Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khải Thiên hướng dẫn trang điểm qua ảnh

Người mẫu Ngọc Anh Anh làm cô dâu quyến rũ với kiểu trang điểm hợp xu hướng cho mùa cưới năm nay.

Tất bật cho công việc dạy trang điểm, làm đẹp và cung cấp các dịch vụ cưới trọn gói nhưng Khải Thiên vẫn không quên thực hiện những bộ ảnh hướng dẫn trang điểm nhằm chia sẻ những bí quyết giúp phái đẹp trở nên tươi tắn hơn.

Vốn xuất thân là một người làm nghệ thuật sau đó rẻ ngang sang lĩnh vực dạy trang điểm, làm đẹp, Khải Thiên khá mát tay và thành công khi đầu tư vào lĩnh vực mới này.

Make-up & Hair- Bridal Khải Thiên luôn là lựa chọn làm đẹp của đông đảo anh chị em nghệ sỹ và nhiều khách hàng yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên, sang trọng của anh.

Trong bộ ảnh hướng dẫn trang điểm cưới, Khải Thiên thực hiện từng bước một và được ghi nhận lại dưới góc máy của nhiếp ảnh gia Bảo Lê.

Bước đầu tiên, làm sạch da mặt và sử dụng một ít kem dưỡng ẩm, đồng thời áp dụng một lớp lót, kem che khuyết điểm giúp đều màu da, giữ cho làn da mịn màng. Trong ngày hè, cô dâu nên dùng thêm sản phẩm chống dầu có chỉ số chống nắng cao của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp T.O.P - Color your life giúp hạn chế đổ dầu, bóng nhờn.
Kẻ chân mày: màu chân mày nên linh hoạt theo màu tóc và phong cách trang điểm, sử dụng màu bột vẽ theo khung chân mày định sẵn.
Khải Thiên gợi ý sử dụng màu mắt với gam màu cam. "Màu cam là một trong những gam màu mắt mang lại cho bạn gái sự trẻ trung, cá tính và năng động. Với phần mắt gam màu cam sẽ giúp cô dâu trở nên cuốn hút và tươi trẻ hơn rất nhiều", anh nói.
Bước kẻ mắt nước giúp nhấn mạnh đường viền mắt, tạo chiều sâu tự nhiên cho "cửa sổ tâm hồn" của bạn trở nên long lanh sắc sảo.
Theo chuyên gia trang điểm nên sử dụng phấn má màu hồng cam tán theo phần xương gò má, xếch nhẹ về phía thái dương.
Son môi màu đỏ giúp cô dâu thêm phần quyến rũ, sang trọng.
Người mẫu Ngọc Anh Anh thu hút ánh nhìn với son môi sắc đỏ.
Chuyên gia trang điểm Khải Thiên khoe vẻ đẹp điển trai bên cạnh người mẫu.
Với những bước rất đơn giản Khải Thiên đã giúp người mẫu Ngọc Anh Anh trở nên rạng ngời hơn khi hóa thân làm cô dâu.

Thông tin làm đẹp và các khóa học trang điểm

Make - up & Hair - Bridal Khải Thiên

Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM.

Điện thoại: 0966735456 - 0974001180

Website: makeupkhaithien.com

Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment

 

Bạn có thể quan tâm