Toyota - 30 năm, 1 hành trình chinh phục hàng triệu trái tim Việt
Suốt 3 thập kỷ kiên định với triết lý Omotenashi, Toyota trở thành cái tên quen thuộc với cuộc sống người Việt, chinh phục hàng triệu khách hàng bởi lòng hiếu khách và sự tận tâm.
1.487 kết quả phù hợp
Toyota - 30 năm, 1 hành trình chinh phục hàng triệu trái tim Việt
Suốt 3 thập kỷ kiên định với triết lý Omotenashi, Toyota trở thành cái tên quen thuộc với cuộc sống người Việt, chinh phục hàng triệu khách hàng bởi lòng hiếu khách và sự tận tâm.
VPBank Prime nhận giải ngân hàng tốt nhất dành cho Millennial và Gen Z
Thương hiệu tài chính VPBank Prime vừa được ghi nhận với giải thưởng quốc tế uy tín, lần đầu được tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng cho một ngân hàng ở Việt Nam.
Kiểu mua bán 'chỉ có ở Saigon Square'
Tuy cửa đóng im ỉm nhưng chỉ cần thấy khách có nhu cầu xem sản phẩm, người bán bên ngoài liền ra hiệu cho nhân viên bên trong hé cửa để khách vào. Khách đi ra cửa liền đóng sập.
'Hàng hiệu' vài chục nghìn đồng ở chợ, mua nhiều còn được giảm giá
Tại nhiều chợ lẻ ở TP.HCM cũng như trên các sàn thương mại điện tử, nhiều loại mỹ phẩm được quảng cáo tràn lan là hàng hiệu có giá rẻ không tưởng, chỉ vài chục nghìn đồng mỗi món.
Shophouse hoàn thiện cơ bản giúp nhà đầu tư tối ưu dòng tiền
Trong bối cảnh chi phí xây dựng tăng, shophouse hoàn thiện cơ bản, sẵn sàng vận hành trở thành lựa chọn đầu tư chiến lược.
Jins khai trương cửa hàng pop-up tại Saigon Centre
Ngày 25/6, thương hiệu Jins chính thức đặt chân đến thị trường Việt Nam với pop-up độc đáo tại Saigon Centre mở đường cho cửa hàng đầu tiên vào tháng 11.
3 vũ khí tinh thần giúp chủ doanh nghiệp sống sót và tăng trưởng
Bạn có bao giờ tự hỏi vì sao có người bước lên đỉnh cao giàu có, còn mình cứ loay hoay trong những áp lực kinh doanh ngổn ngang?
Hai búp bê sát thủ so găng kịch tính
"M3GAN 2.0" khai thác góc khuất của con người trong việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Hạn chế yếu tố kinh dị, tác phẩm nâng tầm cuộc chơi với thể loại hành động, hài hước.
Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc và 29 năm đồng hành cùng vẻ đẹp Việt
Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc không ngừng cải tiến hạ tầng, trang thiết bị, đồng thời nâng cao công nghệ, chuyên môn để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Quán bar nghe khách thất tình, chán việc ở Hà Nội
Một quán bar tại phố Nguyễn Phúc Lai (Hà Nội) hút khách với những ly đồ uống pha theo tâm trạng và dịch vụ lắng nghe, "lau nước mắt".
Người thành công không nên che giấu điều gì?
Trong kỷ nguyên thương hiệu cá nhân, nhiều doanh nghiệp mắc sai lầm khi xây dựng hình ảnh lãnh đạo như những “thiên tài” hay “siêu nhân”.
'Ngày Mastercard' - trải nghiệm giao thông độc đáo với MexBuggy Saigon
Mastercard phối hợp MexBuggy Saigon ra mắt “Ngày Mastercard” - chuỗi ưu đãi được tổ chức định kỳ thứ tư hàng tuần, mang đến trải nghiệm giao thông xanh, tiện lợi và không tiền mặt.
Clip Hải Sen cho con gái review sản phẩm siro ăn ngon gây bức xúc
Những video Lê Văn Hải cho các con nhỏ uống "siro ăn ngon Hải Bé" để quảng cáo bị dân mạng chia sẻ lại và chỉ trích.
100 nghệ sĩ đổ xô show thực tế nhưng Trường Giang mất hút
Mùa hè 2025, hàng loạt show thực tế ra mắt, thu hút sự góp mặt của gần 100 sao Việt. Có nhiều nghệ sĩ nam tham gia cùng lúc 2-3 chương trình. Riêng Trường Giang vắng bóng.
Người dùng khắp thế giới phản hồi rằng họ gặp tình trạng quá tải, không thể xử lý với công cụ AI ChatGPT.
Bí quyết của thương hiệu bánh tart bán ra 20 triệu chiếc mỗi năm
Xem mỗi chiếc bánh như một tác phẩm nghệ thuật, mang sản phẩm của mình tới tay khách hàng một cách chỉn chu, giống người ta nâng niu một báu vật.
Có gì trong 2 nhà hàng vừa đạt một sao Michelin?
Hai cơ sở vừa được Michelin Guide trao sao đều phục vụ ẩm thực hạng sang theo set với mức giá dao động 2,8-2,9 triệu đồng/người.
Thêm 2 nhà hàng một sao Michelin tại TP.HCM
Hà Nội tiếp tục không có đại diện nhận sao Michelin vào năm nay. Trong khi đó, "hãng lốp xe" trao một sao cho 2 nhà hàng ở TP.HCM, trong đó một cơ sở vừa khai trương 8 tháng.
Tại sao Michelin Guide năm nay tổ chức tại Đà Nẵng?
Lễ công bố Michelin Guide 2025 sẽ diễn ra tại Đà Nẵng, đánh dấu năm thứ 3 liên tiếp cẩm nang ẩm thực này xuất hiện tại Việt Nam.
Cái sai tai hại của quán cơm quê TP.HCM bán trứng chiên 110.000 đồng
Ồn ào xung quanh quán Cơm Quê Dượng Bầu cho thấy định vị sai lệch và truyền thông thiếu tinh tế có thể gây phản ứng trái chiều với doanh nghiệp F&B.