Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhã Phương học cách làm đẹp da từ phụ nữ Nhật

Đây là những kiến thức quý giá mà Phương và các bạn gái được chọn trong chương trình "Vi vu Nhật Bản, tỏa sáng làn da" do Tập đoàn KAO tài trợ, rút ra sau chuyến đi.

Vốn sở hữu làn da sáng trong mịn màng, Nhã Phương đã bỏ túi cho mình không ít bí kíp chăm sóc. Thế nhưng, khi đặt chân đến Nhật Bản để khám phá quy trình chăm sóc da của phụ nữ xứ anh đào, cô mới ngỡ ngàng nhận ra nhiều khác biệt.

Nhã Phương và các bạn thắng giải Vi vu Nhật Bản đến thăm quan trụ sở KAO tại Nhật Bản.

Nhã Phương là khách mời đặc biệt của chương trình Vi vu Nhật Bản, tỏa sáng làn da do Tập đoàn KAO Việt Nam tài trợ. Hành trình là cơ hội tuyệt vời để Phương và các bạn thắng giải cùng khám phá thắng cảnh xứ sở mặt trời mọc, nền văn hóa đặc sắc, sự hưng thịnh của một trong những nền công nghiệp hiện đại bậc nhất thế giới cũng như những bí quyết chăm sóc da của phụ nữ Nhật.

Khi đến đây, Nhã Phương được thăm quan trung tâm Tokyo, thiên đường mua sắm Ginza, phố cổ Kanazawa cũng như tận mắt ngắm khu vườn Kenroku-en trút lá đỏ mùa đông lãng mạn, ngâm mình trong suối nước nóng Osen Wakura và mặc những bộ trang phục kimono truyền thống.

Trong đó, trụ sở của Tập đoàn KAO là điểm dừng chân để lại cho Phương khá nhiều ấn tượng với sự đa dạng về các dòng sản phẩm, rộng lớn về quy mô và quy trình sản xuất hiện đại.

Nhã Phương thích thú tạo dáng khi tham quan Nhật Bản.

Nhã Phương chia sẻ, cô rất thích thú với quy trình chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ Nhật mà Tập đoàn KAO giới thiệu. Đầu tiên, Phương được soi da và soi tóc để kiểm tra tình trạng. Từ kết quả soi da này, Tập đoàn KAO đã truyền cảm hứng làm đẹp cho cô nàng bằng cách giải thích và tư vấn quy trình chăm sóc da theo phương pháp của người Nhật gồm đầy đủ 4 bước rửa mặt, dưỡng da, chống nắng, tẩy trang hàng ngày.

Nhã Phương còn tiết lộ trong suốt hành trình, dù xứ sở hoa anh đào mát mẻ với tiết trời dịu nhẹ, Nhã Phương vẫn không quên mang theo bên mình chai chống nắng Bioré.

Nhã Phương say mê khám phá bảo tàng trưng bày sản phẩm của Tập đoàn KAO.

Khi được hỏi về quan niệm cái đẹp của phụ nữ Nhật mà cô thẩm thấu được sau chuyến đi, Phương thẳng thắn chia sẻ: "Diện mạo bên ngoài giúp bạn tạo ấn tượng đầu tiên nhưng chính vẻ đẹp đầy sức sống toát ra ở thần thái bên trong mới là điều quan trọng nhất. Đây cũng chính là quan điểm làm đẹp của các cô gái xứ anh đào. Họ cho rằng, một làn da đẹp đầu tiên phải là làn da khỏe mạnh.

Thế nên, phụ nữ Nhật không cầu kỳ son phấn mà chú trọng vào chăm sóc da để lưu giữ nét thanh xuân. Bí quyết chăm sóc da của phụ nữ Nhật tuy rất đơn giản nhưng đòi hỏi sự tỉ mẩn và kiên trì. Trong đó, điều cơ bản nhất và được đặt lên hàng đầu của việc chăm sóc da là phải làm sạch và bảo vệ da hàng ngày.

Nếu như làm sạch giúp làn da thoáng mịn, ngừa mụn và khỏe mạnh nhờ hấp thu tối ưu dưỡng chất; thì chống nắng sẽ bảo vệ da toàn diện khỏi tác động môi trường. Chỉ cần bạn lơ là thiếu một trong 2 bước này, sẽ tạo cơ hội cho mụn và lão hóa tấn công làn da ngay".

Hiểu được tầm quan trọng của vẻ đẹp nội tại mà bất cứ phụ nữ nào cũng mong gìn giữ, Tập đoàn KAO đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc da toàn diện, mang đến cho phụ nữ một quy trình chăm sóc da chuẩn mực.

Nhã Phương cũng cho biết, cô đang thực hiện theo quy trình chăm sóc da này và muốn chia sẻ bí quyết đó đến các bạn gái Việt để cùng nhau sở hữu làn da sáng trong mịn màng.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm