150 triệu dân Trung Quốc xem một người đàn ông livestream bán son môi
Hơn 1/10 dân số Trung Quốc đã chăm chú theo dõi livestream bán son của Lý Giai Kỳ trong suốt 7 tiếng đồng hồ, theo Goldthread.
411 kết quả phù hợp
150 triệu dân Trung Quốc xem một người đàn ông livestream bán son môi
Hơn 1/10 dân số Trung Quốc đã chăm chú theo dõi livestream bán son của Lý Giai Kỳ trong suốt 7 tiếng đồng hồ, theo Goldthread.
Tiền mất, tật mang khi mua sắm qua livestream
Chỉ riêng trong kỳ nghỉ Lễ Lao động vừa qua, Hiệp hội Người tiêu dùng Trung Quốc đã nhận được hơn 66.000 đơn khiếu nại từ khách mua hàng online.
Tốc độ giao hàng của các sàn thương mại điện tử giảm hơn 36%
Khảo sát các sàn TMĐT ở Đông Nam Á cho thấy thiết kế vận hành vẫn chưa theo kịp tốc độ tăng trưởng do lưu lượng hàng hóa tăng nhanh và nhân viên giảm giờ lao động trong đại dịch.
Nhiều khách hàng khiếu nại về hoàn hủy vé máy bay
Trong 8 tháng đầu năm, nhiều khách hàng gọi về đường dây nóng của Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng để phản ánh các bức xúc liên quan đến hoàn hủy vé máy bay.
Đền bù của MobiFone sau sự cố sập mạng có phù hợp?
Luật sư cho rằng sau sự cố sập mạng vừa rồi, động thái của MobiFone chỉ mang tính hỗ trợ đại trà, không giải quyết được từng trường hợp người dùng bị thiệt hại.
Hệ thống kiểm soát roaming Viettel đoạt giải vàng IT World Awards 2020
Sản phẩm của Viettel cho phép công ty viễn thông đa quốc gia quản lý hoạt động thuê bao dễ dàng, đảm bảo chủ quyền về di động ở các vùng biên giới không có cửa khẩu.
Mua hàng online dịp 9/9, nhiều người nhận hộp chứa sỏi đá
Nhiều người mua hàng khuyến mãi dịp 9/9 trên các sàn thương mại điện tử cho biết họ chỉ nhận được sỏi đá. Dưới góc độ kinh doanh, đây là chiêu trò để thăng hạng trên sàn TMĐT.
Thời gian bồi hoàn tiền vé máy bay kéo dài hơn vì dịch Covid-19
Ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến số lượng chuyến bay bị hủy tăng lên, dẫn đến số lượng yêu cầu xử lý hoàn tiền, thay đổi chuyến bay tăng đột biến.
Nhà hàng Mỹ đuổi thẳng khách đeo khẩu trang
Nhà hàng Apple Bistro (Mỹ) đang vấp phải nhiều chỉ trích vì các nhân viên không đeo khẩu trang khi làm việc và tuyên bố không phục vụ khách che mặt.
Tìm bị hại trong vụ án lừa đảo ở dự án Cồn Tân Lập
Ông Nguyễn Chí Uy tự ý phân chia lô đất công viên, cây xanh thành đất nhà liền kề để bán. Công an đang tìm bị hại liên quan vụ việc này.
Cựu nhân viên tiết lộ sự thật đằng sau việc Apple chia tay Intel
Cựu nhân viên Intel tiết lộ Apple đã chuẩn bị cho kế hoạch chia tay này từ năm 2015.
Một khách hàng ở TP.HCM bị tính tiền điện cao hơn chỉ số công tơ
Một khách hàng dùng điện ở Gò Vấp khiếu nại bị tính tiền điện cao hơn so với chỉ số thực tế công tơ. Điện lực TP.HCM đã kỷ luật nhân viên ghi tiền điện nhầm này.
Lãnh án 1.446 năm tù vì lừa đảo giảm giá hải sản ở Thái Lan
Tòa án Thái Lan tuyên mức án 1.446 năm tù cho hai chủ nhà hàng hải sản vì tội lừa đảo. Trên thực tế, luật pháp Thái Lan chỉ quy định giam giữ tội phạm lừa đảo tối đa 20 năm.
Bộ Công Thương bác thông tin 100% người dân hài lòng về tăng giá điện
Bộ Công Thương khẳng định thông tin về báo cáo với nội dung "100% người dân hài lòng về việc tăng giá điện" là không chính xác.
Rà soát lại toàn bộ dự án 3.000 tỷ bỏ hoang, thành điểm hút chích
Chủ tịch tỉnh Khánh Hòa giao các cơ quan liên quan rà soát lại dự án khu dân cư Cồn Tân Lập từ khâu đền bù, giải tỏa mặt bằng và quá trình chuyển nhượng dự án để xử lý dứt điểm.
Tử vong vì Covid-19 sau khi bị nhổ nước bọt
Một nhân viên bán vé nhà ga ở Anh chết do nhiễm virus corona sau khi bị một người đàn ông tuyên bố rằng mình mắc Covid-19, nhổ nước bọt vào người.
Chuyên gia giải đáp thắc mắc về vấn đề hoá đơn tiền điện tăng cao
Hóa đơn tiền điện tăng cao những tháng hè luôn là đề tài nóng với người tiêu dùng. Do đó, Zing tổ chức buổi giao lưu trực tuyến giải đáp thắc mắc về vấn đề này.
Dấu hiệu lừa đảo từ nhà bán hàng trên sàn thương mại điện tử
Theo cơ quan chức năng, một số khách hàng năm qua khiếu nại việc nhận hàng không giống với sản phẩm đặt mua trên sàn thương mại điện tử do chủ ý của người bán.
Không vay tiêu dùng nhưng bị gọi điện đe dọa liên tục ép trả nợ
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ Người tiêu dùng cho biết tiếp nhận nhiều khiếu nại về hành vi thu nợ nhầm ảnh hưởng đến số đông khách hàng trong năm 2019.
Lên nhầm xe, bị cưỡng hiếp, nữ hành khách kiện Uber
Công ty Uber bị kiện vì không thu lại decal logo công ty khi ngừng hợp tác với tài xế. Điều này khiến một nữ khách hàng lên nhầm xe và bị cưỡng hiếp.