Người giàu ở Trung Quốc cũng cạn tiền để mua hàng hiệu
Tình hình kinh tế bất ổn, thất nghiệp gia tăng và thu nhập giảm đã ảnh hưởng đến tâm lý mua sắm của những người tiêu dùng trẻ tuổi tại đất nước tỷ dân.
181 kết quả phù hợp
Người giàu ở Trung Quốc cũng cạn tiền để mua hàng hiệu
Tình hình kinh tế bất ổn, thất nghiệp gia tăng và thu nhập giảm đã ảnh hưởng đến tâm lý mua sắm của những người tiêu dùng trẻ tuổi tại đất nước tỷ dân.
Phụ nữ châu Á thường bị định kiến là mỏng manh, yếu đuối và gầy gò. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hoặc muốn đáp ứng những tiêu chuẩn đó.
Đàm tiếu quanh chuyện tình người đẹp showbiz và doanh nhân
Bất kể thị trường giải trí Hollywood, Hoa ngữ hay Vbiz, chuyện tình giữa mỹ nhân nổi tiếng và doanh nhân, thiếu gia luôn trở thành tâm điểm tranh luận.
Dior, Chanel sợ giới trẻ không có tiền mua đồ hiệu
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.
Hình ảnh Emma Watson sau khi dừng đóng phim
Nàng phù thủy của "Harry Potter" sống giản dị, kín tiếng sau khi rời xa ống kính máy quay.
Tỷ phú xếp sau Elon Musk và Jeff Bezos
Trong bốn thập kỷ, Bernard Arnault đã xây dựng, kiểm soát đế chế thời trang và hàng xa xỉ toàn cầu trị giá 137 tỷ USD.
Tại sao Hermès bỏ qua thị trường đồ cũ?
Giống LVMH, nhà sản xuất túi Birkin không quan tâm đến các nền tảng thời trang bền vững vì lo sợ vấn đề hàng giả.
Ái nữ của tỷ phú hàng hiệu Pháp
Mathilde Pinault là người thừa kế tiềm năng cho tập đoàn Kering, một trong hai "ông lớn" của ngành thời trang xa xỉ, sở hữu các thương hiệu danh tiếng như Gucci.
Vừa gỡ phong tỏa, dân Trung Quốc vội vàng tiêu tiền
Dịch Covid-19 dần được kiểm soát và các chương trình ưu đãi của nhiều nhãn hàng đang khiến các tín đồ hàng hiệu ở Trung Quốc mạnh tay chi tiền trở lại.
Khách hàng chỉ được phép mua hai mẫu túi Classic Flap mỗi năm, với giá 10.000 USD/chiếc.
Người Trung Quốc chỉ trích mẫu giày rách, bẩn của Balenciaga
Nhà mốt Tây Ban Nha tiếp tục hứng chịu chỉ trích của người tiêu dùng. Các khách hàng Trung Quốc đặt câu hỏi về lý do thương hiệu bán giày rách.
Mỹ khó ngăn dòng kim cương và vàng từ Nga
Các nhà kim hoàn và quan chức Mỹ đang bị hối thúc ngăn dòng đá quý từ Nga chảy vào thị trường nội địa. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng điều này rất khó thực hiện.
Diễn viên tuyên bố tạm ngừng đóng phim
Một số diễn viên ngừng đóng phim để tập trung lo cho sự nghiệp kinh doanh và gia đình. Trong số đó, Emma Watson ở ẩn lâu nhất, không xuất hiện trên màn ảnh rộng từ năm 2019.
'Nàng thơ' mới của các nhà thiết kế
Họa tiết và in hình nấm là xu hướng thời trang được nhiều nhà mốt lăng xê. Bên cạnh đó, nhiều nhà thiết kế đã sử dụng nấm làm vật liệu sản xuất trang phục.
Vì sao Chanel tăng giá 6 lần trong một năm
Không chỉ Chanel, nhiều thương hiệu cao cấp khác như Rolex, Hermès, Dior, Prada, Louis Vuitton, Gucci cũng tăng mạnh giá bán để duy trì hình ảnh đắt đỏ và xa xỉ của mình.
Đồ hiệu, hàng xa xỉ đổ bộ thế giới ảo metaverse
Quần áo ảo được mua và bán dưới dạng tài sản tiền điện tử (NFT). Với xu hướng chi tiền thật vào thời trang kỹ thuật số, các nhà mốt nổi tiếng đang gia nhập cuộc chơi mới mẻ này.
Mọi thứ đều ảnh hưởng vì dịch, nhưng hàng hiệu thì không
Trong đại dịch, giá hàng hiệu tăng ngất ngưởng. Hậu Covid-19, với lý do giá nhân công và nguyên liệu cao, họ lại mặc sức tăng giá.
Vẻ đẹp di sản trường tồn trong BST Saint Laurent Thu Đông 2022
BST Saint Laurent Thu Đông 2022 giới thiệu hơn 50 thiết kế với bối cảnh tháp Eiffel lấp lánh, dẫn dắt khách mời về với những giá trị kinh điển từng khiến giới mộ điệu đắm say.
Các thương hiệu xa xỉ dừng kinh doanh ở Nga
Tập đoàn LVMH cùng nhiều thương hiệu thời trang cao cấp khác tuyên bố sẽ đóng cửa hàng ở Nga sau lệnh trừng phạt của Mỹ, Anh và Liên minh châu Âu.
Giới nhà giàu ở Nga đầu tư vào trang sức, đồng hồ để giữ của
Giống như vàng, đồng hồ và trang sức sang trọng giữ vai trò như một vật lưu trữ giá trị. Mức giá của chúng có thể giữ hoặc tăng trong bối cảnh kinh tế bất ổn.