Mảng bán hàng trực tuyến chưa được khai phá của Việt Nam
Lĩnh vực xuất khẩu thương mại điện tử tại Việt Nam được đánh giá có tiềm năng lớn nhưng chưa được phát triển đúng mức.
480 kết quả phù hợp
Lĩnh vực xuất khẩu thương mại điện tử tại Việt Nam được đánh giá có tiềm năng lớn nhưng chưa được phát triển đúng mức.
Không những chẳng mặn mà với việc mở cửa đón khách quốc tế, nhiều người Nhật vẫn chuộng du lịch nội địa hơn là các chuyến đi nước ngoài.
Mỗi khách hàng tại Việt Nam mua hàng trực tuyến hơn 100 lần/năm, cao hơn con số trung bình 66 lần/năm của 6 nước được khảo sát trong khu vực.
Người nổi tiếng, những thiết kế cổ điển và vị thế biểu tượng của Donatella đã khiến Versace một lần nữa trở thành ngôi sao. Thương hiệu này đang hồi sinh mạnh mẽ.
Dù thu nhập hàng năm rơi vào khoảng hàng trăm nghìn USD, Alexandra Fasulo (Florida, Mỹ) vẫn chi tiêu kỹ lưỡng cho từng khoản. Nếu quãng đường di chuyển dưới 5 km, cô sẽ tự đi bộ.
Thiết kế ngoại thất của mẫu crossover được lột xác so với thế hệ trước, cùng với đó là động cơ mạnh mẽ hơn.
Theo khảo sát của NielsenIQ, chỉ số hài lòng của khách hàng ở độ tuổi 18-24 của Viettel đạt 8,4, cao nhất so với các mạng viễn thông di động khác tại Việt Nam.
Độ tuổi trung bình của khách hàng Rolls-Royce hiện là 43 khi ngày càng nhiều người trẻ khoảng 20-30 tuổi lựa chọn thương hiệu Anh quốc.
Muốn chứng tỏ đẳng cấp, xây dựng hình ảnh giàu có, nhiều người trẻ tuổi sẵn sàng mua đồ hiệu giả, kém chất lượng. Họ coi đây là cách giúp tiết kiệm tiền mà bản thân vẫn sành điệu.
Vì tâm lý tham rẻ và áp lực ngang hàng, nhiều người trẻ Hàn Quốc tìm đến thị trường hàng giả. Ngược lại, văn hóa lại là yếu tố khiến đồ nhái không được chấp nhận công khai.
Tổ hợp căn hộ du lịch - biệt thự - khách sạn nghỉ dưỡng Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western là điểm đến giao thoa giữa thiên nhiên, thời trang và nghệ thuật.
Trải qua một năm khó khăn, nhiều người vẫn duy trì thái độ sống tích cực để tiếp tục thực hiện ước mơ bị dang dở do dịch bệnh.
Nhờ trải nghiệm một số công việc ngoài chuyên môn, tôi đã có thêm những mối quan hệ chất lượng, học kỹ năng mới và hơn hết là tăng thu nhập.
Mọi người thường nghĩ về xa xỉ là "đắt tiền". Tuy nhiên, với Gen Z, giá cả không làm cho một sản phẩm trở nên sang trọng hơn.
Với đặc tính sẵn sàng trải nghiệm công nghệ mới, Gen Z đang trở thành tệp khách hàng tiềm năng trong thúc đẩy sự hoàn thiện của hệ sinh thái ngân hàng số.
Mizu sẽ giúp bạn ghi điểm với người thân, bạn bè, đồng nghiệp… qua những sản phẩm hoa tươi, quà tặng có kiểu dáng bắt mắt, thông điệp ý nghĩa.
Diễn viên Kieran Culkin yêu thích các mẫu vòng tay. Trong khi đó, ca sĩ Harry Styles ưa chuộng đeo nhẫn. Các mẫu phụ kiện đang được nhiều nghệ sĩ nam tích cực lăng xê.
Dù có giá thành không nhỏ, các loại thông nhập khẩu từ Đan Mạch vẫn được nhiều khách hàng chịu chi ở Hà Nội lựa chọn để trang hoàng không gian gia đình dịp Giáng sinh năm nay.
Ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến việc chi mạnh tay cho các món quà dịp 20/10 trở nên trầm lắng hơn. Nhiều cửa hàng đã linh hoạt thiết kế thêm các món quà có thể sử dụng được.
Những quảng cáo này thường nhắm đến nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ của khách hàng trẻ tuổi, khiến họ phải trả mức lãi suất cao.