Mang nụ cười và ‘nhịp đập yêu thương’ đến các bệnh nhi tim bẩm sinh
Với sứ mệnh mang niềm vui tới bé và ba mẹ, bên cạnh tạo ra những chiếc tã dịu nhẹ, Merries còn nỗ lực hỗ trợ cộng đồng qua hoạt động gây quỹ cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh.
15 kết quả phù hợp
Với sứ mệnh mang niềm vui tới bé và ba mẹ, bên cạnh tạo ra những chiếc tã dịu nhẹ, Merries còn nỗ lực hỗ trợ cộng đồng qua hoạt động gây quỹ cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh.
Thị trường quà tặng dành cho trẻ em dịp 1/6 năm nay khởi động sớm với nhiều ưu đãi, giảm giá mạnh, sức mua tăng.
Với tốc độ tăng trưởng doanh thu trung bình 70%/năm, Con Cưng tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu ngành và kỳ vọng chinh phục 50% gia đình Việt.
Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ cùng danh tiếng trong ngành hàng mẹ và bé, Con Cưng đặt kế hoạch mở 2.000 cửa hàng và 200-300 Super Center trên cả nước đến năm 2025.
Ngày 22/1, các hot mom của showbiz Việt cùng 3 CEO nổi tiếng đã có buổi livestream chia sẻ về bí quyết nuôi dạy con hiệu quả trong toạ đàm “CEO cùng ba mẹ nuôi con” của Con Cưng.
Con Cưng chuẩn bị nhiều hoạt động thú vị dành tặng khách hàng tham quan, mua sắm và trải nghiệm trong chuỗi sự kiện khai trương Super Center đầu tiên tại TP.HCM ngày 22/1.
Từ khi mang bầu bé Winnie, Đông Nhi luôn tâm niệm làn da conmỏng manh, cần bảo vệ dịu dàng, mềm mại. Vì vậy, các sản phẩm cô sử dụng cho bé phải thỏa mãn tiêu chí này đầu tiên.
Với mong muốn đồng hành với người dân chống dịch, Kao Việt Nam đã ủng hộ 15.000 bộ quà tặng, tổng trị giá 1,4 tỷ đồng cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Từ tháng 10 đến tháng 11, Công ty TNHH Kao Việt Nam phối hợp cùng các trường THCS tại TP.HCM và Hà Nội tổ chức chương trình giáo dục tuổi dậy thì dành cho nữ sinh.
Từ tháng 9, Curél - sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm danh tiếng tại Nhật Bản - đã chính thức có mặt tại Việt Nam.
Vừa qua, Hòa Minzy khiến khán giả không khỏi thích thú khi mang đến những tràng cười tại chương trình “Bước nhảy truyền cảm hứng” do Laurier Fresh & Free tổ chức.
Giải thể thao sinh viên Việt Nam - VUG 2018 đã khép lại với nhiều cảm xúc. Nhưng trên hết, tinh thần thi đấu sôi nổi đậm chất sinh viên vẫn là "đặc sản" qua các mùa giải.
Đây là những kiến thức quý giá mà Phương và các bạn gái được chọn trong chương trình "Vi vu Nhật Bản, tỏa sáng làn da" do Tập đoàn KAO tài trợ, rút ra sau chuyến đi.
3 doanh nghiệp (DN) ngoại chiếm tới 90% thị phần, vị trí của các DN kinh doanh tã, bỉm đã được xác lập. Thế nhưng, sức hấp dẫn của thị trường này vẫn không nhỏ với các “tân binh".
Công việc vò giặt quần áo nặng nhọc thường ngày của mẹ trở nên vô cùng thú vị và ngập tràn yêu thương khi cả nhà cùng chia sẻ với mẹ qua điệu nhảy giặt giũ này.