Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khải Thiên: ‘Nghề làm đẹp không phân biệt giới tính’

Xuất hiện trong trang phục áo dài cách tân, chuyên gia trang điểm Khải Thiên nổi bật bên cành mai vàng của ngày đầu xuân Giáp Ngọ.

 

Sau một năm khá thành công khi liên tục ra mắt những bộ ảnh hướng dẫn trang điểm trên các báo, tạp chí làm đẹp, chuyên gia trang điểm Khải Thiên lại tất bật với những kế hoạch công việc trong năm mới.
Trong năm qua, hai chương trình nổi bật có sự xuất hiện của ê-kíp trang điểm Make - up & Hair - Bridal Khải Thiên là Ngôi sao thiết kế thời trang và cuộc thi Người dẫn chương trình VOV College 2013.
Những chương trình Khải Thiên tham gia thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khán giả trẻ. 
Vừa qua, Khải Thiên đã ra mắt mã nhận diện QR Cord giúp anh thuận lợi hơn trong việc kết nối dễ dàng với khách hàng.
Khải Thiên còn là chuyên gia tra sở hữu dòng mỹ phẩm trang điểm cao cấp. Chỉ trong một thời gian ngắn, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp T.O.P - Color Your Life nhận được sự phản hồi tích cực của giới nghệ sĩ và doanh nhân. Rất nhiều hoa hậu, người mẫu của làng giải trí Việt tin tưởng và chọn mỹ phẩm T.O.P khi thực hiện các kiểu trang điểm khác nhau.
Suốt một chặng đường dài xây dựng thương hiệu, Khải Thiên gặp không ít khó khăn. Trong cuộc sống hàng ngày, anh cũng gặp không ít tình huống nhạy cảm khi mọi người hỏi về công việc. Trước những thắc mắc vì sao nam giới lại chọn nghề trang điểm, Khải Thiên bày tỏ: “Tôi nghĩ, nghề làm đẹp không hề có sự phân biệt giới tính. Trong công việc làm đẹp đòi hỏi bạn phải có khiếu thẩm mỹ, có tài năng, làm việc có đạo đức, biết sáng tạo. Khi đó, bạn sẽ gặt hái thành công trong lĩnh vực làm đẹp nói chung và make up nói riêng”.
Chính cách làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm đã giúp Khải Thiên dần chiếm được cảm tình của đồng nghiệp và khách hàng.
Khách hàng của chuyên gia trang điểm Khải Thiên là hoa hậu, doanh nhân thành đạt, người mẫu, cô dâu và nữ văn phòng.
Thực hiện bộ ảnh gồm nhiếp ảnh: Nguyễn Tuấn Khanh (012 5555 0455), áo dài: Vương Đạt (0974 479 523).

Trong những ngày đầu năm mới, Khải Thiên lại tất bật với những kế hoạch công việc dài hơi của mình. Song “hot boy làng trang điểm” vẫn tranh thủ thực hiện một bộ ảnh thời tráng đánh dấu ngày mình thêm một tuổi mới.

Thông tin về làm đẹp và các khóa học trang điểm:

Make - up & Hair - Bridal Khải Thiên

Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM.

Điện thoại: 0966735456-0974001180.

Website: makeupkhaithien.com

Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment

Bạn có thể quan tâm