Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kẻ giết bé 8 tuổi rồi treo lên cây điều bị bắt

Vừa ra tù sau 7 năm thụ án, Tôn lại gây ra tội ác dã man khi cướp đi mạng sống của cháu bé 8 tuổi rồi treo lên cây điều.

Ngày 20/9, Công an tỉnh Bình Phước đã tạm giữ hình sự Vũ Đình Tôn (41 tuổi, xã Đường Mười, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước), hung thủ sát hại bé Trần Lâm Hùng (học sinh lớp 3 trường tiểu học Võ Thị Sáu).

Theo thông tin từ một số người hàng xóm cháu Hùng, trưa hôm 19/9, Tôn đến trường rủ bé trai 8 tuổi đi bắt chim. Hùng rủ thêm người bạn học hơn 2 tuổi đi cùng. 

Khi đến ao nuôi cá cách nhà nạn nhân khoảng 200 m, Tôn dùng thắt lưng cuốn quanh cổ cháu bé rồi treo Hùng lên một thân cây điều khô. Vũ may mắn chạy thoát đã về kể lại sự việc cho người thân. 

Theo một số người hàng xóm, Tôn có tình cảm với dì ruột của bé trai 8 tuổi nhưng bị cha mẹ nạn nhân can ngăn do anh này có tiền án. Có thể vì thù hận nên Tôn ra tay sát hại cháu Hùng. 

Trước khi gây án, hung thủ còn nhắn tin cho người bạn với nội dung: “Đây là cái giá phải trả đối với vợ chồng chúng nó vì lừa tình lừa tiền, tao sẽ quay lại lấy một mạng người nữa”. 

Tôn vừa ra tù sau 7 năm thụ án tội Hiếp dâm, hiện sống độc thân, làm nghề thợ xây. 

Cả trăm người tìm xác bé gái bị hãm hại trong đêm

Sau khi đưa bé gái 13 tuổi vào ruộng ngô khống chế để thỏa mãn thú tính, Khanh đã sát hại rồi ném xác xuống suối phi tang.

http://tuoitre.vn/tin/false/bat-nghi-can-giet-chau-be-lop-ba-treo-lcay-dieu/bat-nghi-can-giet-chau-be-lop-ba-treo-lecay-dieu/bat-nghi-can-giet-chau-be-lop-ba-treo-lcay-dieu/bat-nghi-can-giet-chau-be-lop-ba-treo-lcay-dieu/bat-nghi-can-giet-chau-be-lop-ba-t

Theo Bùi Liêm/Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm