Mạng xã hội đang trở thành 'kinh đô mua sắm' của người Việt
Mạng xã hội vẫn là kênh tìm kiếm thông tin sản phẩm/thương hiệu phổ biến. Doanh thu của các nhãn hàng trong lĩnh vực thương mại mạng xã hội có thể sẽ bùng nổ trong năm tới.
108 kết quả phù hợp
Mạng xã hội vẫn là kênh tìm kiếm thông tin sản phẩm/thương hiệu phổ biến. Doanh thu của các nhãn hàng trong lĩnh vực thương mại mạng xã hội có thể sẽ bùng nổ trong năm tới.
Công nghệ mô phỏng trực tuyến từ The Banca Game cho phép người chơi trải nghiệm nghề bancassurance thông qua nền tảng game sinh động.
Đầu tư bài bản, thiết kế ấn tượng, tính năng tập trung vào từng đối tượng riêng biệt, các thiết bị đeo thông minh tạo đột phá và mang đến cuộc sống tốt hơn cho người dùng.
Snack Khoai Tây Lay’s cùng Gen Z lan tỏa niềm vui bằng những chuyến đi về các nông trại xanh để đồng hành với người nông dân.
Nhiệm vụ chính của Ayunda Faza Maudya là báo cáo kết quả cuộc họp G20 có liên quan đến Indonesia, vấn đề nhạy cảm sẽ do các đại diện khác xử lý.
Không chỉ dành cho dân thể thao, đồng hồ thông minh Hybrid Garmin vívomove Sport còn là phụ kiện thời trang năng động, sát cánh bên giới trẻ trong mọi hoạt động thường ngày.
Điểm nổi bật của mẹ bỉm Gen Z là tính kết nối cao, sự cá nhân hóa và quen thuộc với công nghệ. Một doanh nghiệp sữa truyền thống có thể chinh phục họ bằng cách nào?
Không lạnh nhạt, Gen Z có những cách đặc biệt để làm mới Tết theo cách riêng.
Theo nhà kinh tế Ren Zeping, Trung Quốc không nên trông mong vào thế hệ Millennials và Gen Z trong việc gia tăng tỷ lệ sinh và kết hôn.
Gánh nặng của người trẻ trong những ngày giáp Tết sẽ được hai gương mặt nổi bật thuộc thế hệ Z chia sẻ vào ngày 2/1.
Đề cao sự sáng tạo, người trẻ thế hệ Z có những đặc trưng khác biệt so với phần còn lại.
Mọi người thường nghĩ về xa xỉ là "đắt tiền". Tuy nhiên, với Gen Z, giá cả không làm cho một sản phẩm trở nên sang trọng hơn.
Các thế hệ trước thường che giấu hoặc từ chối yêu cầu giúp đỡ về vấn đề sức khỏe tâm thần. Song, Gen Z không có chung suy nghĩ này.
Nhờ tính cởi mở và an toàn, ngày càng nhiều người trẻ thích kết nối mối quan hệ qua Internet, từ tìm đối tượng hẹn hò tới giao tiếp với nhà tuyển dụng, cấp trên, đồng nghiệp.
Thể hiện bản thân đầy thú vị trên mạng xã hội song những người trẻ thuộc Gen Z lại khó có mối quan hệ thực ngoài đời, luôn cảm thấy cô đơn và khó chia sẻ.
Smartphone gập như Samsung Galaxy Z Flip3 ngày càng chứng minh sức hút với người dùng trẻ, đặc biệt là phái nữ, nhờ sự đột phá về thiết kế và hiệu năng.
Bộ ảnh và video “Tin tưởng là yêu thương” do bảo hiểm BSH thực hiện có phong cách dí dỏm đáng yêu, giúp các bậc phụ huynh phần nào hiểu thêm suy nghĩ, cá tính của thế hệ trẻ.
Chuỗi sự kiện Fanfest 2021 có ý nghĩa kết nối người dùng realme trên thế giới, cũng là cơ hội giúp các tín đồ công nghệ nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và lớn nhất năm.
Bằng sự quan tâm, tin tưởng, bố mẹ có thể giúp gen Z trở nên cởi mở hơn trong cuộc sống, tự tin theo đuổi hoài bão của mình.
Trong những ngày giãn cách vì dịch bệnh, cuộc sống có nhiều xáo trộn nhưng các hoạt động nâng cao thể chất và tinh thần vẫn được gen Z thực hiện bằng nhiều cách.