Kinh nghiệm 'xương máu' cho các nhà bán hàng trực tuyến
Sách "Bán hàng livestream - Sân khấu ảo, doanh số thật" giúp các nhà bán hàng trực tuyến xây dựng chiến lược, kế hoạch, kịch bản bán hàng online để có buổi livestream hiệu quả.
7 kết quả phù hợp
Kinh nghiệm 'xương máu' cho các nhà bán hàng trực tuyến
Sách "Bán hàng livestream - Sân khấu ảo, doanh số thật" giúp các nhà bán hàng trực tuyến xây dựng chiến lược, kế hoạch, kịch bản bán hàng online để có buổi livestream hiệu quả.
Bùng nổ phát trực tiếp ở Trung Quốc
Khi tính năng phát trực tiếp ngày càng phổ biến ở Trung Quốc, nhiều thương hiệu thời trang đang chuyển sang hướng đi này để nâng cao doanh thu.
Nhập đơn tố cáo của bà Hàn Ni vào vụ án Nguyễn Phương Hằng để điều tra
Công an TP.HCM đang xác minh 11 kênh Youtube thường xuyên livestream, phát nội dung bà Nguyễn Phương Hằng xúc phạm danh dự nhiều cá nhân.
Cách tăng doanh thu qua livestream cho nhà bán hàng trực tuyến
Khi bán hàng qua livestream dần trở thành xu hướng, doanh nghiệp cần áp dụng phương pháp giúp quản lý hiệu quả, tránh tình trạng sót hay nhầm đơn.
Livestream giúp nhà bán hàng tăng tín nhiệm
Trong khi đại dịch tác động lên hầu hết lĩnh vực, livestream trên sàn thương mại điện tự (TMĐT) ngày càng chứng minh hiệu quả thiết thực với nhà bán hàng.
Sự bi thảm của ngành công nghiệp giải trí Trung Quốc
Bức tranh chung của ngành công nghiệp phim ảnh ở Trung Quốc bị cho là ảm đạm trong năm 2019 khi phải đối diện với tình trạng thua lỗ, diễn viên thất nghiệp.
Kiếm tiền trên smartphone, tại sao không?
Livestream là chức năng được Facebook phát triển mạnh những năm gần đây. Sau đó, các “ông lớn” thương mại điện tử cũng bắt nhịp bằng cách ứng dụng trên chính nền tảng app của mình.