Ghi mập mờ về khả năng kháng nước của iPhone, Apple bị Cơ quan Quản lý Cạnh tranh Italy (AGCM) phạt 12 triệu USD.
430 kết quả phù hợp
Ghi mập mờ về khả năng kháng nước của iPhone, Apple bị Cơ quan Quản lý Cạnh tranh Italy (AGCM) phạt 12 triệu USD.
Sau vụ phân làn, nhà xe sân bay Tân Sơn Nhất hứa bổ sung 2 thang máy
Sau những ồn ào về vụ phân làn xe tại sân bay Tân Sơn Nhất, nhà xe TCP cho biết sẽ đầu tư thêm thang máy để giảm thời gian chờ đợi của hành khách.
Nghề sửa tiền rách cứu sống hàng nghìn người ở Zimbabwe
Những tờ USD rách bị từ chối giao dịch tại các siêu thị, cửa hàng sẽ được bán lại cho thợ sửa tiền với giá chỉ bằng một phần nhỏ so với giá trị gốc.
'Khách đi xe công nghệ ở sân bay Tân Sơn Nhất phàn nàn là dễ hiểu'
TS Vũ Anh Tuấn cho rằng cần có sự linh động trong việc khai thác các làn xe tại sân bay Tân Sơn Nhất dựa trên dữ liệu về số lượng các loại xe ra vào theo từng thời điểm.
Tràn ngập giảm giá trước Black Friday, khách vẫn khó mua
Hơn một tuần nữa mới đến Black Friday nhưng nhiều cửa hàng đã tung khuyến mại khủng để thu hút khách hàng.
Hãng bảo hiểm 'lót tay' bao nhiêu để được hợp tác với ngân hàng?
Theo tính toán của chuyên gia, các hãng bảo hiểm phải trả phí “lót tay” 20-35 USD/khách của ngân hàng để có được hợp đồng phân phối độc quyền bảo hiểm qua kênh bancassurance.
Khách vay khổ vì bị ngân hàng ép mua bảo hiểm
“Không mua bảo hiểm thì không được vay vốn”, đó là lý lẽ của không ít nhân viên ngân hàng khi ép khách vay mua bảo hiểm những năm gần đây.
Chủ homestay ở Đà Lạt bị tố lừa tiền nhiều người
Thủ đoạn của chủ cũ một homestay có tiếng tại Đà Lạt (Lâm Đồng) đã khiến nhiều người bị vạ lây, bao gồm cả khách hàng.
Cửa hàng vứt bánh của khách vào thùng rác
Người nhận không bắt máy, tiệm bánh ở Singapore quyết định bảo shipper vứt món đồ đi, chụp lại ảnh và thông báo gửi khách. Cửa hàng nói hành động phù hợp với chính sách hiện có.
Tài xế công nghệ về sớm vì sự cố mạng MobiFone
“Đang giờ cao điểm, tôi không thể liên lạc được với khách, gọi bằng 4G hay di động đều báo lỗi kết nối”, Ngọc Minh, tài xế chạy xe công nghệ ngụ quận 12, TP.HCM nói với Zing.
Hàng trăm nhân viên bán hàng ở Anh bị khách đánh đập trong dịch
Nhiều nhân viên cửa hàng ở Anh phản ánh việc bị hành hung, lạm dụng chỉ vì nhắc khách hàng tuân thủ quy định chống dịch Covid-19.
Hàng xóm nói gì về Tịnh thất Bồng Lai
“Họ sống biệt lập phía sau bức tường bê tông và chỉ mở cửa khi đón khách. Hàng xóm ít ai được tiếp xúc gần với họ và không được vào bên trong tịnh thất”, ông Đỏ nói.
Muôn kiểu lừa đảo mua hàng online
Những chiêu lừa đảo bằng cách chào mời mua gói bảo hành giả, bán hàng nhái giá rẻ khiến nhiều người sập bẫy.
Tổng đài 'ma' trên Google gây hại cho các nhãn hàng ở Việt Nam
Dù liên tục báo cáo với Google, nhiều công ty vẫn bị tổn hại danh tiếng và uy tín vì các tổng đài "ma".
Vì sao Trung Quốc mở chiến dịch chống lãng phí thực phẩm?
Chính quyền Trung Quốc mở chiến dịch cắt giảm lãng phí thực phẩm trên phạm vi toàn quốc, dẫn đến nghi ngờ quốc gia 1,4 tỷ dân đang đối mặt tình trạng thiếu thực phẩm.
Khách mua Kia Seltos phải thêm tiền để nhận xe sớm?
Ngoài khoản tiền đặt cọc, nhiều khách hàng phản ánh việc đại lý Kia yêu cầu thanh toán thêm 10% giá trị của chiếc Seltos để được nhận xe sớm.
Nhái thương hiệu lớn để lừa đảo bán hàng online
Lợi dụng sự cả tin của khách hàng và uy tín của nhiều thương hiệu lớn, gần đây một số người đã liên tục lập ra các fanpage giả mạo lừa đảo người tiêu dùng.
Quán rượu ở Ireland gây tranh cãi vì 'phụ phí Covid-19'
Một quán rượu tại Ireland "hy vọng khách hàng thông cảm" khi thêm phần "phụ thu Covid-19" cho mỗi hóa đơn.
Đầu bếp Mỹ chửi bới cô gái gốc Việt vì nhắc viết sai từ 'bánh mì'
Đăng ảnh món ăn Việt Nam, một đầu bếp tại Dallas (Mỹ) viết sai chính tả thành "bahn mi". Sau khi khách hàng nhắc nhở, người đàn ông đáp trả gay gắt, nhắn tin chửi bới.
Vừa giảm 50% phí trước bạ, nhiều mẫu xe giảm mạnh khuyến mại
Sau khi lệ phí trước bạ của ôtô nội địa chính thức giảm 50%, nhiều hãng và đại lý đã nhanh chóng điều chỉnh ưu đãi cho các dòng xe. Đa phần trong đó có mức giảm giá ít hơn trước.