Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi động tìm kiếm đại sứ tài năng O’Star 2013

Sự nở rộ của các chương trình truyền hình, các cuộc thi tìm kiếm tài năng, đang chứng minh một thực tế: giới trẻ Việt đang ngày càng tự tin, bản lĩnh, có năng khiếu và đam mê ở nhiều lĩnh vực với một khát khao cháy bỏng được thể hiện mình.

Khởi động tìm kiếm đại sứ tài năng O’Star 2013

Sự nở rộ của các chương trình truyền hình, các cuộc thi tìm kiếm tài năng, đang chứng minh một thực tế: giới trẻ Việt đang ngày càng tự tin, bản lĩnh, có năng khiếu và đam mê ở nhiều lĩnh vực với một khát khao cháy bỏng được thể hiện mình.

Đi tìm đại sứ tài năng là một chương trình truyền hình thực tế dành cho các bạn trẻ từ 12-28 tuổi hoàn toàn mới mẻ và khác biệt, được tổ chức tại website www.ostar.com.vn từ ngày 19/7. Để đi đến đích, các bạn trẻ cần một quyết tâm cao độ và niềm tin vào bản thân mình.

Hamlet Trương - cử nhân trường Luật nhưng lại được giới trẻ rất yêu mến bởi những ca khúc nổi tiếng và nhà văn của nhiều cuốn sách ấn tượng được phát hành.

Sự khác biệt của cuộc thi đến ngay từ tiêu chí lựa chọn “đại sứ” và củ khoai tây trên cánh đồng khoai tây O’star chính là nguồn cảm hứng. Để có được một củ khoai tây tươi ngon, chất lượng, là cả một quá trình dài đòi hòi nhiều công sức từ bàn tay chăm sóc của người nông dân cũng như sự chọn lựa những củ khoai tây hảo hạng nhất để sản xuất.

Về điều này, đại diện nhãn hàng O’star chia sẻ: "Chúng tôi không mong muốn tìm kiếm một hot boy, hot girl với bề ngoài ưa nhìn, hoặc một ngôi sao ca nhạc hay một người mẫu cho tương lai, mà ở đây, người chiến thắng là người sống hết mình với hoài bão đam mê và tài năng sẵn có của họ, khát khao thể hiện và biết tỏa sáng. Chúng tôi mong muốn họ sẽ là một câu chuyện đẹp và là ước mơ của nhiều bạn trẻ Việt Nam đầy nhiệt huyết".

Nick Vujicic - chàng trai phi thường truyền cảm hứng sống và niềm tin cho hàng triệu người trên toàn thế giới với tài năng diễn thuyết và cuốn sách "Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng".

Đến với Đại sứ tài năng, các thí sinh có cơ hội thể hiện bản thân mình và đối đầu với hàng loạt thử thách. Các thí sinh sẽ trải qua vòng bình chọn online trước khi bước vào những thử thách thực sự. Đó là lúc họ thể hiện tài năng của mình trước BGK đều là những người nổi tiếng và tâm huyết với giới trẻ, trước khi được lựa chọn vào vòng thu hình thực tế. Hành trình tiếp theo bao gồm 7 tập phim chính và một đêm gala chung kết để tìm ra người chiến thắng.

Huyền Chip - cô gái 18 tuổi với 700 USD đã bước chân qua 25 quốc gia và là tác giả cuốn sách Xách balo lên và đi đã trở thành hiện tượng của giới trẻ Việt Nam thời gian dài.

Ngoài việc trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng O’Star trong 2 năm, người chiến thắng còn nhận được học bổng trị giá 2.500 USD/người (tương đương 50 triệu đồng), một khóa học chuyên môn tại Hàn Quốc trị giá 10.000 USD và trở thành khách mời cùng dẫn chương trình với những VJ của YanTV.

Tùng Leo sẽ là người đồng hành suốt cuộc thi cùng các thí sinh.

Vòng sơ tuyển online sẽ diễn ra từ ngày 19/7 đến ngày 5/10.

Tư liệu: O’Star

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm