Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi tố người chạy xe quá tốc độ khiến bé trai 5 tháng tuổi tử vong

Chở vợ cũ và con riêng của chị Ngọc đi chơi, Vũ chạy xe quá tốc độ cho phép nên bị ngã khiến bé trai 5 tháng tuổi thiệt mạng.

Trao đổi với Zing.vn ngày 4/3, đại tá Phạm Trung Thành, người phát ngôn Công an tỉnh Kiên Giang, cho biết một ngày trước, Công an huyện Kiên Lương đã bắt tạm giam Đặng Hoàng Vũ (27 tuổi, tạm trú tại xã Sơn Hải) về hành vi Vi phạm Quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ. Vụ việc khiến con trai chị Ngọc (vợ cũ của Vũ) thiệt mạng vì chấn thương đầu.

Theo cơ quan điều tra, chiều 8/2, Vũ chở chị Ngọc đến nhà một người bạn nhậu. Khi đi, chị Ngọc bồng theo con riêng là Hùng, 5 tháng tuổi.

Be trai thiet mang khi me bong di nhau anh 1
Người mẹ chôn xác con trong chùa trình bày vụ việc với cơ quan điều tra. Ảnh: Công an nhân dân.

 

Sau khi nhậu xong, Vũ chở vợ cũ bằng xe máy đến quán Vườn Tràm ở thị trấn Kiên Lương để ăn uống tiếp. Đến khu phố Ngã Ba, do chạy với tốc độ nhanh nên xe bị ngã vì Vũ không làm chủ được tay lái.

Phát hiện Hùng chấn thương đầu, Vũ với chị Ngọc đưa bé vào quán giải khát gần đó để nghỉ. Nửa giờ sau, họ phát hiện bé trai tím tái nên chở đến Bệnh viện Đa khoa huyện Kiên Lương cấp cứu nhưng Hùng không qua khỏi.

Sợ chồng hiện tại biết được vụ việc nên chị Ngọc đến An Bình Tự xin đất lo hậu sự cho Hùng rồi trốn lên TP.HCM. Dọc đường đi, người phụ nữ này thông báo địa điểm chôn cất con cho chồng biết.

Ngày 11/2, chị Ngọc quay về địa phương và đến cơ quan công an trình diện.

Be trai thiet mang khi me bong di nhau anh 2
Sự việc xảy ra ở thị trấn Kiên Lương, gần thị xã Hà Tiên của Kiên Giang. Ảnh: Google Maps.

 

Người mẹ nghi làm rơi chết con ra trình diện

Sau ba ngày chôn cất con trai 5 tháng tuổi trong một ngôi chùa rồi bỏ lên TP.HCM, chị Ngọc đã đến cơ quan điều tra ở Kiên Giang để khai báo sự việc.

* Tên mẹ con thiếu phụ đã thay đổi.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm