Ngày 20/6, flagship store của thương hiệu bán lẻ OH!SOME chào sân giới trẻ TP.HCM. Nằm tại vị trí "vàng" đắc địa của thành phố tại Vincom Đồng Khởi, quận 1, với diện tích khoảng 2.000 m2, rộng gần bằng 5 sân bóng rổ, OH!SOME thu hút đông đảo giới trẻ đến khám phá và check-in trong ngày khai trương, trở thành điểm đến mới đầy phong cách.
Không gian mua sắm và sống ảo "khổng lồ"
Không gian tràn ngập sắc vàng rực rỡ của thương hiệu kết hợp cùng những gam màu kẹo ngọt bắt mắt tạo nên một “vũ trụ thị giác” đầy cuốn hút ngay giữa lòng trung tâm thương mại.
![]() |
Không gian mua sắm và check-in được thiết kế bắt mắt, lung linh tại OH!SOME. |
Những mảng gương phản chiếu ánh sáng lung linh, tường thú bông khổng lồ hay các tủ trưng bày sản phẩm IP độc quyền (sản phẩm được tạo ra bằng cách kết hợp các tài sản trí tuệ (IP) thuộc sở hữu của một công ty hoặc cá nhân)… đều được thiết kế tỉ mỉ đến từng góc, khiến khách hàng chỉ cần "giơ máy là có ngay ảnh đẹp".
![]() |
Khác biệt với mô hình cửa hàng nhỏ hẹp truyền thống, OH!SOME được chia thành nhiều khu vực sản phẩm riêng biệt, lối đi thông thoáng, bài trí khoa học và thiết kế thân thiện mang đến cảm giác mua sắm nhẹ nhàng, thoải mái, khách hàng có thể thong thả dạo bước và tận hưởng trọn vẹn từng lựa chọn. |
"Mua sắm ở đây không hề bị áp lực, mình có thể từ từ trải nghiệm từng mùi hương mà không lo chen lấn hay ảnh hưởng người khác", một khách hàng tới thử nước hoa chia sẻ.
Mua các sản phẩm trendy tại cùng một nơi
Bên cạnh loạt mỹ phẩm Nhật, Hàn đang gây sốt trên mạng xã hội và các sản phẩm kết hợp IP độc quyền (như bộ sưu tập Stitch phong cách bãi biển mới ra mắt), OH!SOME còn mang đến hàng loạt đồ dùng tiện ích phù hợp với gu tiêu dùng của giới trẻ Việt, từ snack quốc tế, đồ văn phòng phẩm cao cấp đến phụ kiện trang trí độc đáo.
![]() |
Gian hàng lưu niệm Stitch với những món quà tặng sống động như bước ra từ trong phim hoạt hình. |
Đặc biệt, flagship store lần này còn cho ra mắt thêm 4 khu vực chủ đề mới toanh: Thế giới Anime, Du lịch, DIY, Quà tặng. Đây là nơi khách hàng có thể khám phá các mặt hàng độc quyền như phụ kiện từ Haikyuu!!, Attack on Titan, bộ mỹ phẩm mini dùng thử, đồ handmade sáng tạo và nhiều món quà xinh xắn.
![]() |
Mỗi khu vực như một phiên bản thu nhỏ của TikTok hay Taobao, nơi khách hàng vừa dạo chơi vừa chốt đơn không ngừng. |
"Chúng tôi mong muốn biến việc mua sắm thành hành trình truyền cảm hứng, giúp khách hàng tận hưởng những niềm vui nhỏ trong cuộc sống mỗi ngày", đại diện OH!SOME chia sẻ.
Cửa hàng flagship đánh dấu cửa hàng thứ bảy của OH!SOME tại Việt Nam. Với việc có thêm nhiều cửa hàng theo chủ đề dự kiến khai trương vào cuối năm nay, thương hiệu này tiếp tục nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng Việt Nam.
Xem thêm thông tin: Tại đây