Thuê mặt bằng 700 triệu đồng/tháng ở TP.HCM để bán rau củ
Từ giữa 2019 đến nay, mặt bằng số 325 Lý Tự Trọng, quận 1 với giá thuê 600-700 triệu đồng/tháng liên tục đổi chủ, từ chuỗi sữa đậu nành, cà phê, vali đến hiện tại là cửa hàng rau củ.
96 kết quả phù hợp
Từ giữa 2019 đến nay, mặt bằng số 325 Lý Tự Trọng, quận 1 với giá thuê 600-700 triệu đồng/tháng liên tục đổi chủ, từ chuỗi sữa đậu nành, cà phê, vali đến hiện tại là cửa hàng rau củ.
Bà Trương Nguyễn Thiên Kim, chủ các chuỗi Katinat, Phê La, đồng thời là vợ Tổng giám đốc Vietcap Tô Hải, đã giảm tỷ lệ sở hữu tại Công ty Chứng khoán Vietcap xuống còn 2,18%.
TP.HCM mưa lớn diện rộng, liên tiếp vào buổi chiều, 327 người chết và mất tích do bão lũ, Quyền Linh lên tiếng giữa tranh cãi… là những tin tức được quan tâm.
Chuỗi cà phê Katinat gặp những phản ứng tiêu cực từ khách hàng khi đăng bài trên fanpage về việc ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão, lũ.
Sự kiện “9.9 ShopeeFood x MONO khao đại tiệc thương hiệu” với loạt món ngon từ các thương hiệu nổi tiếng cùng ưu đãi giảm độc quyền đang chờ đón người dùng trên ShopeeFood.
Cái bắt tay giữa ông Nguyễn Hải Ninh và những đồng sáng lập The Coffee House giúp Every Half sớm ghi dấu ấn tại thị trường cà phê chuỗi trong nước.
Sau khi Starbucks rời đi, con đường Hàn Thuyên (quận 1) dài khoảng 300 m vẫn còn sự xuất hiện của một số thương hiệu F&B khác, thu hút đông đúc khách Việt Nam và quốc tế.
Bà Trương Nguyễn Thiên Kim là tên tuổi lớn trong ngành tài chính - chứng khoán đồng thời là chủ của nhiều thương hiệu F&B như Phê La, Katinat, nhà hàng Dì Mai...
Bà Trương Nguyễn Thiên Kim, chủ các chuỗi Katinat, Phê La, đồng thời là vợ Tổng giám đốc Vietcap Tô Hải sẽ không còn là cổ đông lớn của công ty chứng khoán này sau giao dịch.
Theo chuyên gia, giá thuê mặt bằng nhà phố tại TP.HCM vẫn có xu hướng tăng dù tổng quan thị trường vẫn chưa thực sự có nhiều dấu hiệu khởi sắc.
Chuyên gia đánh giá việc đầu tư vào mặt bằng đắc địa trong lĩnh vực F&B không chỉ là câu chuyện về chi phí, mà là bài toán chiến lược dài hạn.
Từ định vị là khu nhà giàu, chuyên phục vụ khách quốc tế, nay Thảo Điền (TP Thủ Đức, TP.HCM) xuất hiện chi chít những nhà hàng, quán cà phê phục vụ giới trẻ.
Thị trường chuỗi trà và cà phê tại Việt Nam trở nên sôi động với sự góp mặt của những cái tên như Katinat, Phê La, Rang Rang, Every Half, %Arabica.
Theo thống kê của Mibrand, Việt Nam hiện có hơn 500.000 quán cà phê, từ những cửa hiệu nhỏ lẻ tại các ngõ phố đến các chuỗi cà phê hiện đại với doanh thu 1,46 tỷ USD.
Khác biệt những trải nghiệm hè thông thường, tại The Global City cư dân và du khách được thỏa thích trải nghiệm các hoạt động đầy sắc màu cùng các sự kiện đa dạng cho mọi lứa tuổi.
Khu vực quanh Bưu điện TP.HCM hay bến Bạch Đằng, bến Bình An đang có sự hiện diện của nhiều thương hiệu cà phê và trà sữa như %Arabica, Highlands Coffee, Katinat, Phê La...
Doanh nghiệp kinh doanh ngành F&B vẫn đang nhấp nhổm trong việc tăng giá bán lẻ đồ uống trong bối cảnh giá cà phê nguyên liệu liên tục tăng cao.
Bên cạnh những thương hiệu lớn, nhiều cái tên mới xuất hiện. Khu tứ giác trà sữa nổi tiếng ở quận 1 không còn những tấm biển rao bán, cho thuê mặt bằng.
Chủ tịch Vietcap Nguyễn Thanh Phượng khẳng định 3 thành viên HĐQT cùng từ nhiệm không phải vì chuyện lục đục. Công ty còn dự kiến tăng vốn điều lệ lên gần 7.200 tỷ đồng.
Được mệnh danh là “thành phố điểm đến” phía Đông Hà Nội, Ocean City còn được biết đến như một thiên đường ẩm thực khi quy tụ loạt nhà hàng của các thương hiệu đình đám.