'An trú' thành tiêu chuẩn du lịch cao cấp tại Việt Nam
“Xa xỉ” không còn nằm ở tiện nghi, mà ở trải nghiệm giúp tái tạo năng lượng, nuôi dưỡng thân - tâm - trí. Du lịch cao cấp đang bước vào kỷ nguyên mới, nơi sự an trú trở thành giá trị cốt lõi.
125 kết quả phù hợp
“Xa xỉ” không còn nằm ở tiện nghi, mà ở trải nghiệm giúp tái tạo năng lượng, nuôi dưỡng thân - tâm - trí. Du lịch cao cấp đang bước vào kỷ nguyên mới, nơi sự an trú trở thành giá trị cốt lõi.
Trưa 14/4, sau khi chuyên cơ chở ông Tập Cận Bình hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, Hà Nội, đoàn xe của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình đã di chuyển về khách sạn JW Marriott.
Chính sách thị thực cởi mở hơn, tăng cường chuyến bay thẳng, sự đổ bộ khách sạn sang trọng là một số yếu tố nâng cao hình ảnh du lịch Việt Nam trong năm nay, theo Bloomberg.
11 khách sạn, 55 chuyến bay, 400 lượt xe đưa đón, 130 hướng dẫn viên... là những con số về cơ sở, nhân lực để đón tiếp đoàn khách 4.500 người của Sun Pharma (Ấn Độ)
Đoàn du khách từ Sun Pharma hạ cánh tại sân bay Nội Bài vào trưa - chiều 27/8. Họ có lịch trình tham quan Di tích nhà tù Hỏa Lò lúc 13h.
"Vã mồ hôi", "ít hoa", "chưa ưng ý" là cảm nhận của nhiều bạn trẻ khi đến con đường hoa ngũ sắc tím mới nổi gần khách sạn JW Marriott (Nam Từ Liêm, Hà Nội).
Ông Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng biên tập Báo Nhân Dân đánh giá, cuộc thi viết “Cha và con gái” là cuộc thi hữu ích, cần thiết, tạo niềm tin với cuộc sống.
Bỏ qua hình thức truyền thống, người Việt đang thay đổi thói quen với trào lưu “staycation” - du lịch tại chỗ và “getaway” - đưa nhau đi trốn ngắn ngày ở điểm đến cao cấp hơn.
Với đạo diễn Việt Tú, bất kỳ một sự kiện nào cũng cần hòa hợp yếu tố thương mại và nghệ thuật, từ đó tạo ra sự khác biệt và dấu ấn cho mỗi sự kiện.
Dữ liệu mới đây của Savills cho thấy Việt Nam thuộc nhóm 4 thị trường có tốc độ tăng trưởng tốt nhất về nguồn cung bất động sản hàng hiệu.
Giải quyết được nhu cầu của khách hàng và phù hợp xu thế chuyển đổi số, Vay TikTak của Mcredit vào “Top 10 sản phẩm tài chính số - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022”.
Năm 2015, thương hiệu mỹ phẩm Cỏ Mềm được thành lập. 7 năm là từng ấy thời gian Cỏ Mềm cam kết gắn bó, đồng hành cũng những hoạt động tạo ra giá trị cho cộng đồng.
Trong khuôn khổ giải thưởng “Global CSR & ESG Awards 2022”, Home Credit được vinh danh “CSR & ESG Leadership Award” thứ hạng bạch kim.
7 năm hình thành và phát triển, Cỏ Mềm không chỉ chiếm được sự tin yêu của hàng triệu phụ nữ Việt, mà còn được các đối tác lớn trong nước và quốc tế tin tưởng hợp tác.
Tại sự kiện ra mắt, điều hòa trung tâm VRF V8 được quan tâm nhờ tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tối ưu hiệu suất sử dụng năng lượng và dễ dàng giám sát.
Thương hiệu nhà ở thượng lưu Regal Homes thuộc Đất Xanh Miền Trung vừa ra mắt giới đầu tư thủ đô qua sự kiện hoành tráng, quy tụ hàng nghìn khách hàng.
Tiện ích cao cấp và dịch vụ đặc quyền từ các sản phẩm bất động sản hàng hiệu đang đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về phong cách sống sang trọng của tầng lớp giàu có, thành đạt.
Từ tháng 5, nhiều khách sạn 5 sao ở Hà Nội, TP.HCM đã triển khai dịch vụ bán mang đi hoặc giao tận nhà đối với thực đơn tương tự phục vụ tại chỗ.
Công ty bất động sản phía Nam có kế hoạch thoái toàn bộ vốn khỏi Idico. Ước tính theo giá thị trường, lượng cổ phiếu IDC mà Bitexco bán ra có giá trị trên 2.400 tỷ đồng.
Với mong muốn mang đến một kỳ nghỉ ngọt ngào, Marriott Bonvoy đem tới mức giá ưu đãi dành riêng cho hội viên khi lưu trú tại các điểm đến hấp dẫn trên cả nước.