Fan K-pop ở TP.HCM mang lighstick, 'đu concert' trong rạp phim
Hàng trăm fan Blackpink mất giọng hò vì hét suốt 90 phút xem phim concert, biến rạp chiếu phim ở TP.HCM thành biển hồng lightstick.
820 kết quả phù hợp
Fan K-pop ở TP.HCM mang lighstick, 'đu concert' trong rạp phim
Hàng trăm fan Blackpink mất giọng hò vì hét suốt 90 phút xem phim concert, biến rạp chiếu phim ở TP.HCM thành biển hồng lightstick.
'Người bay đeo kính' Trung Quốc gây sốt ở Olympic
Vẻ ngoài thư sinh với cặp kính cận giúp VĐV điền kinh Trung Quốc Xu Zhuoyi và VĐV thể dục dụng cụ Mỹ Stephen Nedoroscik thu hút sự chú ý của khán giả Olympic.
Mạng xã hội video ngắn trở thành nơi tụ hội của nội dung, ảnh chế meme và cộng đồng fandom xem Thế vận hội Paris 2024.
Nguồn tài chính và công nghệ mới đang đổ vào anime nhằm đưa ngành này tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa trên toàn cầu.
Louis Vuitton bổ nhiệm Lisa thành đại sứ thương hiệu
Lisa (BlackPink) chính thức trở thành đại sứ thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton, được kỳ vọng giúp nhà mốt gia tăng doanh số.
Điều kỳ diệu bên trong cửa hàng tiện lợi ở Hàn Quốc
Theo CNN, Hàn Quốc đã trở thành ông vua toàn cầu về lĩnh vực cửa hàng tiện lợi với những đặc trưng chỉ ở xứ củ sâm mới có.
Việt Nam ở đâu trong thị trường Hallyu 143 tỷ USD?
Theo báo cáo của TikTok, thị trường văn hóa phẩm Hàn Quốc ở Mỹ, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam sẽ đạt giá trị 143 tỷ USD vào năm 2030, tăng gần gấp đôi so với hiện tại.
Singapore thu 333 triệu USD từ concert của loạt sao quốc tế
Taylor Swift, Coldplay hay các ngôi sao K-pop như IU, nhóm nhạc CNBlue, Twice... đã thúc đẩy ngành du lịch và nền kinh tế của Singapore một cách mạnh mẽ.
Áo xuyên thấu 'làm nóng' lễ hội nhạc nước Hàn Quốc
Lễ hội Waterbomb thu hút nhiều tín đồ thời trang xứ kim chi. Người tham dự thoải mái diện đồ bơi, trang phục xuyên thấu khoe hình thể gợi cảm.
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao tạo hình lấy ý tưởng từ cung hoàng đạo của các tín đồ thời trang Chao, Linh Ngọc Đàm và Yến Ji.
Trào lưu makeup 'ngôi sao nhạc rock' như Lisa
Sau khi phát hành MV "Rockstar", Lisa thành công lăng xê một số layout trang điểm, được các tín đồ makeup nhiệt tình hưởng ứng, tạo thành trào lưu.
Làn da nâu gây tranh cãi của Lisa
Nhuộm da nâu trong ca khúc mới "Rockstar", Lisa nhận về nhiều ý kiến chỉ trích. Song trên thực tế, tanning là trào lưu làm đẹp phổ biến, thịnh hành trong những năm gần đây.
Đằng sau ánh hào quang của sao mạng hàng đầu Hàn Quốc
Phía sau sự nổi tiếng trên mạng xã hội, cơ hội kinh doanh từ danh tiếng cá nhân, những người có sức ảnh hưởng tại Hàn Quốc phải đối mặt với vấn đề về tâm lý.
Phương Ly, Hàn Hằng mặc áo số 'làm nóng' mùa EURO
Mùa bóng đá EURO 2024 không chỉ thu hút sự chú ý của người hâm mộ thể thao, mà còn nhận được sự hưởng ứng từ các tín đồ thời trang. Những chiếc áo đấu trở nên đặc biệt thịnh hành.
Y3K là phong cách thời trang lấy cảm hứng từ tương lai, được diễn viên Zendaya, Lisa (BlackPink) và aespa nhiệt tình lăng xê.
Mốt khoe bên ngực lấp ló của Jennie (BlackPink)
Thu hút sự chú ý khi xuất hiện với vai trò vedette show thời trang của nhà mốt Jacquemus, Jennie (BlackPink) lăng xê mốt khoe phần bên ngực, dự kiến tạo thành trào lưu mới.
Lý do Hàn Quốc xuất khẩu sách thành công
Là một phần làn sóng Hallyu - cùng phim truyền hình, âm nhạc và các dịch vụ văn hóa - sách Hàn Quốc ngày càng có chỗ đứng trên văn đàn thế giới, được độc giả ưa chuộng.
Lisa (BlackPink) mặc váy như quả bí ngô của local brand Việt
Váy phồng xoè lớn như trái bí ngô là item được Lisa, Jennie (BlackPink) nhiệt tình lăng xê, trở thành thiết kế thịnh hành trong mùa hè năm nay.
"Hiện tượng mạng" Ninh Anh Bùi đăng bài xin lỗi về việc sử dụng sai thuật ngữ liên quan đến cộng đồng LGBTQIA+ và từ chối tham gia các sự kiện Pride Month trong livestream gần đây.
'Hot girl mặt mộc' lăng xê mốt lộ chân ngực
Newsfeed Rate ghi nhận trang phục đón hè mát mẻ, đa dạng của các tín đồ thời trang, từ bikini đến resort wear.