Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khi Tuấn Hưng cool ngầu vào bếp, chăm con

Sau đoạn clip ngọt ngào trên nền nhạc “Nắm lấy tay anh”, Tuấn Hưng tiếp tục bày tỏ tình cảm với vợ qua bộ ảnh một ngày làm nội trợ, khác với hình ảnh chàng ca sĩ phong trần thường

Neptune anh 1
“Đầu sóng ngọn gió là chẳng quản gió to, nắng chói để phụ vợ phơi khô quần áo nha cả nhà”. Theo Tuấn Hưng, chẳng cần đao to búa lớn, điều mà mỗi người vợ cần nhất chính là sự sẻ chia của người chồng với các công việc nội trợ, chăm sóc gia đình. Điển hình như anh lúc này, vợ giặt đồ rồi thì việc phơi đồ cứ để chồng lo.
Neptune anh 2
Nam giới đừng chỉ biết hô hào khẩu hiệu, hãy thực sự xắn tay áo lên để hành động, bởi: “Chia sẻ việc nhà là hành động yêu vợ cụ thể nhất”. Đã nói là làm, Tuấn Hưng trút bỏ những món đồ hàng hiệu, phụ vợ bế con xách giỏ đi chợ theo đúng tiêu chí: “Đàn ông không chỉ gánh vác việc nước, mà cũng phải đừng ngại ngần tay xách nách mang phụ giúp vợ bế con, xách đồ”.
Neptune anh 3
Người ta không còn thấy một chàng trai “bất cần” trong những điệu nhạc hay gã tài tử hào hoa trên sân khấu hào nhoáng. Tuấn Hưng giản dị và đầy khác lạ trong chiếc tạp dề, tay điệu nghệ lật cá mà miệng vẫn mỉm cười đầy chất soái ca. Anh nói: “Đấng quân tử luôn vững lòng trước núi đao biển lửa thì ngại gì đeo tạp dề nơi bếp nhỏ, sá chi dầu sôi lửa bỏng khi chiên cá”.
Neptune anh 4
Người hâm mộ Tuấn Hưng có lẽ không mấy xa lạ với thói quen liên tục đăng tải hình ảnh vợ con kèm những lời lẽ ngọt ngào yêu thương của anh. Anh khẳng định, nếu đủ yêu thương và quan tâm, ta sẽ luôn có cách để thấu hiếu đối phương. Yêu thương không bao giờ có chỗ cho khái niệm: “không đủ thời gian chăm sóc vợ con”. Bởi vậy, mỗi ngày của nam ca sĩ đều trôi qua như thế này: “Xông pha bên ngoài muôn vàn ngọt bùi cay đắng. Ở nhà phụ vợ đâu còn đắng cay chỉ có ngọt bùi”.
Neptune anh 5
“Trai thời xưa vẫy vùng bốn biển, nam nhi thời này chí khí trước hết để dỗ con” là lời mô tả mà Tuấn Hưng dùng trên Facebook cá nhân cho tấm ảnh này. Dẫu “vẫy vùng bốn biển” ra sao, nhưng khi về đến nhà, Tuấn Hưng lại trở thành một người bố đầy chu đáo với 2 thiên thần nhỏ. Sự thấu hiểu và chia sẻ chính là phương thức gắn kết các thành viên trong gia đình, như một lời ngọt ngào mà giọng ca "Nắm lấy tay anh" từng nói, chỉ có sự bình yên trong ngôi nhà hạnh phúc mới đủ sức chống lại bão tố cuộc đời.

Bộ ảnh trên nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Hiểu để yêu thương” do Tuấn Hưng đồng hành cùng nhãn hàng Neptune thực hiện. Khởi động từ cuối tháng 10/2017 bằng một viral clip ý nghĩa “Chuyện nhỏ nhưng không hề nhỏ”, chiến dịch nêu lên thực trạng quá tải của phụ nữ Việt với hàng trăm việc nhà không tên. Cụ thể, họ mất đến 5 giờ mỗi ngày, tương đương 2,5 tháng một năm, để làm các công việc nội trợ. Mặc dù chiến dịch đã tạo ra nhiều luồng ý kiến khác nhau trong dư luận, hầu hết người nổi tiếng và cư dân mạng đều đồng tình rằng nam giới cần có những hành động thiết thực hơn để san sẻ việc nhà cùng người phụ nữ của mình. Là một trong những người đồng hành tích cực cùng chiến dịch, Tuấn Hưng đã hiểu thêm về sự hy sinh, vất vả mà người vợ của mình hàng ngày phải gánh vác. Những công việc ấy tưởng như đơn giản nhưng lại lấy đi rất nhiều thời gian và công sức của người phụ nữ, thậm chí khiến họ không có thời gian chăm sóc bản thân, dễ dẫn đến trầm cảm hay sự tủi thân vì không được quan tâm và chia sẻ. Chính bởi vậy, Tuấn Hưng đã mạnh dạn thay đổi suy nghĩ và có những hành động thiết thực thể hiện sự thấu hiểu và sẻ chia với vợ mình khiến người xem không khỏi bất ngờ.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm