Xếp hàng nhiều giờ gom mua từng chỉ vàng
Dù chỉ được mua tối đa một chỉ vàng/ngày, hàng trăm người vẫn kiên nhẫn xếp hàng từ sáng sớm trước cửa hàng vàng để gom mua trong ngày giá đạt đỉnh 107 triệu đồng/lượng.
1.453 kết quả phù hợp
Xếp hàng nhiều giờ gom mua từng chỉ vàng
Dù chỉ được mua tối đa một chỉ vàng/ngày, hàng trăm người vẫn kiên nhẫn xếp hàng từ sáng sớm trước cửa hàng vàng để gom mua trong ngày giá đạt đỉnh 107 triệu đồng/lượng.
Loạt local brand Việt 'dắt tay nhau' rời cuộc chơi chỉ trong 6 tháng
Chi phí thuê mặt bằng tăng cao, sức mua giảm do kinh tế khó khăn và sự phát triển của thói quen mua sắm online đẩy nhiều thương hiệu thời trang nội địa đến quyết định đóng cửa.
Tesla ngừng nhận đơn đặt xe ở Trung Quốc?
Chức năng đặt hàng cho 2 mẫu xe ở trang chủ của Tesla và ứng dụng con liên kết với Wechat đã bị vô hiệu hóa từ 11/4.
6.000 bát phở 'chiêu đãi' thực khách tại lễ hội phở Vân Cù, Nam Định
Từ 5/4 đến 7/4, lễ hội truyền thống Phở Vân Cù 2025 diễn ra tại làng Vân Cù, Đồng Sơn, Nam Trực, Nam Định - cái nôi của phở Việt Nam, thu hút hàng nghìn du khách thập phương.
Xe 7 chỗ giá rẻ đua khuyến mại đón dàn tân binh
Toyota Veloz, Avanza Premio hay Honda BR-V đều đang được giảm tiền triệu để chuẩn bị đón dàn tân binh "nặng ký" vừa ra mắt.
'Những ai kiên trì, làm bài bản sẽ có lợi trong cuộc chơi TMĐT'
Ông Trần Lâm, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT) cho rằng những thay đổi đã và đang diễn ra giúp thị trường phát triển bền vững hơn.
Chuỗi cơm bò lớn nhất Nhật Bản điêu đứng vì vụ chuột chết trong súp
Sukiya, chuỗi nhà hàng cơm bò lớn nhất Nhật Bản, đối mặt khủng hoảng khi bị phát hiện vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm. Công ty buộc phải tạm đóng cửa để kiểm tra và khắc phục.
Grab thúc đẩy tăng trưởng cho đối tác bằng giải pháp công nghệ
GrabFood ghi nhận tệp người dùng tăng trưởng thêm 33% trong năm 2024. Đây là con số lớn nhất từ trước tới nay được ghi nhận.
Vụ bê bối "tiểu vào nồi lẩu" giáng thêm đòn đau vào chuỗi nhà hàng Haidilao vốn đã lao đao vì dịch vụ khách hàng "quá lố".
Mùa phượng tím 'ế' khách Việt của Côn Minh, Trung Quốc
Cùng thuộc mô hình du lịch về hoa, phượng tím ở Côn Minh (Trung Quốc) lại không nhận được sự chú ý từ du khách Việt Nam bằng hoa anh đào hay ngân hạnh.
Báo Tây nêu lý do du lịch Việt Nam phát triển nhanh nhất Đông Nam Á
Chính sách thị thực cởi mở hơn, tăng cường chuyến bay thẳng, sự đổ bộ khách sạn sang trọng là một số yếu tố nâng cao hình ảnh du lịch Việt Nam trong năm nay, theo Bloomberg.
Tiểu thương chợ truyền thống TP.HCM livestream 'chốt' chục nghìn đơn
Lãnh đạo Sở Công Thương TP.HCM đánh giá mô hình chợ trực tuyến và tập huấn livestream bán hàng đã hỗ trợ tiểu thương thoát cảnh ế ẩm.
Khách Ấn Độ đông, nhưng tiêu ít, khó chiều
Thừa nhận Ấn Độ với hơn 1,4 tỷ dân là một thị trường "béo bở", tuy nhiên các đơn vị lữ hành đang đối mặt nhiều thách thức để chinh phục đối tượng khách hàng đặc thù này.
Vay mua nhà lãi suất 'siêu rẻ': Nhiều nhưng không dễ
Được khuyến khích phát triển, các gói vay mua nhà ưu đãi lãi suất vẫn khó tiếp cận với nhiều người lao động do quy trình xét duyệt phức tạp, điều kiện khắt khe từ ngân hàng.
KOL review học tiếng Anh và các chiêu trò 'câu' phụ huynh xuống tiền
"IELTS 7.0+ trong 3 tháng", “Nhờ trung tâm/ứng dụng này mà mình học giỏi lên”... là những quảng cáo bóng bẩy về khóa học tiếng Anh. Thế nhưng, nhiều phụ huynh cho hay đóng tiền xong mới thấy học...
Hàng nghìn người đội mưa xem rước kiệu Thánh Mẫu tại Tuyên Quang
Du khách xếp hàng dài giữa đường để chờ chui qua kiệu Thánh Mẫu tại lễ hội đền Hạ - đền Thượng - đền Ỷ La (TP Tuyên Quang). Họ tin rằng sẽ được ban sức khỏe và hạnh phúc.
Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Những người hối hận vì đã bầu cho ông Trump
Từng tự hào bầu cho ông Donald Trump, Jennifer Piggott không ngờ ngày mình mất việc lại đến từ chính sách của vị tổng thống bà từng ủng hộ.
Hai thái cực của phụ nữ trưởng thành
Khi bước vào độ tuổi ba mươi, phụ nữ có hai lựa chọn đó là kết hôn hoặc chọn cuộc sống độc thân và toàn tâm toàn ý sự nghiệp. Mỗi lựa chọn sẽ đưa họ tới những thử thách riêng.
Hãng thời trang được BlackPink quảng cáo bị chỉ trích
Thương hiệu thời trang Brandy Melville (Italy) gây tranh cãi tại Hàn Quốc với chính sách "một size", bị cho là chỉ phục vụ người gầy, cổ súy tiêu chuẩn thẩm mỹ độc hại.