Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khải Thiên trang điểm ấn tượng cho mẫu quốc tế đón Noel

Chuyên gia trang điểm cho nhiều hoa hậu, người mẫu giới thiệu bộ ảnh trang điểm ấn tượng đêm Noel trên gương mặt người mẫu quốc tế Elly (Elite Model Việt Nam).

 

Vào những dịp lễ lớn cuối năm, chắc hẳn bạn nữ nào cũng muốn tạo cho mình vẻ ngoài thật thu hút với khuôn mặt được make up xinh xắn. Khải Thiên sẽ gợi ý cho bạn phong cách trang điểm ấn tượng, giúp bạn gái yêu thích những phong cách cá tính, nổi bật dễ dàng tạo cho mình vẻ ngoài tổng thể thật bắt mắt.
Với những màu sắc lung linh của mỹ phẩm T.O.P - Color Your Life, thêm chút ánh nhũ đặc trưng của mùa lễ hội, các chuyên gia trang điểm đã tạo nên những đôi mắt ấn tượng.

Đừng quên dùng mi giả với những kiểu mi thiết kế rất đặc biệt, khiến cho đôi mắt bạn thực sự ấn tượng. Trong bộ ảnh mới, Khải Thiên sử dụng cặp lông mi giả được uốn cong và màu đỏ san hô rất rực rỡ. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những dịp đặc biệt hoặc lễ kỷ niệm.

Nếu bạn là cô nàng cá tính thì hẳn là không thể bỏ qua son môi màu mận đỏ nổi bật cho đêm Noel. Kiểu trang điểm ấn tượng cho đêm Noel mà chuyên gia Khải Thiên thực hiện trên gương mặt người mẫu Elly giúp phái đẹp thêm quyến rũ và thời thượng nhất trong đêm Giáng sinh tới.

Để thực hiện kiểu trang điểm trên, Khải Thiên sử dụng hoàn toàn dòng mỹ phẩm cao cấp T.O.P - Color Your Life.
Ít người biết rằng ngoài niềm đam mê trang điểm, Khải Thiên còn có nhiều tài lẻ khác như kết hoa cưới, thiết kế thời trang. Bộ sưu tập áo cưới mang tên Bridal Khải Thiên sẽ ra mắt trong thời gian tới.
Vừa qua, Khải Thiên tài trợ trang điểm cho chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam, và đồng hành cùng với thí sinh cuộc thi Người dẫn chương trình VOV College 2013 do cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II tổ chức.
Nhiếp ảnh: Peter Trần (01693353528). Stylist: Vinny Nguyễn. Make-up & Hai: Khải Thiên.

Thông tin về làm đẹp và các khóa học trang điểm:

Make up - Hair & Bridal Khải Thiên

Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM.

Điện thoại: 0966735456-0974001180.

Website: makeupkhaithien.com

Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment

Bạn có thể quan tâm