Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh Ly tiếp tục về Việt Nam biểu diễn

Ba tháng sau liveshow đầu tiên tại Việt Nam, nữ danh ca gắn liền cuộc đời âm nhạc với nhạc Trịnh trở về quê hương biểu diễn trong hai đêm nhạc tại Hà Nội và Đà Nẵng.

Sau lần trở về biểu diễn tại Hà Nội vào ngày 9/5 vừa qua, danh ca Khánh Ly luôn ấp ủ kế hoạch tiếp tục cất tiếng hát trên quê hương. Trong lần trở lại này, Khánh Ly sẽ tổ chức hai đêm nhạc tại Hà Nội (2/8) và Đà Nẵng (8/8) như một cách để đáp lại những mong mỏi từ phía khán giả. 

Danh ca Khánh Ly trong lần đầu biểu diễn tại Hà Nội vào đầu tháng 5 vừa qua. 

Ban tổ chức cho biết: "Với kho tàng âm nhạc trong 60 năm cuộc đời nghệ thuật của mình, dường như năng lượng và vốn liếng âm nhạc của Khánh Ly còn quá rộng lớn và không thể gói gọn trong hai tiếng đồng hồ biểu diễn trên sân khấu. Vì thế, chúng tôi đã nỗ lực thuyết phục bà cùng làm việc để tạo nên một chuỗi chương trình âm nhạc mới, chỉ 3 tháng sau đêm nhạc đầu tiên tại Việt Nam".

“Đến bây giờ tôi vẫn còn nguyên vẹn cảm xúc khi cất tiếng hát đầu tiên trên sân khấu quê nhà. Với tôi, đó là niềm hạnh phúc và may mắn nhất mà một người đi hát rong hơn 60 năm như tôi có được. Ước mơ của tôi bây giờ là rong ruổi khắp các nơi trên đất nước Việt Nam, để gặp lại , hát và nói lời cảm ơn tất cả khán giả đã yêu tôi cả một đời” - Khánh Ly tâm sự. Khách mời trong đêm nhạc lần này sẽ là nữ danh ca Lệ Thu, ca sĩ Khánh Hà, Quang Dũng và đặc biệt với sự góp mặt của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.


Trong đêm nhạc đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Khánh Ly sau 39 năm xa xứ, Khánh Ly đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả Thủ đô qua những tình khúc nhạc Trịnh gắn liền với cuộc đời ca hát của bà. Các khách mời trong đêm nhạc này là Hà Anh Tuấn, Thái Châu, Quang Thành, Tuấn Ngọc, góp phần nổi bật giọng ca Khánh Ly không phai nhòa theo năm tháng. 

Hoàng Ca

Bạn có thể quan tâm