Đón 8/3, giới trẻ miền Bắc lên lịch vui chơi tại Grand World
Sau chuỗi sự kiện chào xuân, Grand World (Ocean City) tiếp tục “thắp sáng” khu vực đông thủ đô với hàng loạt lễ hội và hoạt động vui chơi giải trí độc đáo.
74 kết quả phù hợp
Đón 8/3, giới trẻ miền Bắc lên lịch vui chơi tại Grand World
Sau chuỗi sự kiện chào xuân, Grand World (Ocean City) tiếp tục “thắp sáng” khu vực đông thủ đô với hàng loạt lễ hội và hoạt động vui chơi giải trí độc đáo.
Quán cà phê bên sông Sài Gòn view 'triệu đô' vẫn chưa thể đắt khách
Quán cà phê ven sông Sài Gòn thích hợp để tránh nóng, ngắm chiều tà. Tuy nhiên, đối với một số du khách, mô hình này chưa đủ sức hấp dẫn do không gian ồn ào hoặc thiếu chỗ để xe.
Nên sắm gì dịp siêu sale 3.3 trên Shopee?
Đầu năm rồng, Shopee mang “đặc sản” siêu sale số đôi trở lại tại sự kiện “3.3 Shopee Live Siêu Sale - Sale lớn đầu tiên của năm”. Đâu là sản phẩm đáng xuống tiền dịp này?
Quán cà phê hot cho gặp gỡ bạn bè ngày Tết ở TP.HCM
Một số quán cà phê hot tại TP.HCM mở bán xuyên Tết, mức phụ thu dao động 15-20%. Riêng một chuỗi cửa hàng mở bán thêm vé xem pháo hoa cho du khách nhờ vị trí đắc địa.
Đoạn đường hơn 1 km ở Thảo Điền có hàng chục quán cà phê, nhà hàng
Một phần đường Xuân Thủy cũng vừa được TP Thủ Đức mở tuyến phố đêm Thảo Điền với kỳ vọng trở thành địa điểm sôi động, quy tụ nhiều hình thức giải trí như ẩm thực, mua sắm...
Cuộc đua gom mặt bằng đắc địa của các chuỗi cà phê mới nổi
Katinat, Phê La, Cà Phê Trứng đều đang thể hiện tiềm lực đáng gờm khi hiện diện tại những khu vực được mệnh danh là "đất vàng" ở TP.HCM.
Tận hưởng cuộc sống “ăn hết sức, quẩy hết mình” phía Đông Thủ đô
Không chỉ là nơi sống lý tưởng, “thành phố điểm đến” Ocean City phía đông thủ đô còn là tọa độ vui chơi, giải trí hàng đầu.
'Vũ trụ giải trí' thu hút giới trẻ Hà thành dịp Giáng sinh
Mega Grand World Hà Nội được xem là tọa độ lý tưởng dành cho giới trẻ bởi khu ẩm thực “gì cũng có”, nhiều trò chơi thú vị, loạt sự kiện hoành tráng hay “nghìn lẻ một” góc check-in.
Cẩm nang 'ăn ngon - chơi sung' cho gia đình mùa lễ hội cuối năm
Bước vào mùa lễ hội cuối năm, Ocean City phía đông Hà Nội là điểm đến của nhiều gia đình bởi hàng loạt sự kiện vui chơi, giải trí từ Giáng sinh đến Tết Nguyên đán.
Giấc mơ Bắc tiến dang dở của các chuỗi cà phê
Xu hướng Bắc tiến của các chuỗi cà phê tiếp tục nổi lên thời gian gần đây. Tuy nhiên một số chuỗi đã phải chấp nhận bỏ cuộc và rút về thị trường TP.HCM.
Katinat vượt Starbucks về mức độ quan tâm trên mạng xã hội
Ngôi sao mới” Katinat đã bất ngờ vượt qua đối thủ quốc tế nặng ký Starbucks và cả Trung Nguyên Legend trong top thương hiệu chuỗi cà phê được quan tâm nhất mạng xã hội.
Điểm cà phê mới thu hút giới trẻ TP.HCM
Đường Nguyễn Siêu (quận 1) đang trở thành tụ điểm cà phê mới của giới trẻ Sài Gòn nhờ vị trí kết nối giữa quận 1 với TP Thủ Đức.
Không phải mô hình ăn uống nào cũng mở được chuỗi ở Việt Nam
Dù sở hữu nhiều lợi thế riêng và liên tục phát triển trong thời gian qua, thị phần doanh thu từ các chuỗi ăn uống chỉ chiếm 5% toàn thị trường và bị áp đảo bởi các cửa hàng đơn lẻ.
Chuỗi cà phê Nhật Bản vào Việt Nam, giá đắt hơn Starbucks
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
Cách Gen Z trải nghiệm Tết không tiền mặt
Không cần tiền mặt, chỉ với chiếc điện thoại, giới trẻ vẫn có cái Tết giàu trải nghiệm mà không cảm thấy xa rời những giá trị cổ truyền vốn có.
Nhiều quán xá mở cửa xuyên Tết, phụ thu 10%
Khi đi cà phê, ăn uống vào dịp Tết, nhiều người rất quan tâm đến mức phụ thu và sợ cảnh bị “chặt chém”.
Trải nghiệm mua sắm ‘all-in-one’ tại Thiso Mall Sala
Với đa dạng thương hiệu nổi tiếng, Thiso Mall Sala trở thành điểm đến “all-in-one” (tất cả trong một) hàng đầu tại khu đô thị mới Thủ Thiêm nói riêng và TP.HCM nói chung.
Sau giai đoạn co cụm lại vì những tổn thương từ Covid-19, hiện hầu hết chuỗi cà phê đều đua nhau khai trương cửa hàng mới với không gian rộng rãi phục vụ khách ngồi tại chỗ.
Trà sữa rút lui khỏi 'cuộc chiến' mặt bằng đẹp
Không còn những con phố trà sữa, nhiều thương hiệu lớn thu hẹp quy mô cửa hàng, thậm chí dừng hoạt động, song tiềm năng thị trường này vẫn được đánh giá còn lớn.
Chi tiền cho ly trà sữa gần 100.000 đồng là bình thường
Nhiều người trẻ cho biết việc uống trà sữa là sở thích, không quá quan trọng chuyện giá cả, việc chi 50.000-100.000 đồng cho một ly trà sữa là bình thường.