye Jin tại hậu trường. Cảnh quay này đã không được đưa lên phim nhưng cũng khiến người hâm mộ bấn loạn.
Chi dep se mua do an ngon cho toi anh 14
Mải mê ngắm đàn chị, đến khi bị Son Ye Jin nhìn lại, Jung Hae In lại ngượng ngùng như cậu trai lần đầu biết yêu.
Chi dep se mua do an ngon cho toi anh 15
Cả hai say sưa thảo luận kịch bản trong khung cảnh lãng mạn, vô cùng hòa hợp.
Chi dep se mua do an ngon cho toi anh 16
Ngoài ra, cặp đôi cũng chăm chỉ làm cho nhau bất ngờ khi thường xuyên tặng quà, tổ chức sinh nhật cho đối phương. Lại một lần nữa khán giả phải thốt lên: Họ đang đi đóng phim hay tranh thủ hẹn hò!

Chi dep se mua do an ngon cho toi anh 17
Có lẽ đây là điều mà khán giả của Chị đẹp mua đồ ăn ngon cho tôi ước ao khi một ngày nào đó, cặp đôi chị em Son Ye Jin và Jung Hae In tuyên bố: "Chúng tôi đang hẹn hò!"

Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm