Ôtô bị gãy trục bánh có phải do chất lượng kém?
Ôtô bị gãy trục bánh sau va chạm là việc không quá hiếm gặp. Nguyên nhân của tình trạng này không đến từ chất lượng xe.
419 kết quả phù hợp
Ôtô bị gãy trục bánh có phải do chất lượng kém?
Ôtô bị gãy trục bánh sau va chạm là việc không quá hiếm gặp. Nguyên nhân của tình trạng này không đến từ chất lượng xe.
Tài xế Trung Quốc: 'Chúng tôi như bán mạng để giao hàng'
Các nhân viên giao hàng Trung Quốc gần như bị vắt kiệt sức lao động. Khi nhu cầu giao hàng bùng nổ, tài sản của nhiều tập đoàn phình to, thu nhập của các tài xế ngày càng ít đi.
Tôn vinh nét tinh tế của phái đẹp với váy thiết kế Monoco
Đến Monoco, các nàng có thể tìm được nhiều mẫu váy với thiết kế tinh tế, hiện đại, màu sắc bắt mắt giúp tôn lên vẻ đẹp người phụ nữ.
Văn hóa '996' chết người tại các gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc
Ngày 13/1, một nhân viên giao hàng 45 tuổi đã tự thiêu để phản đối hành vi không trả lương và môi trường làm việc khắc nghiệt của công ty thương mại điện tử tại Trung Quốc.
VinFast và câu chuyện kinh doanh bằng sự tử tế
Tri ân khách hàng cũ bằng quà tặng giá trị, chú trọng vào chính sách hậu mãi, VinFast đã cho thấy sự tử tế trong chiến lược kinh doanh của mình.
Lớp học bị chỉ trích vì dạy phụ nữ lấy tiền đàn ông ở Trung Quốc
Dù vấp phải chỉ trích dữ dội, những nơi dạy phụ nữ cách moi tiền, kiểm soát đàn ông vẫn nở rộ ở Trung Quốc nhiều năm qua.
Jeff Bezos công khai email để nhận phản hồi của khách hàng
Cuốn sách mới “Invent and Wander: The Collected Writings of Jeff Bezos” mang đến góc nhìn của người trong cuộc về duyên cớ Jeff Bezos đã và có thể tiếp tục thành công.
Người xem livestream Trung Quốc sắp bị giới hạn tiền donate
Nhiều trường hợp khán giả trẻ tuổi "vung tay" tặng người tổ chức livestream số tiền quá lớn, điều này khiến các nhà chức trách Trung Quốc quyết định kiểm soát.
150 triệu dân Trung Quốc xem một người đàn ông livestream bán son môi
Hơn 1/10 dân số Trung Quốc đã chăm chú theo dõi livestream bán son của Lý Giai Kỳ trong suốt 7 tiếng đồng hồ, theo Goldthread.
Tiền mất, tật mang khi mua sắm qua livestream
Chỉ riêng trong kỳ nghỉ Lễ Lao động vừa qua, Hiệp hội Người tiêu dùng Trung Quốc đã nhận được hơn 66.000 đơn khiếu nại từ khách mua hàng online.
Tốc độ giao hàng của các sàn thương mại điện tử giảm hơn 36%
Khảo sát các sàn TMĐT ở Đông Nam Á cho thấy thiết kế vận hành vẫn chưa theo kịp tốc độ tăng trưởng do lưu lượng hàng hóa tăng nhanh và nhân viên giảm giờ lao động trong đại dịch.
Nhiều khách hàng khiếu nại về hoàn hủy vé máy bay
Trong 8 tháng đầu năm, nhiều khách hàng gọi về đường dây nóng của Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng để phản ánh các bức xúc liên quan đến hoàn hủy vé máy bay.
Đền bù của MobiFone sau sự cố sập mạng có phù hợp?
Luật sư cho rằng sau sự cố sập mạng vừa rồi, động thái của MobiFone chỉ mang tính hỗ trợ đại trà, không giải quyết được từng trường hợp người dùng bị thiệt hại.
Hệ thống kiểm soát roaming Viettel đoạt giải vàng IT World Awards 2020
Sản phẩm của Viettel cho phép công ty viễn thông đa quốc gia quản lý hoạt động thuê bao dễ dàng, đảm bảo chủ quyền về di động ở các vùng biên giới không có cửa khẩu.
Mua hàng online dịp 9/9, nhiều người nhận hộp chứa sỏi đá
Nhiều người mua hàng khuyến mãi dịp 9/9 trên các sàn thương mại điện tử cho biết họ chỉ nhận được sỏi đá. Dưới góc độ kinh doanh, đây là chiêu trò để thăng hạng trên sàn TMĐT.
Thời gian bồi hoàn tiền vé máy bay kéo dài hơn vì dịch Covid-19
Ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến số lượng chuyến bay bị hủy tăng lên, dẫn đến số lượng yêu cầu xử lý hoàn tiền, thay đổi chuyến bay tăng đột biến.
Nhà hàng Mỹ đuổi thẳng khách đeo khẩu trang
Nhà hàng Apple Bistro (Mỹ) đang vấp phải nhiều chỉ trích vì các nhân viên không đeo khẩu trang khi làm việc và tuyên bố không phục vụ khách che mặt.
Tìm bị hại trong vụ án lừa đảo ở dự án Cồn Tân Lập
Ông Nguyễn Chí Uy tự ý phân chia lô đất công viên, cây xanh thành đất nhà liền kề để bán. Công an đang tìm bị hại liên quan vụ việc này.
Cựu nhân viên tiết lộ sự thật đằng sau việc Apple chia tay Intel
Cựu nhân viên Intel tiết lộ Apple đã chuẩn bị cho kế hoạch chia tay này từ năm 2015.
Một khách hàng ở TP.HCM bị tính tiền điện cao hơn chỉ số công tơ
Một khách hàng dùng điện ở Gò Vấp khiếu nại bị tính tiền điện cao hơn so với chỉ số thực tế công tơ. Điện lực TP.HCM đã kỷ luật nhân viên ghi tiền điện nhầm này.