Marriott mở thêm khách sạn ở 'đất vàng' Đà Nẵng
Đây là lần đầu tiên thương hiệu Courtyard by Marriott có mặt tại Việt Nam, đồng thời là khách sạn thứ 5 được quản lý bởi Marriott International ở Đà Nẵng.
2.125 kết quả phù hợp
Marriott mở thêm khách sạn ở 'đất vàng' Đà Nẵng
Đây là lần đầu tiên thương hiệu Courtyard by Marriott có mặt tại Việt Nam, đồng thời là khách sạn thứ 5 được quản lý bởi Marriott International ở Đà Nẵng.
Trục xuất 'trùm' đường dây tín dụng đen 6.700 tỷ đồng
Sau nhiều ngày xét xử, TAND TP Đà Nẵng đã tuyên án đối với 35 bị cáo trong đường dây cho vay lãi nặng quy mô lớn, hoạt động tinh vi qua các ứng dụng điện thoại di động.
Ấn Độ và Pakistan âm thầm 'lên dây cót' cho trận đấu tiếp theo
Dù lo ngại xung đột hạt nhân, cả Ấn Độ và Pakistan vẫn đang tăng cường mua sắm vũ khí và theo đuổi công nghệ mới để giành lợi thế quân sự.
Vụ The Coffee House bịt ổ điện: Làm đúng nhưng chưa khéo
Chuyên gia đánh giá cao việc The Coffee House bịt ổ điện để phân chia khách hàng theo từng loại nhu cầu cụ thể, nhưng cách truyền thông của thương hiệu là điều còn thiếu sót.
Thấy gì từ việc The Coffee House bịt ổ điện?
Chuyên gia cho rằng The Coffee House đang âm thầm gây tổn thương lòng tin của nhóm khách hàng trung thành.
Khách gọi một ly cà phê rồi ngồi cả ngày, chủ quán có nên bịt ổ điện
Chỉ gọi một cốc cà phê nhưng khách ngồi tại quán cả buổi với điều hòa, wifi miễn phí. Có nên bịt ổ cắm điện hay để khách hàng thoải mái "cắm rễ", đâu là chiến lược khôn ngoan.
Kiên nhẫn có phải là phần thưởng?
Sự khác biệt trong tính kiên nhẫn của hai bên có một tác động rất ấn tượng đến kết quả thương lượng.
Grab, Xanh SM nắm gần 90% thị phần gọi xe công nghệ Việt Nam
Grab và Xanh SM đang chiếm gần 90% thị phần gọi xe công nghệ tại Việt Nam, trong khi Be chiếm 9% và các thương hiệu truyền thống như Mai Linh, Vinasun giữ thị phần khiêm tốn 1-2%.
Hilton sắp mở 14 khách sạn ở Việt Nam, 'quyết đấu' Pullman, Marriott
Thương hiệu Tru by Hilton chính thức ra mắt tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương với 14 khách sạn khai trương tại Việt Nam trong năm nay.
Điều Apple vẫn vượt trội đối thủ
Người dùng iPhone của Apple vẫn gắn bó với thương hiệu ở mức độ vượt trội so với mọi nhà sản xuất smartphone khác.
Khởi tố các đối tượng kinh doanh đa cấp xuyên biên giới trái phép
Công an Lạng Sơn phối hợp với Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Cục CSGT, Cục ANĐT, các cục nghiệp vụ thuộc Bộ Công an, Công an TP.HCM, Đồng Nai khởi tố 12 đối tượng...
Apple vẫn là thương hiệu số một
Giữa làn sóng biến động toàn cầu, Apple vẫn giữ vững vị thế thương hiệu và tiếp tục định hình chuẩn mực mới cho các công ty công nghệ.
Radisson dự kiến mở thêm 6 khách sạn ở Việt Nam
Các tập đoàn khách sạn lớn như Radisson, Marriot, Accor... đều đang tăng tốc mở rộng tại Việt Nam.
Sân bay Changi khởi công nhà ga T5 hàng chục tỷ USD
Sân bay Changi (Singapore) vừa khởi công nhà ga T5 với chi phí hàng chục tỷ USD. Đây được đánh giá là một bước đi táo bạo nhằm củng cố một trong những trụ cột kinh tế của Singapore.
Porsche lún sâu vào khủng hoảng do kế hoạch điện hóa cứng nhắc
Quá trình chuyển mình thành một hãng xe điện của Porsche đã gặp thách thức lớn khi không nắm được nhu cầu từ thị trường cũng như không thể cạnh tranh trước các đối thủ giá rẻ từ Trung Quốc.
Sao chép chiến lược trong kinh doanh
Một chiến lược kinh doanh thông minh có thể bị đối thủ sao chép bất cứ lúc nào. Các doanh nghiệp chỉ có thể giữ thế "độc quyền" về chiến lược trong thời gian ngắn.
Khách hàng đi Xanh SM trúng VinFast VF 3
Sau chuyến xe bình thường, 3 khách hàng và một tài xế nhận niềm vui lớn khi trở thành chủ nhân của xe điện VinFast VF 3 trị giá 299 triệu đồng.
'Luật chơi' KOL kiểu mới ở Trung Quốc
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, tiêu dùng suy yếu, chỉ dựa vào KOL không "ăn thua", các thương hiệu cần chiến lược kết hợp hài hoà thêm nhóm người ảnh hưởng mới và công nghệ AI.
Ứng dụng gamification - giải pháp tăng tương tác và giữ chân người học
Các ứng dụng di động hỗ trợ học tập đang trở thành xu hướng trong lĩnh vực giáo dục, khi người dùng ngày càng quen thuộc với việc sử dụng công nghệ phục vụ nhu cầu tự học.
'Lợi ích kép' trong kinh doanh
Nâng cao chất lượng dịch vụ, nhưng không làm gia tăng chi phí, đây chính là điều nhiều doanh nhân ao ước. Để làm được như vậy, các doanh nghiệp phải có những tính toán khôn ngoan.