Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kẻ sát hại cô gái làm massage bị khởi tố

Khuyên người yêu bỏ nghề massage nhưng không được, Hiệu tìm đến nơi làm việc để sát hại bạn gái rồi tự vẫn. Cơ quan điều tra đã khởi tố Hiệu để điều tra về hành vi giết người.

Ngày 9/4, Phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP Đà Nẵng đã có quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng Võ Văn Hiệu (41 tuổi, quê xã Bình Triều, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) để điều tra hành vi Giết người.

Giet nu nhan vien massage anh 1
Võ Văn Hiệu bị Công an tỉnh Quảng Trị bắt giữ vào năm 2014. Ảnh: Công an Đà Nẵng.

Theo điều tra ban đầu, chiều 26/3, Hiệu đến cơ sở massage  trên đường Thích Quảng Đức (quận Liên Chiểu) và yêu cầu quản lý bố trí chị Võ Thị Thanh (35 tuổi, quê Hậu Giang)  phục vụ. Tại phòng massage, người đàn ông này dùng dao chuẩn bị sẵn cứa vào cổ người yêu sau đó cắt đứt mạch máu tay, đâm vào bụng mình tự vẫn.

Nhân viên quán massage phát hiện vụ việc nên chốt cửa, báo cho cơ quan công an. Tại hiện trường, nữ nhân viên massage đã tử vong còn Hiệu được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Đà Nẵng.

Tại cơ quan điều tra, Hiệu khai nhận có tình cảm với nạn nhân, nhiều lần bảo chị Thanh nghỉ việc. Do Thanh không đồng ý và nói lời chia tay khiến Hiệu nghĩ rằng nữ nhân viên massage đã có người khác nên ra tay sát hại.

Ngoài ra, trước khi gây án, Hiệu từng có tiền án về tội Cố ý gây thương tích và bị TAND huyện Hải Lăng (tỉnh Quảng Trị)  xử phạt 18 tháng tù treo vào năm 2014.

Khuyên người yêu bỏ nghề massage không thành, sát hại bạn gái

Sau nhiều lần khuyên người yêu bỏ nghề massage nhưng không được, người đàn ông 41 tuổi tìm đến nơi làm việc để sát hại bạn gái rồi tự tử.



Giáp Hồ

Bạn có thể quan tâm