Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khai trương cửa hàng adidas Originals tại Hà Nội

Thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đã có một lễ khai trương thời trang hoành tráng và đầy náo nhiệt tại 282 phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 14/9.

Xuất hiện từ những năm 1970, cái tên adidas Originals cùng với biểu tượng 3 lá nhanh chóng đứng vào top những cái tên có sức ảnh hưởng nhất trên thế giới. “3 lá” không chỉ tượng trưng cho phong cách cá nhân, sự độc đáo và tính sang tạo, mà còn đại diện cho cả một nền văn hóa thời trang đường phố phóng khoáng mang tên streetstyle.

Cửa hàng adidas Originals 282 Phố Huế là cửa hàng thứ 2 chuyên về dòng thời trang phong cách đường phố - streetstyle - tại Hà Nội.

Buổi khai trương của adidas Originals với sự tham gia của ông Ryan Hart - Tổng giám đốc Hãng Adidas toàn khu vực Đông Nam Á,  đại diện công ty Hùng Hiệp Việt - đơn vị phân phối adidas Originals, bà Nguyễn Minh Diệp và Giám đốc - ông Nguyễn Thế Hùng đã thu hút đông đảo sự tham gia của các biểu tượng sắc đẹp như Top 15 HH Châu Á Thái Bình Dương 2011 Trương Tùng Lan, Top 15 HH Sắc đẹp Toàn cầu 2011 Phan Hương Giang, Miss iOne 2013 Sái Hương Ly, Á khôi 1 Miss Ngoi sao 2013 Hạ HồngVân, Hằng Kool…cùng cựu người mẫu Thúy Hằng, MC Thu Trang cùng giới báo chí và các khách mời VIP.

Những mẫu sản phẩm đặc biệt, mới lạ, được giới thiệu qua màn trình diễn thời trang độc đáo và sôi động, đã mang đến những phút giây tuyệt vời cho khách mời.

Hòa quyện tinh tế giữa cổ điển và hiện đại, truyền thống và phá cách, bộ sưu tập mang đến cho các tín đồ thời trang những mẫu thiết kế độc đáo, trẻ trung và đầy cá tính.

Sản phẩm đậm chất truyền thống nhất trong bộ sưu tập này là mẫu áo khoác adi Firebird. Biểu tượng 3 lá nổi bật trên lưng và ngực trái cùng 3 sọc đặc trưng chạy dài từ vai áo xuống tay tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt với những fashionista yêu thể thao.

Ngoài ra, phần biểu diễn của các thành viên trưởng nhóm trong NewYork Style Crew: Phương Silver Monkey và Phương BaO đã làm sôi động không khí hẳn lên

Chương trình còn mang đến cho khách mời phần bốc thăm trúng thưởng thú vị với những phần quà đặc biệt từ adidas Originals và nhà tài trợ là bộ dầu gội đầu cao cấp từ Mỹ Macadamia cho các khách hàng may mắn nhất.

Cửa hàng adidas Originals tại Hà Nội không những là nơi mua sắm những sản phẩm thời trang cá tính và phóng khoáng mà còn là nơi giao lưu giữa các tín đồ adidas Originals nhằm phát triển hơn phong cách thời trang của mình. 

Địa chỉ cửa hàng: 282 Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 098 789 8889

Tư liệu: adidas

Bạn có thể quan tâm