Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

JustaTee, Thu Quỳnh hào hứng thưởng thức bánh cheese tart

Với các món bánh tart phô mai tan chảy truyền thống, cửa hàng Coffee Cheese Tart Pablo đã chinh phục nhiều thực khách, trong đó có cả JustaTee và Thu Quỳnh.

Pablo anh 1
Ngay từ sáng sớm, nhiều người đã có mặt với mong muốn trở thành những thực khách đầu tiên được nếm thử hương vị của bánh tart phô mai Nhật Bản. Chủ nhân ca khúc "Thằng điên" JustaTee ấn tượng với phong cách phục vụ của Pablo, anh nhanh chóng chọn cho mình 2 hương vị phô mai truyền thống và tart phô mai trà xanh.
Pablo anh 2
Có mặt trong buổi khai trương đầu tiên, cô nàng "My Sói" cho biết cô là một người yêu thích chocolate và cô sẽ trở thành tín đồ trung thành của bánh tart phô mai chocolate và smoothie chocolate tại Pablo.
Pablo anh 3
Cửa hàng Pablo đầu tiên tại Việt Nam tọa lạc tại số 1A Hai Bà Trưng, Hà Nội, mở cửa trong thời gian 10h-22h hàng ngày. Cửa hàng được thiết kế nổi bật với tông vàng và đen đặc trưng của Pablo, chiếc bánh tart phô mai tan chảy truyền thống được trưng tại mặt tiền của quán gây kích thích và tò mò với không ít thực khách.
Pablo anh 4
Bước chân vào cửa hàng, thính giác và thị giác của thực khách sẽ được kích thích bởi bài hát đặc trưng bằng tiếng Nhật của Pablo và mùi hương thơm của bánh khắp nơi. Đặc trưng với không gian bếp mở, thực hàng được chứng kiến quá trình làm bánh kích thích và hấp dẫn.
Pablo anh 5
Bánh tart phô mai truyền thống là món bánh đặc trưng của Pablo, được nướng ở nhiệt độ vừa để vỏ bánh giòn quyện cùng phô mai tạo nên hương vị hấp dẫn. Trong khi đó, bánh tart phô mai trà xanh là sự hòa quyện giữa hương vị phô mai và trà xanh truyền thống Nhật Bản, thêm một ít đậu đỏ, tạo nên chiếc bánh được yêu thích với màu xanh đẹp mắt.
Pablo anh 6
Bánh tart phô mai premium thực là lựa chọn thú vị cho những tín đồ phô mai. Bánh được nướng với nhiệt độ cao, bề mặt bánh giòn và mang hương vị của cream brulee khiến thực khách khó khước từ.
Pablo anh 7
Bánh tart phô mai chcocolate là sự kết hợp của vỏ bánh giòn, phô mai thơm nức và vị đắng, đậm của chocolate, tạo nên món tráng miệng quyến rũ khó bỏ qua với những người yêu thích hương vị chocolate. Khác với chiếc bánh tart phô mai truyền thống, bánh Pablo mini phô mai mang hương vị hoàn toàn khác, giữ trọn vẹn vị tươi nguyên bùi bùi của cheese, mềm mại và tan nhẹ trên đầu lưỡi.
Pablo anh 8
Ngoài các món bánh, Pablo còn phụ vụ các loại cà phê, trà, smoothie thơm ngon như trà xanh, xoài, đào, chocolate và smothiee cheese tart. Bên cạnh đó, các món bánh sandwich và hot dog phô mai cũng là một trong những lựa chọn hợp lý cho những thực khách muốn dùng bữa sáng hay bữa trưa cùng bạn bè.
Pablo anh 9
Quán có nhiều không gian trong và ngoài trời bắt mắt. Với tầm nhìn sang khách sạn Hilton, những chỗ ngồi sát bên cửa sổ được các bạn trẻ yêu thích. Ngoài ra, dù cửa hàng luôn có khách nhưng với phong cách phục vụ của người Nhật, thực khách không phải chờ quá lâu để đến lượt.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm