Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh Thi phân trần việc cho điểm phóng tay ở cuộc thi nhảy

Người đẹp không thể cho dàn sao của "Bước nhảy hoàn vũ" điểm 6-7 khi "biết họ đã nỗ lực như thế nào để có được những phút giây ngắn ngủi thể hiện trên sân khấu".

Tính tới thời điểm này, Khánh Thi đã đồng hành cùng BNHV trong 5 mùa giải. Sau khi người bạn đồng hành là kiện tướng dancesport Chí Anh rời ghế nóng để tham gia một gameshow khác, Khánh Thi đã có lúc cảm thấy chống chếnh. Tuy nhiên, hiện tại, cô rất háo hức chờ đợi được lên sóng vào tối các thứ 7 hàng tuần...
... Nguyên nhân là bởi những thay đổi thú vị của chương trình. Ở mùa giải thứ 5, ngoài cách dàn dựng âm thanh, ánh sáng..., cấu trúc của từng vòng thi và luật chơi cũng có nhiều thay đổi. Điều này khiến các thí sinh tham gia càng hào hứng và quyết tâm khám phá khả năng của bản thân.
Nhắc tới Thu Thủy, Ốc Thanh Vân hay Tim, Hữu Long..., Khánh Thi không tiếc lời khen ngợi. Cô cho rằng dàn ngôi sao tham gia BNHV năm nay đều "rất nhiệt huyết, đều rất tài năng và đặc biệt là có niềm đam mê với bộ môn khiêu vũ thể thao".
Sau hai đêm thi đầu tiên, có ý kiến cho rằng Khánh Thi chấm điểm khá rộng rãi và rất hiếm khi có điểm 6-7. Kiện tướng dancepsort phân trần: "Các thí sinh rất cố gắng và cho đến bây giờ, đối với tôi, không có một bài nhảy nào tệ cả. Tôi không thể cho họ điểm 6, điểm 7 khi biết mọi người đã nỗ lực như thế nào để có được những phút giây ngắn ngủi thể hiện trên sân khấu".
Khánh Thi cũng chia sẻ với luật đối đầu mới, việc chấm điểm của các giám khảo khó khăn hơn nhiều nhưng sẽ dễ dàng so sánh thực lực của từng thí sinh hơn. 9 thí sinh BNHV sẽ tiếp tục tranh tài vào tối 18/1 tới. Trong đêm thi này, các cặp thí sinh được chia thành 3 cặp để cùng đối đầu và sẽ có có một cặp đôi bị loại.

G.A.

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bạn có thể quan tâm