Oh!Some khai trương cửa hàng thứ 13 tại Vincom Mega Mall Royal Island
Ngày 3/10, Oh!Some, thương hiệu bán lẻ phong cách sống quốc tế với sự kết hợp giữa xu hướng toàn cầu và văn hoá địa phương, chính thức khai trương cửa hàng thứ 13 tại Việt Nam.
2.231 kết quả phù hợp
Ngày 3/10, Oh!Some, thương hiệu bán lẻ phong cách sống quốc tế với sự kết hợp giữa xu hướng toàn cầu và văn hoá địa phương, chính thức khai trương cửa hàng thứ 13 tại Việt Nam.
Tối 1/10, mạng xã hội lan truyền clip "tổng tài" bán phô mai nướng ở chợ đêm Đà Lạt bị đội quản lý tịch thu quầy hàng khiến nhiều người chú ý.
Từng bị dè dặt vì giá rẻ, hàng nhãn riêng Saigon Co.op dần khẳng định chỗ đứng trong giỏ hàng người dùng Việt nhờ chất lượng, sự minh bạch và triết lý tiêu dùng bền vững.
Vài hãng xe điện Trung Quốc tại Việt Nam bắt tay nhau, chia sẻ quyền sử dụng trạm sạc tại đại lý, hình thành liên minh ngầm để mở rộng mạng lưới sạc công cộng.
Bất chấp áp lực cạnh tranh ngày càng lớn từ Apple và các đối thủ Android, smartphone Samsung vẫn chiếm ưu thế tại thị trường Hàn Quốc nhờ vào chiến lược đặc biệt.
Sở hữu tổ ấm riêng không chỉ là nhu cầu, mà là nền tảng bắt đầu cuộc sống ổn định. Nhưng tại những thành phố lớn, mục tiêu này ngày càng khó thực hiện.
Dù được quảng bá rầm rộ với sự góp mặt của Kim Kardashian, màn ra mắt BST hợp tác giữa Nike và Skims tại New York (Mỹ) không thu hút sự chú ý như kỳ vọng.
Lén lút cho hải sản tươi sống, thịt bò và thậm chí mì ăn liền vào túi để mang về nhà, hai thực khách ở Hong Kong (Trung Quốc) khiến nhân viên phải can thiệp.
Các khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2025 đều nổi bật với dịch vụ đẳng cấp, kiến trúc ấn tượng và vị trí đắc địa.
Vị sếp bí ẩn mới vừa được bổ nhiệm ở bộ phận AMG dự kiến sẽ gặp nhiều khó khăn, đặc biệt ở thời điểm doanh số nhóm xe hiệu suất cao lao dốc.
Nhà hàng Red Lantern, biểu tượng ẩm thực tại Sydney (Australia), thông báo đóng cửa vĩnh viễn, khép lại hành trình dài đưa văn hóa ẩm thực Việt Nam bước chân ra thế giới.
Theo các chuyên gia và doanh nghiệp, việc mở rộng danh mục dự án được bán cho người nước ngoài giúp TP.HCM hút thêm dòng vốn quốc tế và tạo lực đẩy phân khúc nhà ở cao cấp.
Nhiều thương hiệu như Honor, Narciso Rodriguez hay Oui The Brand đã tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Shopee và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong chiến dịch 9.9.
Nhớ về hành trình gần một tháng xuyên Đông Nam Á bằng VinFast VF 9, anh Trần Đức Hạnh cho rằng xe đáp ứng nhiều loại địa hình, đồng thời đánh giá cao hạ tầng trạm sạc tại Việt Nam.
Năm 2025, Việt Nam chính thức trở thành thị trường nhóm 1 của Apple trên toàn cầu. CEO chuỗi Thế Giới Di Động khẳng định đây là dấu ấn lớn với ngành di động trong nước.
Từ sáng sớm ngày 19/9, hàng trăm người xếp hàng chờ mua dòng iPhone mới nhất, khi năm nay Việt Nam nằm trong những khu vực mở bán đầu tiên.
Không còn là lựa chọn đinh cho tài xế taxi công nghệ, những chiếc hatchback hạng A nay sẽ dành cho ai?
Trong bối cảnh Việt Nam thúc đẩy giao thông xanh, thương hiệu xe điện Yadea nhanh chóng hiện thực hóa cam kết phát triển bền vững.
Các chuyên gia Anh đã có những hiến kế giúp TP.HCM phát triển thành công trung tâm tài chính quốc tế, đủ sức thu hút nhà đầu tư nước ngoài dù “sinh sau đẻ muộn”.
Năm nay, thị trường bánh trung thu tại TP.HCM ghi nhận bức tranh trái ngược - nhiều nơi vắng khách, trong khi có nơi người dân phải xếp hàng cả tiếng mới mua được.