Hàng chục băng nhóm tội phạm Trung Quốc hoành hành tại Myanmar
Tướng cảnh sát Thái Lan cảnh báo hàng chục băng nhóm tội phạm Trung Quốc đang điều hành các trung tâm lừa đảo bất hợp pháp tại Myanmar - nơi giam giữ hàng chục nghìn nạn nhân.
3.784 kết quả phù hợp
Hàng chục băng nhóm tội phạm Trung Quốc hoành hành tại Myanmar
Tướng cảnh sát Thái Lan cảnh báo hàng chục băng nhóm tội phạm Trung Quốc đang điều hành các trung tâm lừa đảo bất hợp pháp tại Myanmar - nơi giam giữ hàng chục nghìn nạn nhân.
Geely Coolray cần có giá thế nào nếu muốn cạnh tranh tại Việt Nam?
Ra mắt giữa lúc thị trường SUV cỡ B đang có gần 20 mẫu xe đua tranh doanh số, Geely Coolray cần sở hữu một mức giá phù hợp để thuyết phục khách Việt.
BYD Atto 3 sắp có bản facelift
Phiên bản facelift của BYD Atto 3 được trang bị gói ADAS mang tên God's Eye của BYD. Ngoại hình xe cũng có sự thay đổi.
Xe Volvo tại Trung Quốc bị tố dùng loa giả thương hiệu
Thay vì là Bowers & Wilkins, bộ loa mà đại lý Volvo Trung Quốc tặng cho khách hàng lại là sản phẩm của Bowers & VVilkins.
Ôtô Trung Quốc thận trọng tại Việt Nam để đợi xe đời cũ, giá rẻ?
Các hãng xe Trung Quốc mất nhiều thời gian để thăm dò thị trường nhằm tìm ra mức giá phù hợp nhất cho khách hàng Việt. Các mẫu xe ra mắt vì vậy không phải là đời mới so với khu vực và thế giới.
Volvo 'nhá hàng' sedan điện ES90 trước khi ra mắt
Sedan thuần điện đầu tiên của Volvo sẽ ra mắt vào ngày 5/3 tới đây.
Denza D9 mở bán ở Malaysia - 2 bản chạy điện, giá từ 58.460 USD
Mẫu MPV hạng sang Denza D9 chỉ có 2 phiên bản thuần điện tại thị trường Malaysia. Nhiều khả năng Denza D9 cũng sẽ sớm được mang về Việt Nam.
Bất ngờ với giá thuê chung cư ở Hà Nội
Căn hộ chung cư tại Hà Nội hiện có mức giá cho thuê khá cao. Trong khi, nhu cầu tìm thuê căn hộ nhiều nhất hiện nay có mức giá dao động 8-12 triệu đồng/tháng.
Thấy gì từ cách tiếp cận mới của các hãng xe Trung Quốc?
Nhiều hãng xe Trung Quốc cho thấy sự thận trọng khi tiếp cận thị trường Việt thông qua tổ chức nhiều buổi lái thử, thậm chí thăm dò khá lâu trước khi ra mắt xe, công bố giá bán.
Tình yêu hàng xa xỉ của người Trung Quốc đã nguội lạnh
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Tranh cãi tour bắt khách 'còng lưng' dọn tuyết ở Nhật Bản
Nhóm du khách 1-6 người phải chi 1.600 USD cho trải nghiệm xem và xúc tuyết ở Nhật Bản.
Du khách bị dọa đuổi xuống trời rét vì không mua hàng ở Trung Quốc
Dù đang ở khu vực hẻo lánh, nhiệt độ ngoài trời -13 độ C và tuyết rơi dày, một hướng dẫn viên du lịch tại Tứ Xuyên vẫn dọa đuổi khách xuống xe nếu họ không chịu mua hàng.
Thấy gì từ 'trend Đại Lý' đang sốt mạng xã hội?
"Dốc Đại Lý" nằm trong trào lưu chung về “check-in mạo hiểm” của du lịch Trung Quốc và nhiều nước khác. Xu hướng này không được ủng hộ bởi nguy cơ mất an toàn giao thông.
Honda có từ bỏ thương hiệu xe điện Ye?
Trong loạt sản phẩm truyền thông gần đây, hãng xe Nhật Bản gọi những mẫu xe điện mới của mình là Honda S7 và Honda P7, thay vì đi kèm thương hiệu Ye.
BMW X3 LWB lần đầu tiên ra mắt, chỉ bán duy nhất tại Trung Quốc
BMW X3 LWB được trang bị động cơ tăng áp 2.0L, công suất tối đa 258 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm.
Thấy gì từ đề xuất kéo dài miễn lệ phí trước bạ với ôtô điện?
Ôtô điện được đề xuất gia hạn chính sách miễn hoàn toàn lệ phí trước bạ hứa hẹn giúp tăng doanh số đáng kể. Nhóm xe hybrid ở Việt Nam trong khi đó vẫn đang chờ chính sách ưu đãi tương tự.
Binance hỏi ý kiến người dùng để niêm yết Pi Network
Binance tiếp bước OKX, tham khảo ý kiến cộng đồng về việc giao dịch Pi Network. Tuy nhiên, sàn giao dịch này tỏ ra thận trọng hơn.
Những kẻ trong đường dây lừa đảo xuyên quốc gia ăn chia thế nào?
Nguyễn Thế Anh khai một số thông tin liên quan đến tỷ lệ ăn chia giữa những đối tượng trong đường dây lừa đảo đầu tư tiền điện tử xuyên quốc gia.
'Mazda 6' thuần điện ra mắt Thái Lan, liệu có xuất hiện tại Việt Nam?
Mẫu xe có tên gọi khác là Mazda EZ-6 tại Trung Quốc.
Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.