Lời kể của bạn trai trong vụ Tina Duong bị tố lừa 17 tỷ đồng
Trong thời gian quen nhau từ giữa tháng 7 đến khi chia tay, V.A. đã nhiều lần mượn tiền của anh K. ở TP.HCM, nhưng không trả lại đủ cho bạn trai.
390 kết quả phù hợp
Trong thời gian quen nhau từ giữa tháng 7 đến khi chia tay, V.A. đã nhiều lần mượn tiền của anh K. ở TP.HCM, nhưng không trả lại đủ cho bạn trai.
Regal Collection là điểm đến lưu trú sắp được khai trương tại khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend. Khách sạn này sở hữu kiến trúc Colonial - Indochine (Đông Dương) xa hoa.
Là nhà thiết kế đương đại có tầm ảnh hưởng, cái tên Philippe Starck đã trở thành thương hiệu và những sản phẩm do ông tạo tác trở thành niềm khao khát của công chúng toàn cầu.
Trong một năm, Yu Runting (26 tuổi) chi gần 13.000 USD cho 4 món đồ từ Celine, Chanel, Bvlgari và Tasaki. Để có tiền mua đồ, Yu đã dùng thẻ ghi nợ từ hệ thống cho vay trực tuyến.
Mẫu đồng hồ vàng trở nên nổi tiếng khi bộ phim "Elvis" công chiếu. Thiết bị hình vuông đính 26 viên kim cương trắng.
Các sản phẩm thiếu giá trị thực tiễn được nhiều thương hiệu bán ra với mức giá trên trời. Bất chấp lời chỉ trích từ người dùng mạng Trung Quốc, các thương hiệu vẫn chưa lắng nghe.
Với thu nhập cao hơn giới trẻ, những người mua sắm lớn tuổi chính là cơ hội mới mở ra cho thị trường quần áo nam.
Theo khảo sát của CNBC, gần một nửa triệu phú thuộc thế hệ Millennials cho biết chi phí vay cao khiến họ phải trì hoãn việc sắm siêu xe.
Sở hữu vị trí đắc địa tại các trung tâm du lịch nổi tiếng, MGallery là điểm đến yêu thích của giới lãnh đạo, người nổi tiếng, doanh nhân và tầng lớp thượng lưu toàn cầu.
Sau vụ Louis Vuitton bị tố bán hàng giả, những sự thật đằng sau cũng được các chuyên gia phanh phui.
Các thương hiệu xa xỉ ở Thượng Hải đang tặng đồ ăn, các khóa học miễn phí cho khách hàng VIP trong thời gian giãn cách.
Dòng bất động sản hàng hiệu không thuộc ngành khách sạn (non-hotelier branded residences) nổi tiếng tại Hollywood, Dubai bắt đầu du nhập Việt Nam.
Sau 2 năm chôn chân ở Hàn Quốc, Kim Hae-jun đặt chuyến bay phút cuối tới Hawaii (Mỹ) nhằm thỏa mãn cơn khát du lịch nước ngoài của mình.
Tự nhận là con trai tỷ phú kim cương, gã trai có biệt danh Simon Leviev thành công trong việc chiếm lòng tin của các cô gái quen qua app hẹn hò và lừa họ đưa cho hắn số tiền lớn.
Dự báo vào năm 2022, mức chi tiêu cho ngành hàng xa xỉ đạt kỷ lục trên toàn cầu, vượt qua cả giai đoạn trước đại dịch. Đặc biệt, giá của hàng hiệu sẽ tiếp tục tăng cao.
Vì tâm lý tham rẻ và áp lực ngang hàng, nhiều người trẻ Hàn Quốc tìm đến thị trường hàng giả. Ngược lại, văn hóa lại là yếu tố khiến đồ nhái không được chấp nhận công khai.
Sự giao hòa của không gian, dịch vụ và tiện ích chuẩn Marriott, đồng thời được vận hành bởi đội ngũ chuyên nghiệp kiến tạo phong cách sống “hàng hiệu” tại Grand Marina, Saigon.
Mọi người thường nghĩ về xa xỉ là "đắt tiền". Tuy nhiên, với Gen Z, giá cả không làm cho một sản phẩm trở nên sang trọng hơn.
Với tiện ích hiện đại và phong phú, cư dân Regal Victoria có thể tận hưởng không gian sống theo phong cách quốc tế tại gia.
Trong năm 2021, đồng hồ trở thành món phụ kiện được săn lùng nhiều nhất. Khách hàng sẵn sàng chi nhiều tiền để sở hữu các thiết bị đã qua sử dụng.