Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả TP.HCM bùng nổ với Heneiken Live Access 2013

Hàng ngàn khán giả yêu nhạc đã có một đêm cuồng nhiệt tại lễ hội âm nhạc.

Khán giả TP.HCM bùng nổ với Heneiken Live Access 2013

Hàng ngàn khán giả yêu nhạc đã có một đêm cuồng nhiệt tại lễ hội âm nhạc.

Bất chấp cơn mưa nặng hạt vào chiều 27/7, hơn 5.000 khán giả trẻ đã hào hứng có mặt tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC, quận 7), giờ đây đã được thiết kế thành một sâu khấu hiện đại, sẵn sàng cộng hưởng với các màn biến chuyển âm nhạc kỳ ảo, để đem đến một trải nghiệm mang “phong cách mới của thế giới” cho khán giả yêu nhạc.

Các cô gái tài năng đến từ London của nhóm High on Heels đã có một tiết mục mở màn ấn tượng.

Ngay sau đó là sự xuất hiện của DJ Emrah Is và nữ ca sĩ xinh đẹp Adina Butar trong màn biến chuyển thứ hai khiến khán giả như vỡ oà trong bất ngờ và phấn khích.

“Phù thủy âm nhạc” DJ Emrah Is thôi miên khán giả bằng sự pha trộn độc đáo của các dòng nhạc Body-Shakin House, Electro house và Disco house, và đặc biệt là bản hit Deep Inside song ca với Adina Butar làm mê đắm hàng ngàn khán giả trong khán phòng.

Các fan hào hứng cho một trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp thế giới.

DJ Bass Kleph xuất hiện trong màn biến chuyển thứ ba đẩy không khí sôi động lên cao trào. Chiếc bục DJ trượt thẳng về phía khán giả trong ánh pháo điện rực rỡ khiến cả sân khấu như vỡ tung.

 Top 10 DJ nổi tiếng nhất nước Úc thể hiện đẳng cấp qua những màn solo keyboard.

Sự kiện âm nhạc Heneiken Live Access tại TP.HCM đã khép lại mùa hè 2013 với những khoảnh khắc ấn tượng và khởi động cho một chiến lược âm nhạc lâu dài tại Việt Nam. Đây cũng là chặng cuối cùng trong chuỗi bốn trải nghiệm đẳng cấp thế giới nhân dịp Heineken ra mắt diện mạo mới kỷ niệm 140 năm của thương hiệu.

Tư liệu: Heneiken

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm