Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá 'rừng rậm' bí hiểm

“Rừng” là “người bạn thân thiết nhất” của “khu vực bí mật”, “rừng” khiến cho “khổ chủ” đôi lúc cũng lao đao vì những “rắc rối” của “hắn ta”.

Khám phá "rừng rậm" bí hiểm

“Rừng” là “người bạn thân thiết nhất” của “khu vực bí mật”, “rừng” khiến cho “khổ chủ” đôi lúc cũng lao đao vì những “rắc rối” của “hắn ta”.

Khám phá `rừng rậm` bí hiểm

Ảnh minh họa

“Rừng” đau

Chuyện là: Khi “dọn rừng”, lúc nào tớ cũng bị đau ơi là đau, lại còn xước và rất dát nữa. Bạn bè tớ cũng bị y hệt vậy. Có phải là ai cũng đều đau khi “dọn rừng” không. Mùa hè rồi, đi bơi mà không “sạch sẽ” sao được?

Gỡ rối này: Thực ra, việc “dọn rừng” thường không gây ra bất kì đau đớn nào cả, trừ khi bạn lỡ tay làm cho da xước, gây đau và rát mà thôi.

Nước ở bể bơi thường không được sạch sẽ cho lắm, vi khuẩn rất dễ tấn công vào những vết xước ấy. Nếu sau đó không được vệ sinh lại một cách dễ dàng, bạn sẽ bị đau thêm, nhiều khả năng dẫn đến nhiễm trùng da đấy.

“Rừng rậm” ở “vùng kín” hoàn toàn có thể tiêu diệt, nhưng tốt nhất là không nên thực hiện bằng dao cạo đâu. Da ở “vùng kín” nhạy cảm và rất dễ bị tổn thương mà. Do đó, chọn những sản phẩm waxing phù hợp, và khi cần thiết mới “dọn dẹp” nhé. Rừng là để bảo vệ cho “vùng kín” mà.

“Rừng”… rụng

Là thế này: Trước đây thì không sao, bỗng dưng dạo này “rừng” của tớ rụng với tần suất chóng mặt luôn. Việc này đã kéo dài những một tuần rồi, và “rừng” bị hao hụt đi khá nhiều. Tớ sợ cứ thế này sẽ biến thành… “rừng thưa” mất thôi. Làm sao bi giờ, hu hu?

Gỡ rối nè: Như bất kì bộ phận khác trên cơ thể, “rừng” tại cơ quan giới tính của bạn cũng rụng một “quân số” nhất định theo ngày. Đồng thời, có những thời gian, nó bị rụng một cách “ác liệt”, “ra đi” ầm ầm. Nhưng điều này là chuyện hết sức bình thường thôi, không cần quá lo ngại đâu. Nguyên nhân của nó có thể là rất nhiều yếu tố: hormone này, bạn bị ốm này, thời tiết này, hoặc đơn giản chỉ là “rừng” đến lúc phải “thay lá” rồi.

Tuy nhiên, nếu việc này diễn ra quá lâu, và “rừng” bị “mất lá” quá nhiều, thì phải đi gặp bác sĩ giới tính đấy!

“Rừng” nhạt màu

Là thế này: Tớ thấy ai cũng bảo màu của “rừng” là màu đen, sẫm, nhưng “rừng” của tớ lại nhạt màu lắm cơ. “Nó” hơi màu nâu thôi, mà cũng không nhiều lắm. Tớ có “bị” sao không thế?

Gỡ rối nè: Màu sắc của “rừng” không giống nhau ở mỗi người đâu. Có người màu “rừng” rất sẫm, nhưng có người lại nhạt hơn rất nhiều. Cứ thử so sánh “rừng” ở tay, chân nữa mà xem, cũng thấy rõ sự khác biệt giữa bạn với mọi người, đúng không nào?

Theo Kênh 14

Theo Kênh 14

Bạn có thể quan tâm