Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kathy Uyên khen Thanh Bùi lãng mạn

Chỉ là đôi bạn thân nhưng nữ diễn viên "Để Mai tính" khẳng định giọng ca người Việt gốc Úc là mẫu người "luôn được phụ nữ yêu mến" và cô cũng không phải ngoại lệ.

Kathy Uyên khen Thanh Bùi lãng mạn

Chỉ là đôi bạn thân nhưng nữ diễn viên "Để Mai tính" khẳng định giọng ca người Việt gốc Úc là mẫu người "luôn được phụ nữ yêu mến" và cô cũng không phải ngoại lệ.

- Một cô gái trưởng thành ở Mỹ như chị thấy đàn ông Việt 100% như thế nào? Họ có đủ galant, phong độ... như chị mong muốn?

- Tôi thích đàn ông Việt Nam ở chỗ rất ga-lăng và là trụ cột trong một gia đình. Họ chăm sóc phụ nữ chu đáo.

- Nhưng theo nhiều chị em thì đàn ông Việt hơi… gia trưởng. Chị nghĩ sao về nhận xét này?

- (Cười) Tôi thì lại cho rằng mỗi người đều có điểm yếu và điểm mạnh riêng.

- Chị có sợ các quý ông gia trưởng?

- Mỗi người phụ nữ một tính cách. Thế nên, họ lại hợp với những mẫu đàn ông khác nhau. Riêng bản thấy tôi luôn thấy tính cách của mình cũng có phần hơi mạnh mẽ, nên có lẽ không hợp với đàn ông gia trưởng đâu... (cười).

- Nhiều người đồn thổi rằng chị từng có tình cảm với đạo diễn Charlie Nguyễn và gần đây là Thanh Bùi. Bao nhiêu phần trăm sự thật trong các tin đồn này?

- Ôi, còn có chuyện như thế này nữa sao (cười)? Nhân vật của Kathy và anh Charlie thật sự có tình cảm trong phim Để Mai tính. Trong MV Sống trọn cho nhau của Thanh Bùi cũng vậy! Nhân vật của tôi đã yêu anh Thanh da diết. Nhưng ngoài đời, tôi và Thanh Bùi chỉ là những người bạn thân với nhau. Hai đứa cùng nhau từ nước ngoài về Việt Nam lập nghiệp, ban đầu đều không sõi tiếng Việt, không rành văn hóa nên có nhiều điểm tương đồng với nhau. Còn anh Charlie thì luôn là một người bạn, một người anh trai trong nghề mà tôi rất ngưỡng mộ và cảm phục.

- Trong mắt chị, Thanh Bùi là người đàn ông như thế nào?

- Anh ấy là một nghệ sĩ rất chuyên nghiệp và đầy tài năng. Anh đam mê với nghề, tình cảm, thông minh, lãng mạn và luôn hiểu đối phương đang nghĩ gì, đang cần gì.

- Nghe chị nói thì anh ấy rất hoàn hảo. Thanh Bùi có đủ tiêu chuẩn để trở thành “perfect man” trong mắt chị?

- Tất nhiên là mẫu người đàn ông như Thanh Bùi luôn được phụ nữ yêu mến rồi. Tôi cũng không phải ngoại lệ đâu (cười)!

Những hình ảnh tình tứ của Thanh Bùi và Kathy Uyên trong MV Sống trọn cho nhau.

- Đã có một chỗ đứng khá vững trong ngành điện ảnh, tại sao chị nhận lời cùng góp mặt trong MV “Sống trọn cho nhau” của Thanh Bùi?

- Vì Thanh Bùi là một người bạn thân trong nghề của tôi. Khi anh tâm sự về bài hát Sống trọn cho nhau cũng như ý tưởng thực hiện MV, tôi đã hét ầm lên rằng mình rất thích concept này. Hơn nữa, tôi thực sự thấy nhân vật trong MV của anh Thanh thú vị và phù hợp với mình. Cô ấy có đủ những cung bậc cảm xúc yêu thương, buồn vui và giận dỗi... chỉ trong khoảng thời gian 5-7 phút. Tôi nghĩ đó là một thử thách mà diễn viên nào cũng thấy hứng thú. Vậy thì vì lý do gì mà lại không nhận lời tham gia MV của anh Thanh chứ?


 

MV Sống trọn cho nhau.

- Không ít người tin rằng chuyện góp mặt trong MV "Sống trọn cho nhau" là bước đi nhỏ để chị lấn sân sang con đường ca hát...

- Tôi thích ca hát, đó là sự thật! Nhưng hiện tại, tôi chưa có ý định trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Tôi hiện đang rất đam mê nghiệp diễn nên muốn dành thời gian, công sức cho những dự án điện ảnh mới trong thời điểm cuối năm 2012 và đầu năm 2013 trước khi có bất cứ dự định nghệ thuật nào khác.

- Nhưng bản thân chị đã bao giờ nghĩ tới chuyện đổi nghề từ diễn viên sang ca hát chưa?

- Chưa (cười). Tôi nghĩ nghề hát khó lắm, để chuyển từ diễn viên sang làm ca sĩ thì thành công càng không đến dễ dàng. Hơn nữa, làm nghề nào chẳng cần sự chăm chỉ và khổ luyện chứ đâu phải cứ mơ thành công là ngày mai mọi chuyện trở thành hiện thực liền được!

- Showbiz Việt bây giờ khá... hỗn loạn với những scandal, lùm xùm khác nhau. Có khi nào chị cảm thấy chán nản và thất vọng với hiện trạng này?

- Thật ra bản thân tôi từng va chạm nhiều nên cũng biết ngành giải trí ở bất cứ đâu trên thế giới cũng có những scandal lớn nhỏ khác nhau. Thế nên tôi không nghiêm trọng hóa chuyện đang xảy ra ở showbiz Việt rồi khiến bản thân mình phải thất vọng hay đau khổ. Bản thân tôi luôn suy nghĩ rằng mình cứ cố gắng làm tốt phần việc mình được đạo diễn và nhà sản xuất giao phó. Hãy tránh càng xa scandal càng tốt, bởi nó không thể đem lại lợi lộc lâu bền cho bạn!

- Liệu có hay không chuyện vì những scandal của showbiz Việt mà Kathy Uyên sợ hãi tới mức quyết định rút lui và quay về Mỹ?

- Tại sao lại phải rút lui chứ?

Hình ảnh của Kathy Uyên trong dự án điện ảnh quốc tế mang tên Supercapitalist.

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm