Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá Malaysia tại Việt Nam

Vào các ngày cuối tuần trong tháng 8-2008, bạn đừng quên ghé thăm Góc “Khám phá Malaysia” tại những trung tâm thương mại lớn ở TP Hồ Chí Minh

Khám phá Malaysia tại Việt Nam 

(Zing) - Vào các ngày cuối tuần trong tháng 8-2008, bạn đừng quên ghé thăm Góc “Khám phá Malaysia” tại những trung tâm thương mại lớn ở TP Hồ Chí Minh

Khám phá Malaysia tại Việt Nam
Biển Langkawi - Malaysia

Từ 21-7 cho tới cuối năm 2008, chương trình Khám phá Malaysia tại Việt Nam sẽ diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi hấp dẫn nhằm quảng bá hình ảnh 13 bang và ba lãnh thổ liên bang Malaysia đa dạng đầy màu sắc, từ những khu du lịch biển tuyệt đẹp cho tới những vùng rừng nhiệt đới đầy kỳ thú, những thành phố với kiến trúc cổ làm mê đắm lòng người cho đến nhịp sống sôi động của các đô thị hiện đại.

Để giúp cho khách du lịch tiếp cận thông tin một cách nhanh nhất và dễ dàng nhất, một trang web mang tên www.khamphamalaysia.com đã được thiết kế đặc biệt cho chương trình này. Kể từ ngày 21/7/2008 khách du lịch Việt Nam có thể truy cập vào trang web để tìm thông tin về các địa danh du lịch nổi tiếng của Malaysia, lịch các sự kiện sẽ diễn ra tại Malaysia, thông tin về các tour du lịch…

Hơn thế nữa, nhân dịp này Tổng cục xúc tiến Du lịch Malaysia sẽ tổ chức cuộc “Bình chọn điểm đến hấp dẫn nhất Malaysia” từ 21-7-2008 tới 31-12-2008 với giải thưởng mỗi tháng là một chuyến du lịch free and easy.

Khám phá Malaysia tại Việt Nam
Melaka - Malaysia

Vào các ngày cuối tuần trong tháng 8/2008, cũng đừng quên ghé thăm Góc “Khám phá Malaysia” tại những trung tâm thương mại lớn ở TP Hồ Chí Minh. Nơi đây bạn có thể thỏa sức tìm hiểu thông tin về 13 bang tại Malaysia, chụp hình với những bộ trang phục truyền thống Malaysia và sẽ được tư vấn về các chuyến bay, các tour du lịch tới Malaysia. Đặc biệt, bạn cũng sẽ có cơ hội may mắn trúng 2 phần thưởng đặc biệt của “Khám phá Malaysia”.

Bên cạnh đó, Lễ hội Văn hóa và Ẩm thực Malaysia cũng sẽ được tổ chức từ ngày 11 tới ngày 13 tháng 7 năm 2008 tại khách sạn Windsor Plaza. Đêm 14 tháng 7 chương trình Đêm Văn Hóa Malaysia cũng sẽ được tổ chức ở Nhà Hát Bến Thành, với sự tham gia của nhóm múa DBKL và nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Bill Keith đến từ Kuala Lumpur, ca sĩ khách mời Tuấn Hưng và Ngô Thanh Vân cùng các người mẫu hàng đầu Việt Nam.

Vé mời được phát miễn phí tại văn phòng Tổng Cục Du Lịch Malaysia từ ngày 12 đến 4 giờ chiều ngày 14 tháng 7 năm 2008. Đến xem chương trình bạn cũng có cơ hội trúng một trong hai chuyến du lịch Malaysia.

 

S.T 

Bạn có thể quan tâm