Masterise Homes đạt top 3 thương hiệu BĐS giá trị bậc nhất ASEAN
Brand Finance đánh giá Masterise Homes thuộc top 3 trong số các thương hiệu bất động sản giá trị bậc nhất khu vực Đông Nam Á năm 2025.
911 kết quả phù hợp
Masterise Homes đạt top 3 thương hiệu BĐS giá trị bậc nhất ASEAN
Brand Finance đánh giá Masterise Homes thuộc top 3 trong số các thương hiệu bất động sản giá trị bậc nhất khu vực Đông Nam Á năm 2025.
Hành trình qua những biểu tượng bất động sản hàng hiệu toàn cầu
Ngày nay, đỉnh cao của sự sở hữu xa xỉ chính là bất động sản hàng hiệu, nơi mỗi không gian sống trở thành một biểu tượng khẳng định quyền lực và đẳng cấp của chủ nhân.
Mặc jeans đẹp và thần thái như Jun Phạm
Jeans với Jun Phạm không chỉ là trang phục, mà là “đồng minh” giúp anh linh hoạt biến hóa phong cách từ năng động, lịch lãm đến gần gũi đời thường.
BĐS hàng hiệu lõi trung tâm - tài sản chiến lược của giới siêu giàu
Trong bối cảnh thị trường nhiều biến động, bất động sản vị trí lõi trung tâm đô thị vẫn luôn giữ vai trò tài sản chiến lược trong danh mục nắm giữ của giới tinh hoa toàn cầu.
Grand Marina, Saigon - di sản trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc
Từ dấu ấn Ba Son vang bóng một thời, Grand Marina, Saigon vươn lên như minh chứng cho hành trình tái sinh di sản, góp phần đưa TP.HCM bước vào kỷ nguyên thịnh vượng.
Kinera - lời hồi đáp cho cuộc sống trân quý của thế hệ mới
Ngày 22/8, nhà phát triển bất động sản cao cấp Kinera chính thức ra mắt, khởi đầu cho hành trình kiến tạo những không gian sống trân quý.
Du lịch theo trend 'quý tộc thính phòng'
Từ cung điện cổ kính ở châu Âu cho đến khu nghỉ dưỡng ẩn mình tại Việt Nam - du lịch chuẩn "quý tộc" không chỉ nằm ở độ xa xỉ, mà còn ở trải nghiệm hiếm có, dành cho số ít biết tận hưởng.
Bản hòa tấu kinh điển từ chất liệu nguyên bản của Uniqlo Thu/Đông 2025
Trong không gian đậm chất kinh điển, BST Uniqlo Thu/Đông 2025 đưa giới mộ điệu du hành qua học đường Mỹ và thị trấn mùa lạnh, nơi phong cách và cảm hứng giao thoa tinh tế.
Tri Thức - Znews gửi đến bạn 4 điểm dừng chân "thoát phố" dịp Quốc khánh 2/9, mang đến trải nghiệm sang trọng từ lưu trú đến ẩm thực.
Hành trình kiến tạo di sản thời đại mới của Masterise Homes
Tại sự kiện ra mắt BST căn hộ Marriott Residences Special Edition, Masterise Homes tôn vinh giá trị của di sản Ba Son, viết tiếp câu chuyện thời đại mới qua Grand Marina, Saigon.
Sun Group sắp làm khu đô thị 13.500 tỷ ở TP.HCM
Sun Group dự kiến khởi công Khu đô thị Đông An Tây gần 290 ha ở TP.HCM ngay đầu năm 2026 và bắt đầu bàn giao trong tháng 7/2028, với tổng vốn đầu tư hơn 13.500 tỷ đồng.
Đối xử khéo léo với những 'ngôi sao' nơi công sở
Nhân sự có năng lực luôn được các công ty săn đón với mức lương cao. Điều này có thể khiến những nhân viên đã làm việc lâu năm cảm thấy bất mãn, vì người mới được đãi ngộ tốt hơn.
5 lý do giới siêu giàu chọn Grand Marina, Saigon để tích lũy tài sản
Khi quỹ đất lõi trung tâm TP.HCM ngày càng khan hiếm, Grand Marina, Saigon trở thành bất động sản (BĐS) hàng hiệu hội tụ “ngũ giác vàng” giá trị.
Đào tạo thế hệ quản trị mới - ‘chìa khóa’ phát triển du lịch Việt 4.0
Để trở thành điểm đến hàng đầu khu vực, du lịch Việt Nam cần những nhân sự chuyên nghiệp, có tư duy chiến lược và khả năng vận hành mô hình hiện đại.
Sun Group trúng thầu khu đô thị 21.000 tỷ đồng tại TP.HCM
Công ty TNHH Mặt trời Phú Quốc - thành viên Sun Group - vừa trúng thầu dự án khu đô thị Tây An Tây quy mô gần 21.000 tỷ đồng tại phường Phú An và phường An Tây, TP.HCM.
Giải mã sức hút khiến BĐS hàng hiệu tại siêu đô thị luôn được săn đón
Bất động sản hàng hiệu tại lõi trung tâm đô thị đang trở thành “khẩu vị” ưu tiên của giới đầu tư tinh hoa nhờ giá trị tích sản bền vững và chuẩn sống đỉnh cao toàn cầu.
'Branded Living' - không gian sống hàng hiệu từ Masterise Homes
Với nội lực cùng bề dày kinh nghiệm hợp tác toàn cầu, Masterise Homes ngày càng mở rộng định nghĩa “branded living” qua các dòng sản phẩm mang thương hiệu chất lượng chuẩn quốc tế.
'Sip & Savor' - thưởng thức đồ uống miễn phí cùng Marriott Bonvoy
Với tinh thần mỗi lần nâng ly là dịp để chúc mừng, Marriott Bonvoy tặng hội viên cơ hội đổi điểm lấy đồ uống yêu thích và tặng một ly miễn phí cho các hội viên mới trên toàn quốc.
Jennie (BlackPink) gây chú ý khi xuất hiện với đôi giày có thiết kế hình bàn chân kỳ quặc, góp phần lăng xê trào lưu "barefoot" - kiểu giày gợi tả cảm giác đi chân trần.
Điều gì được mong đợi ở diễn đàn đầu tư quốc tế Techcombank 2025?
Techcombank Investment Summit 2025 (Hội nghị Đầu tư Techcombank 2025) với chủ đề "Việt Nam mới: Tầm nhìn kiến tạo giá trị" sẽ diễn ra vào ngày 9/7 tại khách sạn JW Marriott Hanoi.