Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khác biệt trước và sau phẫu thuật của chàng trai móm 14 năm

Hồi phục sau ca phẫu thuật như phép màu, chàng trai Vũ Đình Thục tiết lộ về dự định kết hôn, còn bạn gái anh viết một tâm thư dài cảm ơn trên trang cá nhân.

Vũ Đình Thục từng đoạt giải nhì môn Hóa quốc gia và được tuyển thẳng vào Đại học Sư phạm Hà Nội. Mặc dù tốt nghiệp loại giỏi nhưng anh vẫn chưa tìm được việc chỉ vì khiếm khuyết ngoại hình.

Trường hợp của Thục được TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung (Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc) đánh giá là phức tạp. Cả 2 hàm lệch nhau 2,2 cm khiến miệng Thục không thể khép kín, phát âm không chuẩn, nhai nuốt khó khăn. Bất lợi về ngoại hình nên từ năm 2014, chàng trai Nam Định đành ngậm ngùi gác lại giấc mơ đứng trên bục giảng.

phau thuat ho mom tai JW anh 1
Khuôn hàm móm nặng khiến thầy giáo trẻ gặp nhiều bất lợi trong cuộc sống.

 

May mắn thay, anh được cô gái Ngô Thu Thảo đem lòng yêu thương và luôn cảm thông, chia sẻ. 6 năm yêu nhau, cặp đôi đã trải qua nhiều sóng gió: gia đình ngăn cản, mọi người chê bai… Nhưng những điều đó cũng không làm tình cảm của cặp đôi phai nhạt.

Hoàn cảnh Thục càng thêm khó khăn khi bố qua đời, anh chỉ có Thảo là niềm hạnh phúc còn lại. Ngày ấy Thục từng hỏi “Em có đợi anh được không?”, Thảo đã trả lời “Sẽ đợi anh cả đời”. Nhiều lần Thục đòi chia tay vì mặc cảm ngoại hình nhưng Thảo không đồng ý. Những lúc như vậy, cô đều động viên anh vượt qua khó khăn, nhất định không được bỏ cuộc. Cả hai cùng lấy tiền học bổng và dạy kèm dành dụm để sau này làm đám cưới.
Chia sẻ về thời còn đi học, Thảo rưng rưng chia sẻ: “Hồi lên Hà Nội, mỗi ngày anh đèo tôi đến chỗ dạy rồi mới đi gia sư chỗ khác. Ngồi đằng sau thấy lưng áo cũ của anh ướt mồ hôi, tôi thương anh vô hạn”.

Trước những khó khăn, cô giáo trẻ Ngô Thu Thảo đã bí mật viết thư cầu cứu bác sĩ trong chương trình phẫu thuật miễn phí tại TP HCM. Nội dung thư có đoạn: “Trong 6 năm yêu nhau, đến đi chơi công viên bọn em cũng không dám (vì mất tiền gửi xe). Có thời gian rảnh, anh ấy sẽ đạp xe chở em đi dạo phố với lưng áo ướt sũng. Anh ấy đã khóc vì nói không thể cho em một tình yêu như những cô gái khác. Nhiều lần vì mặc cảm, anh ấy muốn chia tay nhưng em vẫn kiên quyết. Hiện giờ gia đình em vẫn chưa đồng ý. Tình cờ em biết đến trung tâm như một cứu cánh. Em tha thiết xin bác sĩ hỗ trợ chúng em một phần để làm quà tặng nhân kỷ niệm 6 năm yêu nhau. Em biết còn nhiều hoàn cảnh khó khăn khác cần giúp đỡ. Em cảm ơn chương trình, cảm ơn bác sĩ. Mong phép màu sẽ đến với chúng em. Em rất yêu và mong muốn có thể lấy anh ấy để bù đắp những thiệt thòi”.

phau thuat ho mom tai JW anh 2
Hình ảnh khác biệt của Thục sau khi được phẫu thuật bởi TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung.

 

Cảm động trước chuyện tình đẹp của cặp đôi, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc quyết định trao tặng phẫu thuật hàm móm miễn phí 100% cho Thục. Cuối cùng, anh cũng được các bác sĩ tại JW phẫu thuật chỉnh hình hàm thành công.

Sau bao tháng chờ đợi sự hoàn thiện, ngày Thục và bạn gái vào TP HCM tái khám, ai cũng ngỡ ngàng và vui mừng trước sự thay đổi ngoạn mục của anh. Khuôn hàm đã hài hòa, ổn định và bình phục, phát âm dễ nghe, hoạt động hàng ngày diễn ra bình thường.

phau thuat ho mom tai JW anh 3
Sau phẫu thuật, cặp đôi ngày càng hạnh phúc.

Trước sự thay đổi tích cực của Thục sau phẫu thuật, Thảo đã xúc động viết một bức tâm thư trên trang cá nhân để cảm ơn Bệnh viện JW và những người đã luôn ủng hộ cặp đôi. Nhiều người đã bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ và chúc phúc cho đôi trẻ. Thục cho biết đã hoàn thành luận văn thạc sĩ. Anh cũng bật mí: “Tụi em dự định kết hôn sau 3 năm nữa, khi cả hai đã ổn định mọi thứ”.

phau thuat ho mom tai JW anh 4
Bức tâm thư của Thảo trên trang cá nhân.
phau thuat ho mom tai JW anh 5
Các bình luận chúc phúc cho Thục - Thảo.

JW đã mở ra cánh cửa mới cho chuyện tình yêu của Thục và Thảo. Đây cũng là minh chứng cho sự thành công của chương trình phẫu thuật hàm hô móm miễn phí “Chia nụ cười, sẻ cảm thông”.

Vào 8h ngày 23/7, JW sẽ tổ chức chương trình “15 năm khẳng định thương hiệu JW” tại khách sạn New World 5 sao (số 76, Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM). Chương trình có sự góp mặt của đội ngũ bác sĩ nổi tiếng, ca sĩ Tố My, Tố Ny cùng một số nhân vật phẫu thuật thành công tại JW như Vũ Đình Thục, Lan Nhi…
Đăng ký tham dự tại đây để nhận nhiều cơ hội phẫu thuật miễn phí 100%. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 5 tỷ đồng.
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam
Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6868. 1111
Xem thêm chi tiêt tại: http://jwhospital.vn/

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm