Các công ty đào Bitcoin rót hàng triệu USD vào AI
Các công ty khai thác Bitcoin đang xoay sở thoát khỏi khó khăn của thị trường tiền mã hóa bằng cách chi hàng triệu USD vào lĩnh vực trí tuệ nhân tạo.
2.559 kết quả phù hợp
Các công ty đào Bitcoin rót hàng triệu USD vào AI
Các công ty khai thác Bitcoin đang xoay sở thoát khỏi khó khăn của thị trường tiền mã hóa bằng cách chi hàng triệu USD vào lĩnh vực trí tuệ nhân tạo.
Mia.vn liên tiếp khai trương 3 cửa hàng trong trung tâm thương mại
Ngày 1/6, Mia.vn - thương hiệu vali và hành lý hàng đầu Việt Nam - chính thức khai trương siêu thị mới tại Vincom Mega Mall Grand Park quận 9.
Vietnam Airlines phải giải trình lý do tăng giá vé máy bay
Ủy ban Cạnh tranh quốc gia (Bộ Công thương) yêu cầu Vietnam Airlines giải trình lý do tăng giá vé máy bay chặng nội địa trong giai đoạn từ 1.1 đến nay.
Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu giải pháp giảm giá vé máy bay nội địa
Cục Hàng không Việt Nam cần đề xuất các giải pháp để giảm giá vé máy bay nội địa và triển khai sản phẩm du lịch trọn gói nhằm giảm chi phí, đáp ứng được nhu cầu của nhân dân.
Bé trai 10 tuổi kiếm hàng nghìn USD nhờ món quà sinh nhật của bố mẹ
Được bố mẹ tặng máy in 3D vào dịp sinh nhật, Jacob Heitmann bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ người quen và khách hàng trên mạng.
Đế chế đồ chơi nổi tiếng thế giới Pop Mart chính thức ra mắt tại Bà Nà
Pop Mart - thương hiệu đồ chơi hàng hiệu nổi tiếng thế giới - chính thức ra mắt cửa hàng tại không gian đậm tính nghệ thuật Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng).
Dùng sách 'rỗng ruột' để trang trí thành trend ở Hàn Quốc
Những cuốn sách mô hình chỉ có bìa, rỗng bên trong ngày càng được nhiều đơn vị tại xứ củ sâm ưa chuộng như một món đồ trang trí không gian.
Thương hiệu nội địa Việt vượt khó, tăng trưởng và mở rộng
Bức tranh kinh tế chưa khởi sắc, lạm phát và xu hướng thắt chặt chi tiêu thời trang đang ảnh hưởng lớn đến các thương hiệu nội địa.
Uông Tiểu Phi kết hôn với hot girl
Uông Tiểu Phi và bạn gái Mandy vừa đăng ký kết hôn. Doanh nhân khen ngợi hot girl là người tốt bụng, khiêm tốn.
Uniqlo mang phở bò, cơm tấm lên áo phông
Thương hiệu thời trang Nhật Bản chính thức khởi động Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) với BST UTme! gồm 8 họa tiết mới, lấy cảm hứng từ nhịp sống và con người Việt Nam.
3 sao mạng Trung Quốc bị cấm sóng vì khoe của
Là những KOL thường xuyên khoe khoang sự vương giả, Wang Hongquanxin, Baoyu Jiajie và Bo Gongzi bất ngờ biến mất khỏi mạng xã hội Trung Quốc.
Các chuỗi cà phê giành 'đất vàng' TP.HCM
Khu vực quanh Bưu điện TP.HCM hay bến Bạch Đằng, bến Bình An đang có sự hiện diện của nhiều thương hiệu cà phê và trà sữa như %Arabica, Highlands Coffee, Katinat, Phê La...
Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi khai trương
Lễ khai trương đánh dấu sự ra mắt của khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences đầu tiên tại Việt Nam.
Nhật Bản tung tàu săn cá voi lớn 'như nhà máy' bất chấp chỉ trích
Sáng 21/3, tàu săn cá voi Kangei Maru, nặng gần 9.300 tấn, bắt đầu chuyến đi săn đầu tiên trong bối cảnh các hoạt động săn bắt cá voi của Nhật đang bị chỉ trích.
Thấy gì khi Ferrari lấn sân thời trang?
Được biết đến với những chiếc siêu xe huyền thoại, thương hiệu Ferrari cho thấy tham vọng lấn sân thời trang, mong muốn gia tăng doanh thu từ ngành hàng này.
Trung tâm thương mại ở quận 7, Thủ Đức hút khách thuê
Trong khi các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, TP.HCM không có sự thay đổi về tổng diện tích lấp đầy, thì các địa điểm ở quận 7, TP Thủ Đức lại đạt nhiều giao dịch thuê lớn.
Nhà bán lẻ Trung Quốc vừa có mặt tại trung tâm mua sắm lớn thứ hai tại Mỹ, thu hút khách hàng trẻ tuổi nhờ chiến lược “tiêu dùng dựa trên sở thích".
Bath & Body Works đến Việt Nam
Sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng với dải hương khác biệt, Bath & Body Works không còn xa lạ với những tín đồ mùi hương tại Việt Nam.
POP MART đổ bộ Việt Nam, ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Crescent Mall
POP MART - một trong những thương hiệu đồ chơi nghệ thuật (art toy) hàng đầu thế giới - sẽ ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.
Cuộc đua mở nhà hàng, quán cà phê của hãng xa xỉ
Những nhà hàng, quán cà phê sang chảnh giúp các thương hiệu thời trang xa xỉ như Dior, Louis Vuitton thu hút được tệp khách hàng trẻ tuổi.