Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kawasaki Z900RS Cafe - biến thể đậm chất hoài cổ của Z900RS

Kawasaki Z900RS Cafe sở hữu kiểu dáng đậm chất café racer, dùng động cơ và trang bị tương tự Z900RS tiêu chuẩn ra mắt vào tháng trước.

Kawasaki Z900RS Cafe - biến thể đậm chất hoài cổ của Z900RS Kawasaki Z900RS Cafe sở hữu kiểu dáng đậm chất café racer, dùng động cơ và trang bị tương tự Z900RS tiêu chuẩn ra mắt vào tháng trước.
Kawasaki ra mat Z900RS Cafe anh 1
Cuối tháng 10 vừa qua tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017, Kawasaki đã mang đến mẫu môtô hoài cổ Z900RS, lấy cảm hứng từ dòng Z1 trong thập niên 70. Đến nay, hãng này lại tiếp tục mang đến một biến thể đậm chất hoài cổ hơn cả Z900RS, đó là Z900RS Cafe 2018.
Kawasaki ra mat Z900RS Cafe anh 2
Theo Kawasaki, Z900RS Cafe được trang bị yên cao 818 mm, thấp hơn 15,2 mm so với Z900RS phiên bản thường.

Kawasaki ra mat Z900RS Cafe anh 3

Đúng như tên gọi, mẫu xe này mang kiểu dáng café racer đậm chất cổ điển nhưng không hề lỗi thời nhờ những công nghệ hiện đại mà Kawasaki đã mang đến. Z900RS Cafe được xây dựng dựa trên Z900RS nhưng được thay đổi đôi chút: dàn ốp xung quanh cụm đèn pha, ghi-đông thấp hơn và yên được thiết kế lại.
Kawasaki ra mat Z900RS Cafe anh 4
Ghi-đông theo phong cách drop-bar mang đến tư thế ngồi khác biệt, thuần chất café racer cho người lái.
Kawasaki ra mat Z900RS Cafe anh 5
Kawasaki Z900RS Cafe còn được sơn màu xanh cốm đặc trưng của Kawasaki với đường sọc ngang màu trắng chạy từ đầu xe, qua bình xăng đến đuôi phía sau, gợi nhớ về những mẫu xe đua MotoGP KR250/KR500 trong quá khứ.
Kawasaki ra mat Z900RS Cafe anh 6
Z900RS Cafe cũng sử dụng động cơ 4 xy-lanh, DOHC, dung tích 949 cc tương tự Z900RS tiêu chuẩn. Động cơ này được tinh chỉnh để sản sinh công suất tối đa 110 mã lực (giảm 15 mã lực) tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 99 Nm tại 6.500 vòng/phút. Động cơ đồng hành với bộ nồi côn chống trượt và hộp số 6 cấp.
Kawasaki ra mat Z900RS Cafe anh 7
Kawasaki Z900RS Cafe 2018 được trang bị ống xả dạng miệng loa, nhưng không được mạ chrome bóng bẩy như ở phiên bản thường.

Kawasaki ra mat Z900RS Cafe anh 8
Hệ thống treo của Kawasaki Z900RS Cafe bao gồm giảm xóc hành trình ngược, đường kính 41 mm, tùy chỉnh ở phía trước và giảm xóc đơn nằm ngang ở phía sau.
Kawasaki ra mat Z900RS Cafe anh 9
Lực hãm của Kawasaki Z900RS Cafe đến từ phanh đĩa kép đường kính 300 mm trên bánh trước cùng kẹp phanh 4 piston. Ở bánh sau là phanh đĩa đơn đường kính 250 mm với kẹp phanh piston đơn. Bộ vành của Kawasaki Z900RS Cafe là loại chấu mỏng tương tự trên Z900RS tiêu chuẩn.
Kawasaki ra mat Z900RS Cafe anh 10
Với những thay đổi trên, Kawasaki Z900RS Cafe có trọng lượng 216 kg, nặng hơn 2 kg so với bản tiêu chuẩn. Kawasaki vẫn giữ kín thông tin về giá cũng như thời điểm bán ra của Z900RS Cafe.









Thượng Tâm

Bạn có thể quan tâm