Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khải Thiên gợi ý xu hướng trang điểm mùa thu - đông

Vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ của người mẫu Quanh Đi sẽ không nổi bật nếu thiếu đôi môi màu mận chín, kết hợp cùng mắt khói.

Chuyên gia trang điểm Khải Thiên liên tục cập nhật những xu hướng trang điểm hợp mốt.Ra mắt bộ ảnh mới, anh như thôi miên phái đẹp với kiểu trang điểm cổ điển - sắc môi mận chín kết hợp mắt khói trên gương mặt  người mẫu Quanh Đi.

Chia sẻ về xu hướng trang điểm thu đông năm nay, Khải Thiên cho biết: “Mùa thu gắn liền với phong cách trang điểm gợi cảm, cùng những sắc màu cổ điển, nhưng vẫn ẩn chứa nét hiện đại, quyến rũ. Mùa đông là sự lên ngôi của những tone màu ấm hơn nhưng mang lại nét tươi mới cho phái đẹp. Đặc biệt trong mùa thu đông, bạn gái sẽ chứng kiến sự ồ ạt xuất hiện của các màu son môi nổi bật, đầy quyến rũ và sexy: màu tím, mận chín, màu đỏ đậm, màu cam đậm, màu hồng…”
Trước khi trang điểm sử dụng thêm sản phẩm chống dầu T.O.P – Color Your Life giúp da luôn khô thoáng, mịn màng, đồng thời kiểm soát lượng dầu dư thừa và thu nhỏ lỗ chân lông.
Vẫn là mắt khói nhưng khải Thiên sáng tạo cùng những gam màu để mang dấu ấn cá nhân trên từng kiểu trang điểm anh thực hiện.
Để có một đôi môi màu mận chín hoàn hảo, bạn gái nên dùng son dưỡng trước khi thoa son, vừa giữ ẩm cho môi và bảo vệ môi khỏi những hoạt chất cấu tạo màu trong son màu đậm, tránh làm da môi xỉn màu.
Gam màu son môi mận chín giúp làm bật lên vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khắn và quyến rũ cho những bạn gái sở hữu làn da bánh mật.
Vẻ đẹp sang trọng của siêu mẫu Quanh Đi thu hút sự chú ý mạnh mẽ của khán giả nhờ kiểu trang điểm với sắc môi màu mận chín kết hợp mắt khói. 
Nhiếp ảnh: Bảo Lê. Làm tóc: Tani Trần
Khải Thiên thường xuyên khai giảng các khóa học trang điểm từ cơ bản đến nâng cao.

Xem thêm thông tin chi tiết về làm đẹp và các khóa học trang điểm.

Liên hệ:

Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM.

Điện thoại: 0966 735 456 - 0974 00 11 80

Tư liệu: Lenguyenvov Media

Bạn có thể quan tâm