Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá một Hàn Quốc 'khác, lạ, sang' cùng bộ tứ hot teen Việt

“Hành trình Korea: Khác - lạ - sang” là chương trình thực tế khám phá xứ kim chi với sự góp mặt của 4 hot teen Hòa Minzy, Trung Ruồi, Ngọc Anh và Yoon Trần.

Tong cuc Du lich Han Quoc tai Viet Nam anh 1
4 nhân vật trải nghiệm được chia thành hai team: Ngọc Anh và Trung Ruồi thuộc team sang chảnh sẽ trải nghiệm những dịch vụ cao cấp, hiện đại bậc nhất Hàn Quốc. Trong khi đó team balo gồm Hòa Minzy và Yoon Trần sẽ khám phá xứ kim chi theo dạng du lịch bụi.
Tong cuc Du lich Han Quoc tai Viet Nam anh 2
Cặp đôi này phải tự tìm cách di chuyển đến địa điểm yêu cầu. Tuy có chút bỡ ngỡ nhưng hành trình khám phá Hàn Quốc theo cách này đã mang đến cho cả 2 nhiều kỷ niệm đáng nhớ.
Tong cuc Du lich Han Quoc tai Viet Nam anh 3
Trong khi đó, team sang gồm Ngọc Anh - Trung Ruồi được đưa đón bằng xe limousine đến những nơi làm đẹp cao cấp tại Hàn Quốc.
Tong cuc Du lich Han Quoc tai Viet Nam anh 4
Hào hứng với một trò chơi để tìm ra kiểu tóc ưng ý.
Tong cuc Du lich Han Quoc tai Viet Nam anh 5
Cặp đôi này còn có cơ hội mua sắm tại Sinsadong - khu phố thời trang với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng khắp thế giới.
Tong cuc Du lich Han Quoc tai Viet Nam anh 6
Không chỉ lựa chọn cho mình những trang phục đẹp, Ngọc Anh còn giúp bạn đường Trung Ruồi “lột xác” để trở nên bảnh bao hơn.
Tong cuc Du lich Han Quoc tai Viet Nam anh 7
Với khả năng khám phá, team balo có dịp thăm thú nhiều địa danh nổi tiếng tại Hàn Quốc như cung điện Gyeongbokgung, ngắm sông Hàn thơ mộng…
Tong cuc Du lich Han Quoc tai Viet Nam anh 8
Sau đó, vì một lý do rất hài hước mà Trung Ruồi đã “nhường” Hòa Minzy sang team sang chảnh để đồng hành cùng người đẹp Ngọc Anh.

Hành trình “Korea: Khác - lạ - sang” là chương trình truyền hình thực tế do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) sản xuất. Độc giả có thể theo dõi 4 tập hành trình tại trang web chính thức của KTO.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm