Bước đi tiếp theo của BYD sau màn 'chào sân' rầm rộ tại Việt Nam
3 tháng kể từ khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, BYD cho thấy nhiều bước tiến mạnh mẽ.
9.125 kết quả phù hợp
Bước đi tiếp theo của BYD sau màn 'chào sân' rầm rộ tại Việt Nam
3 tháng kể từ khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, BYD cho thấy nhiều bước tiến mạnh mẽ.
Siêu nhạc hội 8Wonder Winter 2024 công bố giá vé, mở bán từ 14/10
Ngay sau khi ra mắt line up “khủng” với Imagine Dragons cùng dàn sao Việt, ban tổ chức siêu nhạc hội 8Wonder Winter 2024 công bố vé mở bán sớm sẽ “lên kệ” từ 20h ngày 14/10.
Cát Tường J-Home chinh phục khách hàng nhờ thiết kế ấn tượng
Là khu compound phong cách Nhật hiện đại ngay trung tâm TP Thuận An (Bình Dương), Cát Tường J-Home chinh phục khách hàng nhờ lối thiết kế thông minh, tối ưu và giàu sắc xanh.
Xe tự lái không có vô lăng bắt đầu hoạt động tại Trung Quốc
Yichi 06 không được trang bị cần số hay vô lăng mà phụ thuộc hoàn toàn vào hệ thống tự lái L4 của Apollo Go.
Bộ Quốc phòng trả lời cử tri về việc sử dụng, độc quyền cung cấp pháo
Bộ Quốc phòng khẳng định với các nghị định được ban hành và có hiệu lực, việc quản lý hoạt động sản xuất, kinh doanh pháo hoa đã được thực hiện chặt chẽ.
Honda mở nhà máy sản xuất xe điện đầu tiên tại Trung Quốc
Hãng xe Honda Motor đã chính thức mở cửa nhà máy xe điện đầu tiên tại Vũ Hán, Trung Quốc, với vốn đầu tư 556 triệu USD và tổng công suất lên đến 120.000 xe/năm.
Aeon lãi hơn 2 tỷ đồng mỗi ngày tại Việt Nam
Việt Nam là thị trường có tốc độ tăng trưởng cao nhất của Aeon Mall, vượt cả quê nhà Nhật Bản.
Trung Nguyên E-Coffee liên tục mở mới, tạo sức hút nhượng quyền
Sau gần một tháng ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ” tạo nên cơn sốt trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.
Trải nghiệm gì ở Hà Nội trong mùa thu này?
Nếu có gì để nhớ về Hà Nội, mùa thu là một trong số đó. Ai từng trải nghiệm mùa thu ở đây hẳn đều không thể quên những tia nắng nhẹ dịu, cơn gió mát nâng niu cảm xúc.
Dàn sao góp mặt tại lễ khai trương cửa hàng Maison Kitsuné Takashimaya
Amee, Jsol, Wren Evans, Quỳnh Anh Shyn, Quang Vinh, Jun Vũ, Nicky… là những cái tên góp mặt tại sự kiện khai trương cửa hàng mới của Maison Kitsuné tại TTTM Takashimaya (TP. HCM).
Hết thời tranh thuê mặt bằng đắc địa TP.HCM?
Ngày càng nhiều mặt bằng ở trung tâm TP.HCM rơi vào tình trạng "cửa đóng then cài" do giá thuê quá cao, song giá thuê tại những khu vực này vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt.
Eco Central Park - trung tâm sự kiện văn hóa, giải trí mới của Nghệ An
Sau khi lần lượt khai trương công viên Hồ Thiên Nga, phố đi bộ Hùng Vương, Clubhouse, đại đô thị Eco Central Park dần trở thành trung tâm sự kiện văn hóa, giải trí mới của Nghệ An.
Baifern Pimchanok check-in nhà hàng Việt
Diễn viên Baifern Pimchanok đăng hình ảnh chụp tại Ăn Cơm Ăn Cá. Đây là một nhà hàng Việt có tiếng ở Thái Lan, gồm 6 cơ sở trải dài tại Bangkok và Nonthaburi.
Thêm hãng đồ ăn nhanh nổi tiếng trả mặt bằng đất 'vàng' TP.HCM
Thương hiệu đồ ăn nhanh này đến Việt Nam thông qua đối tác nhượng quyền chính thức là công ty của ông Louis Nguyễn - chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà.
Khách ngoại tại TP.HCM dửng dưng với trà đặc sản
Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đến thăm Thành phố Saint Adresse
Trưa 6/10/2024, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đến thăm Tòa thị chính Thành phố Saint Adresse, Cộng hòa Pháp.
Sự trỗi dậy của xu hướng 'trăng mật sớm'
Nhiều đôi không còn đợi đến sau đám cưới mới đi du lịch. Thay vào đó, họ lựa chọn trăng mật sớm để tận hưởng khoảnh khắc trọn vẹn bên nhau trước khi "quay cuồng" với ngày trọng đại.
Chủ tịch Viettel đề xuất chiến lược để DN Việt đầu tư ra nước ngoài
Chủ tịch Viettel đề xuất Chính phủ có chiến lược hoặc nghị quyết để hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam đầu tư ra nước ngoài. Đồng thời, cần nâng cao vai trò ngoại giao kinh tế.
Trend 'cà phê từ 4h sáng' giúp Phê La hot nhất MXH
Theo số liệu của YouNet Media, chỉ trong 3 tháng (1/6-31/8), lượng thảo luận về thương hiệu Phê La tăng gần 75% nhờ trend dậy 4h sáng đi xếp hàng uống cà phê ngắm phố phường ở Hà Nội.
'Cuộc đua' chuỗi nhà thuốc chưa ngã ngũ
Trong khi Long Châu đã tìm ra mô hình kinh doanh hiệu quả để mở rộng hệ thống cửa hàng và dịch vụ, An Khang và Pharmacity lại đang thu hẹp hoạt động để tái cấu trúc chuỗi.