Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khổ sở vì nàng sợ 'dính'

Đã hứa là hôm nay cho chồng đi "chân đất" nhưng Nam vừa "đê mê" được chút xíu, thì lại bị cắt đứt mạch sung sướng khi Huyền nhăn nhó: "Thôi anh ơi... hay mình dùng bao đi!".

Khổ sở vì nàng sợ ''dính''

Đã hứa là hôm nay cho chồng đi "chân đất" nhưng Nam vừa "đê mê" được chút xíu, thì lại bị cắt đứt mạch sung sướng khi Huyền nhăn nhó: "Thôi anh ơi... hay mình dùng bao đi!".

>>Chuyện những nàng ''lỡ dính''
>> Bi hài chuyện ''lỡ dính''

Tránh thai là chuyện của chồng!

Chỉ một câu nói đó đã khiến Nam tụt hết hứng. Anh cố vớt vát bằng cách van nài: "Không sợ đâu em" thì Huyền càng đẩy ông xã ra. Huyền nhanh nhảu vớ lấy chiếc bao cao su trong ngăn kéo rồi cũng nhanh như cắt "chụp mũ" luôn cho "cậu nhỏ" của chồng. Có còn hơn không, cuối cùng Nam đành phải "yêu" vậy, và cũng là để "xả nốt chỗ dở" cho xong.

Nam chia sẻ, vợ chồng anh có một đứa con còn nhỏ nên hiện nay đang "kế hoạch". Anh khuyên vợ dùng thuốc tránh thai nhưng Huyền bảo: "Uống thuốc tránh thai sợ vô sinh". Kết quả, Huyền trao toàn quyền cho Nam quản lí "dự án"... tránh thai.

Khổ sở vì nàng sợ
Ảnh minh họa

Thường xuyên "đi áo mưa" là việc chẳng người đàn ông nào thích, thành thử trước kia, cứ rình những "ngày an toàn" là Nam xin phép bà xã được "xài hàng nguyên bản". Tuy nhiên, phương pháp này không an toàn khiến Huyền một lần "dính chưởng". Và kể từ sau "tai nạn" đó, Nam bị vợ đổ lỗi, trách móc thậm tệ rồi cấm tiệt chuyện đi "chân đất" luôn.

Lại một lần nữa, Nam cố khuyên vợ chia sẻ "trách nhiệm" với mình bằng cách dùng thuốc viên ngừa thai nhưng Huyền một mực từ chối. Cô vẫn giảng giải "bài ca cũ": "Uống thuốc khẩn cấp thì nhiều tác dụng phụ mà uống thuốc hàng ngày thì có nguy cơ vô sinh thứ cấp". Bởi vậy, việc tránh thai vẫn chỉ đổ riệt cho Nam. Thậm chí Huyền còn cho rằng: "Như thế để công bằng, em đã khổ sở vì mang nặng đẻ đau và chăm con rồi. Còn anh, có mỗi việc tránh thai giúp vợ thôi mà không làm được thì nói chuyện gì".

Nhưng vì "thèm" cảm giác "chân thật", thỉnh thoảng Nam lại nịnh nọt Huyền "yêu quên mình đi", song dường như một lần đau đớn vì chuyện nạo hút đã khiến cô sợ đến già. Lý trí của cô luôn chiến thắng, ngay cả trong những giây phút "lên tiên" nhất Huyền cũng không quên nhiệm vụ bắt chồng "đeo bao".

Nam tâm sự với một người bạn thân rằng, đã 3 tháng nay anh cứ phải yêu theo kiểu nhàm chán, nhạt nhẽo đó, chẳng khác nào ăn mãi một món "cơm nguội".

Thần hồn nát thần tính

Không tháng nào Quang không bị Liên - người yêu anh tra tấn bằng bài than khóc muôn thuở: "Anh ơi, hình như em ''dính'' rồi!".

Quang thú nhận, anh và Liên đã "ăn cơm trước kẻng" nhưng chưa có ý định kết hôn sớm. Bởi vậy, "lỡ dính" sẽ là một cái tin sét đánh với cả hai người lúc này. Thế nhưng, từ khi được Liên "dâng hiến" thì hầu như tháng nào Quang cũng bị "sét đánh".

Không phải vì họ hay "chơi ẩu", cả Quang với Liên đều rất cẩn thận. Mỗi lần "mây mưa" thì một trong hai người đều tự tìm cách phòng tránh. Khi thì chàng dùng "áo mưa", lúc thì nàng chủ động uống viên ngừa thai. Thế nhưng, Liên mắc chứng "thần hồn nát thần tính". Cô chẳng bao giờ yên tâm với những phương pháp tránh thai của mình và luôn nghĩ đến tình huống "bi kịch" nhất có thể xảy ra. Kết quả, cô thường xuyên bị ám ảnh bởi nỗi lo "lỡ dính". Tất nhiên, người kế tiếp phải chịu trận trong vụ này là Quang.

Khổ sở vì nàng sợ
Ảnh minh họa

Quang kể, tháng đầu tiên anh mất ăn mất ngủ theo Liên vài hôm khi nghe cô hốt hoảng thông báo: "Mãi em vẫn chưa ''thấy'', thử thì chưa ''lên'', nhưng em lo quá! Hay là que thử... không chính xác?".

Quang nghe xong chỉ biết tái mặt. Anh vừa thấy thương vì có thể bạn gái sắp phải "lên thớt", vừa cảm giác "phải tội" nếu hủy hoại đi chính giọt máu của mình. Sự day dứt cũng như đấu tranh tư tưởng khiến anh stress và không làm nổi việc gì. Chỉ đến lúc Liên mừng rỡ báo tin đã thấy "đèn đỏ", Quang mới thở phào nhẹ nhõm.

Chưa yên ổn được bao lâu thì khoảng 2 tháng sau sự kiện nhầm lẫn ấy, Liên lại tiếp tục "dày vò" Quang khi mếu máo: "Em ''chậm'' 1 tuần rồi, 90% là ''dính''!". Rồi Liên giải thích như một chuyên gia rằng: "Uống thuốc khẩn cấp không bảo đảm. Nhiều trường hợp dùng thuốc này vẫn có thai ngoài ý muốn, thậm chí còn là tỷ lệ cao cơ!". Và Liên một mực bắt Quang phải chở cô đi khám.

Song, ngay cả khi cầm kết quả: "không có thai" trên tay, Liên vẫn chưa yên lòng. Cô lại tự hù mình và bạn trai: "Có chị y tá bảo, không loại trừ trường hợp chửa ngoài dạ con nên rất lâu mới phát hiện là dính bầu đấy!". Vậy là lại thêm một mối lo "chửa ngoài dạ con".

Tìm hiểu trên mạng, Liên cho Quang biết đây là một dạng bệnh lý nguy hiểm của phụ nữ khi mang thai, người mắc phải chứng này sẽ phải đưa đi phẫu thuật, ngoài ra còn là một dãy các biến chứng kèm theo... Nghe đến đây, Quang sởn hết da gà, hoang mang, lo lắng. Nhưng chỉ khoảng 3 hôm sau, Liên cười hí hửng: "Bị rồi anh ơi". Rốt cục, Quang mất vài ngày anh "trầm cảm" vô ích.

Đến nay, Quang đã quá quen thuộc và chai lì với cái bài "hình như em dính" của Liên. Anh than thở: "Sao trên đời lại có người bi quan đến như thế? Yêu nhau được nửa năm mà hết lần này đến lần khá tôi bị sốc. Có lẽ phải tinh thần thép thì tôi mới chịu được kiểu cả nghĩ của cô ấy!".

Hoàng Nhi

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm