Apple công bằng khi 'nâng hạng' thị trường Việt Nam lên nhóm đầu
Apple có sự ghi nhận phù hợp với sự đóng góp của người dùng trong nước cho doanh số iPhone và các sản phẩm khác của hãng.
2.788 kết quả phù hợp
Apple có sự ghi nhận phù hợp với sự đóng góp của người dùng trong nước cho doanh số iPhone và các sản phẩm khác của hãng.
Kenzo Việt Nam tái khai trương cửa hàng Saigon Centre - nơi giao thoa giữa di sản thương hiệu và hơi thở đương đại, cũng là cốt lõi tầm nhìn sáng tạo của Giám đốc Nghệ thuật Nigo.
Vận hành theo chuẩn mực quốc tế với chuỗi đặc quyền được “may đo” từ WorldHotels, Essensia Parkway đang trở thành biểu tượng mới trong phân khúc branded residences tại Việt Nam.
Apple Store mang ý nghĩa biểu tượng cho sự hiện diện của Táo khuyết ở một quốc gia. Tuy nhiên, quyền lợi người dùng không phụ thuộc vào một cửa hàng.
Đồng hồ mới của Arnold & Son gây ấn tượng với mặt số đá jasper vân nâu đỏ gợi cảnh sa mạc hoang vu. Leica ra mắt cỗ máy có núm vặn “push-crown”, mô phỏng nút chụp máy ảnh cổ điển.
Sau 34 ngày đưa vào khai thác, hai máy bay Comac (Trung Quốc) thực hiện 254 chuyến bay, trong đó có 98 chuyến chậm, 12 chuyến hủy.
Người dùng ngày càng ưu tiên ngân hàng sở hữu hệ sinh thái số đa dạng, nhiều ưu đãi. Vì thế, ngân hàng sở hữu trọn bộ giải pháp thanh toán số hứa hẹn chiếm ưu thế trên thị trường.
Chính sách giảm 4% từ chương trình đối tác thân thiết toàn dân “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần 3 giúp giá xe điện VinFast dễ tiếp cận hơn cho mọi nhà.
Bất chấp doanh thu giảm trong năm 2024, Chanel tiếp tục đổ tiền vào mở cửa hàng, mua nhà đất tại các đại lộ xa xỉ, hướng đến củng cố chuỗi cung ứng và tăng trưởng bền vững.
Hamptons, thiên đường nghỉ dưỡng của giới thượng lưu Mỹ, có thể khiến hội chị em chi tới 5.000 USD mỗi người để có những bức ảnh hoàn hảo đăng lên mạng xã hội.
Việt Nam đang trở thành thị trường hấp dẫn của ngành bán lẻ, khi Aeon, Uniqlo, Takashimaya và Muji liên tiếp mở rộng hệ thống để chiếm lĩnh thị phần tiêu dùng đang tăng nhanh.
Sau 45 năm gắn bó, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Rolex chính thức không còn hiện diện tại Wempe, cửa hàng đa thương hiệu bên dưới khách sạn Peninsula trên đại lộ Fifth Avenue (Mỹ).
Thương hiệu Tru by Hilton chính thức ra mắt tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương với 14 khách sạn khai trương tại Việt Nam trong năm nay.
Quán ăn Lunch Lady ở đường Hoàng Sa (quận 1) đóng cửa im lìm, không còn cảnh tấp nập kể từ khi chủ quán - bà Nguyễn Thị Thành - đột tử sau khi đáp chuyến bay đến Canada.
Các tập đoàn khách sạn lớn như Radisson, Marriot, Accor... đều đang tăng tốc mở rộng tại Việt Nam.
Loạt mặt bằng đắt đỏ, ế ẩm suốt nhiều năm tại trung tâm TP.HCM đang được sơn sửa và lấp kín trở lại. Tín hiệu tích cực này đến từ việc chủ mặt bằng chấp nhận hạ giá thuê.
Cơn sốt hộp mù từ Trung Quốc dần chinh phục khách hàng châu Âu. Các thương hiệu này không chỉ cạnh tranh về công nghệ, mà còn chạm đến cảm xúc của người tiêu dùng phương Tây.
Cửa hàng đầu tiên của Three O'Clock tại Ấn Độ sẽ khai trương vào quý II. Thương hiệu cũng đã nhượng quyền để tiếp tục mở ít nhất 50 cửa hàng ở khu vực GCC trong 5 năm tới.
BIDV ra mắt gói vay mua nhà có quy mô lớn và điều kiện ưu đãi tốt hàng đầu thị trường dành riêng cho khách hàng dưới 35 tuổi.
Tại Hà Nội, một vị khách đã mua gần 22 triệu tiền sách ngoại văn trong ngày 15/5.